Những cách làm đẹp da cho mẹ bầu vô cùng an toàn

Khi mang thai do ảnh hưởng của hormone có thể khiến da dẻ mẹ xấu đi với những cách làm đẹp da cho mẹ bầu sẽ giúp làn da sáng mịn đều màu hơn.

Ngày 22/09/2017, 09:00:37   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 861

Cơ thể mẹ bầu sẽ thay đổi khi mang thai, làn da sẽ chịu ảnh hưởng nhiều nhất bởi vậy mẹ có thể áp dụng các mặt nạ chăm sóc da tự nhiên để làm đẹp cho mình nhé.

Làm đẹp da cho mẹ bầu với mật ong

Mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp an toàn mẹ bầu có thể tận dụng để chăm sóc da cho mình. Chỉ cần thoa một lớp mỏng  lên da mặt và cổ để trong khoảng 10 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Đối với những mẹ có làn da nhờn có thể trộn cùng với bột đậu xanh tạo thành hỗn hợp mịn rồi mới thoa lên da.Sử dụng mặt nạ này sẽ giúp giảm thiểu mụn trứng cá rất tốt.

Mật ong giúp làm đẹp an toàn cho mẹ bấu

Mật ong giúp làm đẹp an toàn cho mẹ bầu

Hoặc mẹ có thể sử dụng lòng đỏ trứng gà để làm đẹp cho mình. Đánh tan lòng đỏ trứng sau đó trộn cùng với mật ong rồi thoa lên da khoảng 25 phút sẽ giúp cung cấp bổ sung độ ẩm cực tốt cho da đồng thời giúp da sáng mịn hơn.

Làm đẹp da cho mẹ bầu với dâu tây

Trong dâu tây có chứa các thành phần giúp loại bỏ các độc tố có trong da khi mang thai. Với cách làm đẹp an toàn cho mẹ bầu bằng dâu tây sẽ giúp mẹ bầu có được làn da sáng mịn đều màu hơn.Chỉ cần nghiền nát 4-6 quả dâu tây trộn đều cùng với 1 thìa sữa tươi để đắp lên da mặt trong vòng 15 phút rồi mới rửa sạch với nước mát.

Chăm sóc da an toàn với dầu ô liu

Dầu oliu có khả năng cung cấp các dưỡng chất cho da vô cùng hiệu quả, không những giúp dưỡng da căng mịn còn tạo thành lớp màng chắn bảo vệ cho da tránh khỏi các tác hại của tia nắng mặt trời. Chỉ cần thoa một lớp mỏng dầu oliu lên da và nhẹ nhàng massage cho da khoảng vài phút rồi lưu lại trên da 15 phút và rửa sạch với nước ấm.

Làm đẹp an toàn cho mẹ bầu với mướp đắng

Tận dụng mặt nạ mướp đắng để làm đẹp an toàn cho mẹ bầu vô cùng hiệu quả. mẹ cần chuẩn bị các nguyên liệu như sau: 1 quả cà chua, 1 quả trứng gà và 1 quả mướp đắng. Cà chua bỏ hạt nghiền nhỏ, mướp đắng nghiền nhỏ sau đó trộn chung với trứng gà đánh nhuyễn lên rồi thoa lên da mặt. Có thể để mặt nạ chăm sóc da căng mịn từ mướp đắng trong khoảng 1 giờ đồng hồ rồi rửa sạch với nước ấm. Chỉ cần thực hiện trong một thời gian ngắn sẽ giúp chị em có được làn da mịn màng săn chắc tự nhiên.

Làm đẹp da an toàn cho mẹ bầu từ các nguyên liệu tự nhiên

Làm đẹp da an toàn cho mẹ bầu từ các nguyên liệu tự nhiên

Chăm sóc da mặt với dầu dừa, nha đam

Mẹ bầu có thể lựa chọn dầu dừa, nha đam để làm đẹp an toàn cho mình, mẹ nên trộn đều 1 thìa nha đam được xay nhuyễn cùng với 3 giọt dầu dừa trộn đều với nhau để tạo thành hỗn hợp mịn màng sau đó thoa lên da mặt. Massage da khoảng vài phút rồi lưu lại hỗn hợp trên da từ 15-20 phút và rửa sạch với nước ấm. Sau khi đắp mặt nạ dầu dừa với nha đam mẹ sẽ cảm nhận làn da mịn màng tươi mát không còn khô ráp sần sùi khó chịu.

Với những bí quyết làm đẹp an toàn cho mẹ bầu sẽ giúp mẹ không còn lo lắng bởi  làn da khô ráp sần sùi đen sạm nữa trả lại làn da căng mịn hồng hào như trước đây.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn