Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018 là bao lâu?

Em muốn học Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2018 nhưng em đang thắc mắc không biết thời gian học là bao lâu?

Ngày 23/01/2018, 08:16:45   Tác giả :     Lượt xem: 832

Ngành Xét nghiệm Y học ngày càng khẳng định được vị thế cũng như vai trò của mình trong hệ thống ngành Y tế, bao gồm cả nền Y học hiện đại và Y học cổ truyền. Việc theo học Cao đẳng Xét nghiệm hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018 là bao lâu?

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học Hà Nội năm 2018 là bao lâu?

Điều kiện học Cao đẳng Xét nghiệm Y học tại Quận Đống Đa Hà Nội là gì?

Theo những tin tức tuyển sinh ngành Y Dược mới nhất, không phải ngẫu nhiên ngành Xét nghiệm Y học lại được khá nhiều sinh viên theo đuổi, đơn giản ngành Xét nghiệm mở ra nhiều cơ hội việc làm lớn, vì hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người tăng cao.

Hơn thế nữa, môi trường sống ngày càng bị ôi nhiễm, các bệnh viện, cơ sở y tế luôn rơi vào tình trạng quá tải, song song với đó các phòng khám, bệnh viện, quầy thuốc tư nhân cũng được nở rộ mạnh mẽ, hiển nhiên nhu cầu nhân lực về ngành Xét nghiệm có trình độ chuyên môn cao cũng theo đó mà tăng cao không ngừng. Chính vì thế rất nhiều sinh viên đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm để tạo thêm cơ hội việc làm cho bản thân. Theo đó những thí sinh muốn học Cao đẳng Xét nghiệm cần đáp ứng được những điều kiện cơ bản như:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT.
  • Có sức khỏe tốt cùng lý lịch trong sạch rõ ràng.
  • Hồ sơ có đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu của nhà trường.

Sau khi đáp ứng được điều kiện trên thí sinh cần làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm gửi về nhà trường trong thời gian sớm nhất.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2018 là bao lâu?

Trong năm 2018 thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm đã được nhà trường phân bố hợp lý với từng đối tượng thí sinh, để đảm bảo sau quá trình theo học tất cả các học viên có thể nắm bắt được tốt kỹ năng chuyên môn ngành Xét nghiệm Y học cũng như đủ điều kiện ứng tuyển tại bất kỳ đơn bị, cơ sơ y tế nào trên cả nước. Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội cũng giống với thời gian học Cao đẳng Dược Hà Nội hay Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều là 3 năm. Sau khi hoàn thành xong chương trình học, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm Y học theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội năm 2018 là bao lâu?

Học Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội để có cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi ra Trường

Ngoài điều kiện xét tuyển đơn giản trên thí sinh bắt buộc phải chuẩn bị một bộ hồ sơ gửi về ban tuyển sinh nhà trường theo quy định. Theo đó hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm gồm những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.         
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương)

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh có thể gửi hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn