Tiết lộ bí quyết dưỡng da mềm mịn với công thức đơn giản từ mật ong

Mật ong có công dụng dưỡng da mềm mịn đồng thời dưỡng ẩm cho da hiệu quả ngừa quá trình lão hóa da chậm lại đồng thời giữ cho da sáng mịn hồng hào.

Ngày 04/02/2018, 01:49:07   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 615

Tận dụng mật ong để chăm sóc da mềm mịn đồng thời sát khuẩn ngừa mụn hiệu quả. Chỉ sau vài tuần sử dụng mật ong để dưỡng da các bạn gái sẽ nhận thấy sự thay đổi làn da rõ rệt.

Cách chọn mật ong để rửa mặt

Mật ong nổi tiếng với công dụng giữ ẩm, làm mềm mịn da đồng thời dưỡng sát khuẩn, trị mụn cho da hiệu quả. Không chỉ vậy dùng mật ong để rửa mặt sẽ giúp làm sạch da mặt tự nhiên đồng thời dưỡng da trắng mịn hơn.

Để rửa mặt với mật ong chị em nên chọn loại mật ong rừng nguyên chất không có pha trộn thêm các tạp chất khác khả năng dưỡng da sẽ cao hơn và không để lại tác dụng phụ.

Mật ong giúp dưỡng da mềm mịn tự nhiên

Mật ong giúp dưỡng da mềm mịn tự nhiên

Cách dưỡng da mềm mịn với mật ong

Để dưỡng da mềm mịn chị em có thể dùng mật ong để rửa mặt hàng ngày với các thao tác như dùng sữa rửa mặt bình thường. Trước tiên cần làm ướt mặt với nước ấm rồi lấy một lượng mật ong vừa phải để xoa đều lên da mặt. Có thể thêm chút nước ấm để kết cấu mật ong tan ra và dễ massage da mặt theo chuyển động tròn từ bên trong ra ngoài. Sau 5 phút massage da mặt với mật ong nên dùng nước ấm để làm sạch da, cảm giác nhờn dính sẽ mất đi hoàn toàn không còn hiện tượng rít da khó chịu đặc biệt trong mùa lạnh này, bạn gái sẽ cảm nhận làn da mềm mịn, căng mọng tự nhiên.

Mỗi ngày có thể áp dụng rửa mặt với mật ong một lần trong khoảng 3 tuần bạn gái sẽ nhận thấy làn da mềm mịn, độ sáng được cải thiện đồng thời làn da khô cũng không còn, mụn sẽ được ngăn ngừa một cách tốt nhất. Theo các giảng viên Cao đẳng Y Dược cho biết mật ong rừng nguyên chất có tính sát khuẩn cao đồng thời giữ ẩm tốt nên sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.

Lưu ý khi dưỡng da mềm mịn với mật ong

Mặc dù mật ong có công dụng chăm sóc da rất tốt nhưng chúng không có khả năng làm sạch sâu da như các sản phẩm sữa rửa mặt chuyên biệt. Nếu bạn gái thường xuyên trang điểm hoặc sống ở nơi môi trường có khói bụi, không khí bị ô nhiễm nên thực hiện các bước tẩy trang, làm sạch da mặt với sản phẩm chuyên sâu rồi sử dụng mật ong để dưỡng da mềm mịn. Cách này sẽ hạn chế tình trạng lỗ chân lông bị bít kín, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Chăm sóc da sáng mịn với mật ong

Chăm sóc da sáng mịn với mật ong

Bởi vậy sử dụng xen kẽ mật ong cùng với các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu như dầu tẩy trang , sữa rửa mặt dịu nhẹ … sẽ giúp lấy đi các bụi bẩn, bã nhờn, các phân tử hóa chất trang điểm len lỏi vào sâu trong tế bào da sau đó thực hiện rửa mặt với mật ong sẽ phát huy hiệu quả dưỡng da tốt hơn. Đồng thời không lo da nổi mụn hoặc làm đẹp sai cách.

Với những bí quyết làm đẹp này các bạn gái sẽ sở hữu làn da trắng mịn hồng hào tự nhiên, da sẽ khỏe mạnh hơn tránh khỏi các tác hại từ môi trường. Tuy nhiên với các bạn gái bị dị ứng hoặc có da nhạy cảm không nên sử dụng mật ong để tránh da bị kích ứng nổi mẩn đó khó chịu trên gương mặt.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn