Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội năm 2018 với điều kiện xét tuyển đơn giản cũng như mức học phí tiết kiệm.

Ngày 07/04/2018, 02:16:54   Tác giả :     Lượt xem: 1033

Nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập ngành Hộ sinh của các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội trong năm 2018 với điều kiện xét tuyển đơn giản, thời gian học ngắn, mức học phí tiết kiệm.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018

Thí sinh muốn theo học Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội mà không biết nên lựa chọn trường nào để theo học thì có thể lựa chọn học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – một trong những ngôi trường chuyên đào tạo ngành Y Dược nói chung và ngành Hộ sinh uy tín nhất hiện nay tại Hà Nội. Với bề dày kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực cho ngành Y tế Việt Nam, hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều người lựa chọn theo học Cao đẳng Hộ sinh chính quy, hay các ngành khác như Cao đẳng Dược chính quy, Cao đẳng Điều dưỡng chính quy,…

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường có thương hiệu uy tín lâu năm chuyên đào tạo nhóm ngành sức khỏe với các chuyên ngành mũi nhọn như Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh …, cũng là địa chỉ cung cấp nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế trong những năm qua.

Học ngành Hộ sinh để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Học ngành Hộ sinh để có cơ hội việc làm hấp dẫn

Thí sinh muốn đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần nắm được những thông tin tuyển sinh cơ bản sau đây:

  • Điều kiện Xét tuyển: Để có thể tham gia Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần có bằng tốt nghiệp THPT, với điều kiện Xét tuyển đơn giản như vậy, thí sinh không cần quá lo lắng đến áp lực thi cử.
  • Thời gian học Cao đẳng Hộ sinh chính quy tại Trường là 3 năm, sau khi hoàn thành chương trình học, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy, với tấm bằng này thí sinh có thể đi làm ngay hoặc thi tuyển Liên thông theo đúng quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành.
  • Học phí Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy học tại Hà Nội năm 2018 là 750 nghìn đồng/ tháng, đây là mức học phí tương đối thấp để các thí sinh có thể theo học tại Trường mà không lo về học phí. Ngoài ra, nhà Trường cũng có rất nhiều chính sách hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập tại Trường.

Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy Hà Nội năm 2018

Hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm những giấy tờ cần thiết sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương)

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh chính quy năm 2018 thí sinh nộp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 -  0948.895.895.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn