Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 là bao lâu?

Thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là bao lâu? Là điều mà rất nhiều các thí sinh quan tâm.

Ngày 21/01/2018, 07:53:03   Tác giả :     Lượt xem: 1002

Theo dự đoán của các chuyên gia dự báo nguồn nhân lực, ngành nghề có khả năng mang lại cơ hội việc làm hấp dẫn cho người học không phải là các ngành kinh tế, ngân hàng, công thương…mà chính là ngành Y Dược nói chung và ngành Điêu dưỡng.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 là bao lâu?

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 là bao lâu?

Theo những tin tức tuyển sinh Y Dược mới nhất tại Việt Nam, dân số đang rơi vào tình trạng bị già hóa, chính vì vậy mà nhu cầu được chăm sóc sức khỏe tại các cơ sở y tế, viện dưỡng lão, bệnh viện ngày càng tăng, kéo theo thực trạng là nhân lực ngành Điêu dưỡng không thể đáp ứng hết nhu cầu của xã hội, và vấn đề đặt ra là đòi hỏi nguồn nhân lực ngành Điêu dưỡng nói riêng và toàn ngành Y tế nói chung phải được tăng lên để đáp ứng tốt nhu cầu của xã hội.

Trong tương lai, sinh viên theo học ngành Điều dưỡng sẽ không phải sống trong nỗi lo thiếu việc làm, chỉ cần tìm được môi trường đào tạo tốt, cố gắng trau dồi kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm thì sẽ có được một tương lai rộng mở ngay cả trong nước và các nước phát triển như Nhật Bản hay CHLB Đức.

 

Điều kiện học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Trước nhu cầu theo học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội của đông đảo giới trẻ, năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội trên phạm vi cả nước với hình thức xét tuyển đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp THPT, miễn thi. Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội cũng giống với điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 chỉ cần thí sinh đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt và hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội trong thời gian 03 năm, trong thời gian này sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên sâu ngành nghề cũng như trau dồi kỹ năng kinh nghiệm để có thể đáp ứng được hết các yêu cầu ngày càng cao của công việc sau khi ra Trường, với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, giảng viên có trình độ cao và chương trình đào tạo theo mô hình Viện – Trường, thực tập lâm sàng tại các bệnh viện Y học cổ truyền, viện đa khoa trên địa bàn Hà Nội, đảm bảo sẽ giúp sinh viên vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm sau khi ra Trường.

Bằng được cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên ngành Điều dưỡng, được phép liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp hoặc thi tuyển công chức, viên chức bệnh viện nếu đủ điều kiện theo quy định mà Bộ đề ra.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 gồm những gì?

Thí sinh có mong muốn xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 thì cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển giống với hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội với đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.         
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương)

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội sau khi chuẩn bị xong thì thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội.

Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

 

Nguồn: Ytevietnam.net.vn