Cách trị môi thâm đen dứt điểm chỉ với những nguyên liệu đơn giản này

Việc không tẩy tế bào chết cho môi cũng khiến cho làn môi bị thâm xỉn, sạm màu. Với các trị môi thâm đen dứt điểm bạn gai chỉ cần lựa chọn các nguyên liệu này.

Ngày 28/10/2017, 08:50:20   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 683

Chỉ vài phút sẽ hô biến đôi môi khô ráp, thâm sì nứt nẻ trở nên căng mọng hồng hào quyến rũ cho gương mặt tương tươi tắn rạng ngời.

Trị môi thâm đen với nước cốt chanh

Trong nước cốt chanh có chứa hàm lượng vitamin C, cùng các axit tự nhiên giúp điều trị hiệu quả đôi môi thâm đen, khô ráp, sần sùi, trả  lại đôi môi căng mọng cho bạn gái. Chỉ cần vắt lấy nửa quả nước cốt chanh rồi thoa đều lên môi mỗi tối trước khi đi ngủ. Cách này sẽ giúp bạn gái lấy lại đôi môi hồng hào tự nhiên căng mọng chỉ sau vài ngày thực hiện.

Ngoài ra để có hiệu quả nhanh hơn bạn gái nên cắt từng lát chanh mỏng rắc thêm chút đường lên đó và chà xát lên đôi vừa giúp lấy đi tế bào chết cho môi lại nuôi dưỡng da môi căng mọng hơn. Mỗi ngày bạn gái nên thực hiện một lần để nâng cao hiệu quả bảo vệ đôi môi căng mọng.

Trị thâm môi dứt điểm nhờ nước cốt chanh

Trị thâm môi dứt điểm nhờ nước cốt chanh

Trị môi thâm đen dứt điểm với quả lựu

Quả lựa có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa không chỉ tốt cho da mà còn giúp dưỡng môi mịn màng tự nhiên chống  lại các hiện tượng đôi môi nứt nẻ, khô ráp, mất nước.

Cách trị môi thâm đen bằng lựu rất đơn giản chỉ cần sử  dụng một chút hạt lựu xay nhuyễn cùng với sữa kem sau đó trộn thêm nước hoa hòng rồi chà nhẹ lên đôi môi đang thiếu nước, khô ráp, nứt nẻ.

Mỗi ngày bạn gái nên thực hiện cách tẩy tế bào chết cho da một lần sẽ phát huy hiệu quả nuôi dưỡng da hiệu quả nhất. Ngoài ra bạn gái có thể trộn đều nước ép lựu với củ cải đường để dưỡng môi rất tốt.

Trị môi thâm đen dứt điểm với cánh hoa hồng

 Cách hoa hồng là một trong những nguyên liệu tự nhiên giúp bạn gái trị môi thâm đen dứt điểm vô cùng hiệu quả. Chỉ cần lấy vài cánh hoa hồng đỏ ngâm trong sữa tươi khoảng 15 phút rồi thêm chút mật ong vào và sử dụng hỗn hợp thu được để chăm sóc đôi môi căng mọng đỏ tươi một cách tự nhiên nhất.

Trị môi thâm đen dứt điểm với bàn chải mềm

Những chiếc bàn chải cũ mềm bạn đừng vội vứt đi bởi vì chúng có rất nhiều công dụng chăm sóc đôi môi của bạn. Bạn gái chỉ cần tận dụng bàn chải mềm để chà nhẹ lên đôi môi sẽ giúp lấy đi lớp tế bào chết, lớp sừng trên da. Mỗi ngày bạn gái nên thực hiện một lần sẽ giúp thanh tẩy đôi môi tươi sáng mềm mại tự nhiên căng mọng hơn.

Đôi môi căng mọng nhờ nguyên liệu tự nhiên

Đôi môi căng mọng nhờ nguyên liệu tự nhiên

Sử dụng cà rốt để trị dứt điểm đôi môi thâm sạm

Ngoài ra bạn gái nên tận dụng màu sắc của nước ép cà rốt để chăm sóc đôi môi khô ráp của mình. Chỉ cần lấy bông tẩy trang và thoa đều nước ép cà rốt lên đôi môi rồi massage môi nhẹ nhàng 15 phút mỗi ngày. Việc này sẽ giúp bạn sỡ hữu 1 làn môi thắm hơn. Ngoài ra để gia tăng thêm độ ẩm của làn da, bạn có thể thêm bột nghệ vào nước ép cà rốt.

Với những bí quyết làm đẹp tự nhiên này sẽ giúp bạn gái có đôi môi căng mọng tự nhiên hồng hào hơn mỗi ngày mà không cần sử dụng đến son môi.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn