Điểm danh 4 loại mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên cho bạn gái

Mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên có chứa đầy đủ các vitamin, khoáng chất có lợi giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn căng mướt và đẩy lùi quá trình lão hóa da.

Ngày 05/09/2017, 06:42:13   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 741

Chăm chỉ đắp mặt nạ dưỡng trắng da từ các nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp bạn gái sở hữu làn da căng mịn sáng hồng không chút tì vết nào.

Mặt nạ dưỡng trắng da từ khoai tây

Khoai tây được biết đến là thực phẩm vô cùng có lợi cho sức khỏe con người không những sử dụng để chế biến thức ăn khoai tây còn được tận dụng để làm đẹp nuôi dưỡng làn da sáng hồng căng mịn.

Hàm lượng vitmin C, A, carotenoit, phenol  cùng với các khoáng chất có lợi giúp chăm sóc da hoàn hảo từ sâu bên trong. Bên cạnh đó hàm lượng carotenoit có khả năng chống lão hóa, nuôi dưỡng da căng mịn trắng hồng xóa bỏ các vết nám tán nhang hiệu quả.

Mặt nạ dưỡng trắng da từ khoai tây giúp da sáng mịn hiệu quả

Mặt nạ dưỡng trắng da từ khoai tây giúp da sáng mịn hiệu quả

Bởi vậy tận dụng mặt nạ dưỡng trắng da từ khoai tây sẽ giúp bạn gái cải thiện làn da của mình nhanh chóng. Chỉ cần hấp chín một củ khoai tây nhỏ dầm nhuyễn sau đó trộn đều cùng với sữa tươi, sữa chua, hoặc mật ong để đắp mặt. Mỗi tuần áp dụng mặt nạ khoai tây từ 3-4 lần sẽ giúp chăm sóc dưỡng da trắng mịn bật tông nhanh.

Dưỡng da trắng mịn với dầu oliu

Trong dầu oliu có chứa phần lớn các axit béo bão hòa cùng các vitamin  C, A, E, các khoáng chất có lợi cho da như sắt, kẽm , magie… giúp nuôi dưỡng chăm sóc da toàn diện với độ an toàn cao nhất. Bởi vậy mỗi ngày chị em có thể thoa  dầu oliu nguyên chất lên da để giúp nuôi dưỡng, giữ ẩm cho da tốt hơn. Không chỉ vậy dầu oliu còn giúp da tăng cường độ đàn hồi căng mịn, ngăn ngừa mụn đồng thời làm giảm các vết thâm nám cho làn da trắng sáng mịn màng nhờ khả năng loại bỏ các hắc tố melanin trên da. Với mặt nạ dưỡng trắng da từ dầu oliu sẽ giúp cải thiện làn da sáng hồng rạng rõ chẳng thua kém bất cứ loại mỹ phẩm đắt tiền nào.

Mặt nạ dưỡng trắng da với bơ ca cao

Bơ ca cao được chiết xuất từ thiên nhiên ở dạng rắn và có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da nhờ thành phần vitamin E giàu có. Vitamin E có khả năng dưỡng da trắng mịn không chút tì vết đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da vô cùng hiệu quả. Bởi vậy sử dụng mặt nạ dưỡng trắng da từ bơ ca cao kết hợp với hạt mỡ, tinh dầu sẽ tạo thành kem dưỡng da giúp làm trắng da vô cùng an toàn hiệu quả. Không chỉ vậy mặt nạ chăm sóc da từ bơ ca cao con giúp làm mờ các vết sẹo, thâm nám do mụn để lại, kích thích tái tạo tế bào da mới giúp da khỏe mạnh sáng mịn hơn mỗi ngày. Bởi vậy chị em có thể tận dụng cách làm đẹp này để chăm sóc khỏe mạnh cho mình.

Lựa chọn mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên giúp cải thiện làn da tốt hơn

Lựa chọn mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên giúp cải thiện làn da tốt hơn

Mặt nạ dưỡng trắng da từ bột gạo

Chẳng cần tìm kiếm mỹ phẩm cao cấp ở đâu xa bạn gái có thể tận dụng bột gạo để làm mặt nạ dưỡng trắng da  ngay tại nhà vô cùng đơn giản. Trong bột gạo có chứa các vitamin cần thiết cho da như A, C, B cùng một số khoáng chất có lợi giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Bởi vậy mặt nạ dưỡng trắng da từ bột gạo được nhiều chị em ưa chuộng để có làn da sáng mịn mềm mại tự nhiên với chi phí tiết kiệm nhất.

Mặt nạ bột gạo dưỡng da rất đơn giản, bạn gái có thể trộn cùng với sữa tươi, sữa chua, mật ong, hoặc nha đam … để làm kem dưỡng trắng da tại nhà cho mình. Mỗi tuần chỉ cần áp dụng từ 3-4 lần kiên trì thực hiện trong khoảng 1-2 tuần sẽ giúp da bật tông trắng sáng rõ rệt và làm chậm quá trình lão hóa cho da.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn