5 món mỹ phẩm dưỡng da bạn gái không được bỏ quên khi đi du lịch

Khi đi du lịch bạn gái cần chuẩn bị sắp xếp đầy đủ các vật dụng cá nhân. Dù có háo hức đến mấy cũng không được bỏ quên những mỹ phẩm dưỡng da quan trọng này.

Ngày 01/09/2017, 09:18:51   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 783

Dù đi chơi bạn gái cũng nên mang theo đầy đủ 5 món mỹ phẩm dưỡng da bên mình để chăm sóc bảo vệ da tốt nhất cho mình như kem dưỡng, tẩy trang,…

Mang theo kem chống nắng

Kem chống nắng được coi là vật bất ly thân của bạn gái không những có công dụng bảo vệ da còn là mỹ phẩm dưỡng da hiệu quả. Bởi vậy dù đi du lịch ở vùng đất nào, điều kiện ra sao bạn gái cũng đừng quên mang theo kem chống nắng bên mình. Thoa một lớp kem chống nắng mỏng sẽ giúp bảo vệ tránh khỏi các tác hại từ môi trường giúp bạn gái tự tin thoái mái vận động ngoài trời mà không lo da bắt nắng. Nên chuẩn bị cả kem chống nắng toàn thân cho mình, đồng thời chọn kem chống nắng có chỉ số SPF cao từ 30 trở lên để bảo vệ da tốt hơn. Hoặc có thể chọn sản phẩm chống nắng ở dạng xịt dễ mang theo bên mình để chăm sóc da sẽ tiện hơn khi sử dụng.

Kem chống nắng là món mỹ phẩm dưỡng da không thể thiếu khi đi du lịch

Kem chống nắng là món mỹ phẩm dưỡng da không thể thiếu khi đi du lịch

Mỹ phẩm dưỡng da bổ sung độ ẩm

Bên cạnh việc mang theo kem chống nắng bạn gái cũng nên mang theo kem dưỡng ẩm, đây chính là mỹ phẩm dưỡng da hàng ngày không nên bỏ qua mặc dù bạn có thể bỏ qua kem dưỡng trắng hoặc chống lão hóa da. Khi đi chơi bạn gái nên thoa kem dưỡng ẩm hai lần vào buổi sáng và tối để giúp cung cấp bổ sung độ ẩm cho da tốt hơn. Bởi khi di chuyển nhiều da dễ bị mất nước nhiều hơn nên cần sử dụng kem dưỡng ẩm để tránh làn da bị khô ráp, bong tróc thiếu sức sống.

Chuẩn bị sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt có công dụng chính làm sạch da bởi vậy khi đi du lịch bạn gái đừng quên món đồ này. Bởi vì mỗi người có một làn da khác nhau không thể sử dụng mỹ phẩm rửa mặt tùy tiện có thể gây dị ứng, kích ứng da do các thành phần có trong sữa rửa mặt nên bạn gái không thể để quên món mỹ phẩm dưỡng da này. Không những vậy khi đi chơi hoạt động, di chuyển nhiều da sẽ tiết bã nhờn nhiều hơn bình thường cộng thêm bụi bẩn nên cần làn da cần được làm sạch vào cuối ngày đồng thời giúp bảo vệ da tốt hơn.

Xịt khoáng chăm sóc da

Ở trong một môi trường khác làn da dễ bị mất đi độ ẩm, da dễ chịu tác động từ các tác nhân bên ngoài, bởi vậy mang theo một chai xịt khoáng nhỏ sẽ giúp bạn gái cấp ẩm, bổ sung độ ẩm cho da  ngay tức khắc. Không những vậy xịt khoáng còn giúp cho lớp trang điển bền màu hơn không bị trôi khi di chuyển hoặc hoạt động nhiều.

Xịt khoáng có cong dụng cấp ẩm cho làn da như kem dưỡng ẩm

Xịt khoáng có công dụng cấp ẩm cho làn da như kem dưỡng ẩm

Mang theo gel lô hội

Gel lô hội cũng là một trong những mỹ phẩm dưỡng da không thể thiếu cho bạn gái khi đi du lịch. Gel lô hội chính là giải pháp hữu hiệu giúp cứu vãn làn da bị cháy nắng, mái tóc xơ rối, thậm chí gel lô hội còn có thể tận dụng để tẩy trang, trị mẩn ngứa thay cho kem dưỡng ẩm cũng như phục hồi da vô cùng hiệu quả.

Với món mỹ phẩm dưỡng da không thể thiếu sẽ là bí quyết làm đẹp giúp bạn gái có được làn da căng mịn, vẻ đẹp tươi tắn rạng ngời khi đi du lịch. 

Nguồn: Ytevietnam.net.vn