Giảm mỡ bụng an toàn nhờ sử dụng chanh ngâm muối mỗi ngày

Chỉ với chanh ngâm muối sẽ giúp chị em giảm mỡ bụng an toàn chỉ trong một thời gian ngắn cho vóc dáng cân đối mảnh mai săn chắc hơn.

Ngày 01/09/2017, 03:10:31   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 778

Bao nhiêu mỡ bụng cũng bị đánh bay nhờ sử dụng chanh ngâm muối hàng ngày  giúp chị em tự tin với vóc dáng thon gọn săn chắc cân đối hơn.

Công dụng giảm mỡ bụng an toàn của chanh ngâm muối

Nước chanh ngâm muối có chứa lượng axit tự nhiên không những giúp hỗ trợ hệ tiêu háo còn giúp hấp thụ can xi tốt hơn. Bên cạnh đó chanh muối còn giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, đồng thời giúp giải độc gan, thanh lọc cơ thể rất tốt. Không những vậy nước chanh muối còn giúp da sáng mịn căng hồng vóc dáng thon gọn hơn.

Trong ngày đầu tiên sử dụng chanh muối sẽ có cảm giác cơ thể bị tích nước mang lại cảm giác nặng nề nhưng chỉ sau 3-4 ngày lượng mỡ thừa ở bụng sẽ bị xẹp xuống giúp bạn gái giảm cân rõ rệt.

Nước chanh muối giúp giảm mỡ bung an toàn cho phái đẹp

Nước chanh muối giúp giảm mỡ bung an toàn cho phái đẹp

Cách làm chanh ngâm muối giúp giảm mỡ bụng an toàn

Để làm chanh ngâm muối chị em cần chuẩn bị các nguyên liệu như sau: Chanh 1kg (nên lựa chọn quả già, mọng nước, vỏ ngả vàng) cùng với 1kg muối trắng, 2 thìa phèn chua, bình thủy tinh.

Đầu tiên chanh cắt bỏ cuống, ngâm với nước muối pha loãng trong khoảng 5-7 phút để loại bỏ các chất độc hại, chất bảo quản cũng như giúp làm sạch tinh dầu có trong vỏ chanh, chanh sẽ bớt đắng hơn khi ngâm.

Tiếp theo  pha loãng phèn chua cùng với nước mát theo tỉ lệ 2:3, cứ 2 thìa phèn chua  thì cho 3 lít nước. Sau đó chần chanh qua nước sôi với 500 ml, vớt chanh ra cho vào dung dịch phèn chua đã pha. Nên ngâm chanh trong khoảng 2 tiếng để làm sạch vỏ chanh cũng như giúp loại bỏ vị đắng. Hòa 1,5 lít nước mát với khoảng 3-5 thìa muối, để biết nước muối có đủ tiêu chuẩn hay không chỉ cần cho hạt cơm vào thấy nổi là được.

Cuối cùng vớt  chanh ra khỏi nước phèn và xếp chanh vào bình thủy tinh rồi mới  đổ nước muối vừa pha. Để chanh nhanh ngấm hơn hãy lấy một hòn đá sạch hoặc đặt túi  nước lên bề mặt để nén chanh xuống.  Đậy kín nắp bình lại và bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát sau một tháng có thể sử dụng để giảm mỡ bụng an toàn.

Cách sử dụng chanh ngâm muối giảm mỡ bụng an toàn

Sử dụng nước chanh muối để giảm béo an toàn vô cùng đơn giản mỗi ngày uống 3 ly nước chanh muối vào 3 lần buổi sáng, trưa, tối sau khi ăn khoảng 30 phút. Mỗi lần sử dụng nên pha ½ quả chanh với  khoảng 250 ml nước ấm cho thêm một chút muối trắng. Ngoài ra có thể pha chanh muối loãng hơn để uống thay nước lọc hàng ngày.

Bên cạnh đó để giảm cân nhanh chóng bạn gái nên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh tăng tường bổ sung rau củ trái cây giảm lượng dầu mỡ, tập luyện thể dục nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút mỗi ngày sẽ giúp lấy lại vóc dáng cân đối nhamh chóng.

Không những vậy chanh muối còn công dụng làm nước giải khát rất tốt, đông thời điều trị viêm họng, tiêu đờm, trị các chứng như đầy hơi khó tiêu hiệu quả.

Những lưu ý khi sử dụng chanh muối

Ngâm chanh muối nên chọn những quả chanh già, vỏ mỏng, mọng nước, muối tinh sử dụng loại hạt to để khi ngâm chanh sẽ không bị nổi váng hay bị đắng.

Chanh ngâm muối giúp phụ nữ giảm mỡ bụng an toàn nhanh chóng

Chanh ngâm muối giúp phụ nữ giảm mỡ bụng an toàn nhanh chóng

Những người có tiền sử bị bệnh dạ dày nặng, không nên áp dụng cách giảm cân bằng chanh muối. Sử dụng chanh muối giảm mỡ bụng trong khoảng 10 ngày sau đó ngưng 2-3 ngày rồi tiếp tục. Với những bí quyết làm đẹp này sẽ giúp bạn gái có vóc dáng thon gọn thân  hình cân đối mảnh mai đồng thời cho da trắng mịn hơn.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn