Muốn làm đẹp toàn diện tại nhà đừng bỏ qua hỗn hợp thần kỳ này

Với mong muốn làm đẹp toàn diện tại nhà bạn gái chỉ cần trộn muối biển với kem đánh răng sẽ giúp bạn gái có vẻ đẹp bên ngoài tự nhiên tươi tắn rạng ngời.

Ngày 15/09/2017, 09:06:49   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 698

Tận dụng muối biển và kem đánh răng sẽ giúp chị em làm đẹp toàn diện tại nhà chỉ trong một khoảng thời gian với những công dụng  bất ngờ từ hai nguyên liệu này.

Tiêu diệt mụn đầu đen hiệu quả    

Mụn đầu đen được coi như kẻ thù truyền kiếp của chị em khiến làn da đen sạm xỉn màu, mất thẩm mỹ hơn. Nếu không được khắc phục sớm sẽ khiến cho da mặt trở nên sần sùi, kém sắc, đẩy nhanh tốc độ lão hóa da. Để điều trị mụn đầu đen tận gốc cũng như làm đẹp toàn diện tại nhà chỉ cần trộn đều kem đánh răng cùng với muối mịn thêm chút nước ấm theo đúng tỉ lệ 1:1:1 tạo thành hỗn hợp mịn màng. Tiếp đó làm sạch da với nước ấm rồi thoa hỗn hợp lên vùng da có mụn đầu đen để trong khoảng 20 phút cho hỗn hợp khô lại rồi bóc ra. Mỗi tuần thực hiện từ 2-3 lần sẽ giúp cho làn da sạch, láng mịn không còn chút tì vết.

Hỗn hợp muối và kem đánh răng giúp trị mụn đầu đen hiệu quả

Hỗn hợp muối và kem đánh răng giúp trị mụn đầu đen hiệu quả

Ngoài ra bạn gái có thể xông hơi với nước chanh, gừng, xả để cho lỗ chân lông giãn ra rồi mới thoa hỗn hợp lên sẽ làm tăng hiệu quả trị mụn đầu đen.

Tẩy trắng răng hiệu quả

Bên cạnh khả năng tiêu diệt mụn đầu đen tận gốc bạn gái có thể tẩy trắng răng vô cùng hiệu quả với hỗn hợp từ muối biển và kem đánh rằng. Chỉ cần trộn đều hai nguyên liệu với nhau sau đó vệ sinh răng miệng hàng ngày sẽ giúp hàm trắng bóng sáng đều hơn. Chỉ cần kiên trì thực hiện trong vòng một tuần sẽ giúp chị em làm đẹp toàn diện tại nhà hiệu quả nhất.

Làm đẹp toàn diện tại nhà nhờ tẩy tế bào chết cho môi

Tẩy tế bào da chết cho môi cũng là điều vô cùng cần thiết bởi môi có cấu tạo khá nhạy cảm khi sử dụng thường xuyên son môi chứa chì sẽ khiến làn môi bị thâm sạm, xỉn màu. Chỉ cần sử dụng hỗn hợp muối và kem đánh răng sẽ giúp tẩy tế bào chết cho đôi môi căng mọng mềm mịn tốt nhất. Sử dụng bàn chải lông mềm mát xa môi liên tục với hỗn hợp muối, kem đánh răng trong vòng 3 phút sẽ giúp cho đôi môi hồng hào tự nhiên hơn. Với cách làm đẹp toàn diện tại nhà sẽ giúp chị em có vẻ ngoài rạng rỡ như mong muốn.

Muối và kem đánh răng giúp hỗ trợ tẩy lông

Không những giúp trị mun hiệu quả hỗn  hợp muối với kem đánh răng còn giúp triệt lông hiệu quả. Chỉ cần thoa một lớp hỗn hợp mỏng lên vùng da cần tẩy lông trong khoảng 20-25 phút cho hỗn hợp khô lại  sau đó rửa sach với nước mát. Mỗi tuần chỉ cần thực hiện từ 2-3 lần sẽ khiến cho các sợi lông tự rụng đi, nếu có  mọc lại cũng sẽ mờ và thưa thớt hơn hẳn.

Tẩy lông làm đẹp toàn diện tại nhà nhờ hỗn hợp muối với kem đánh răng

Tẩy lông làm đẹp toàn diện tại nhà nhờ hỗn hợp muối với kem đánh răng

Làm dịu các vết côn trùng cắn

Để làm dịu các vết do côn trùng cắn chị em không nên bỏ qua hỗn hợp muối với kem đánh răng, bởi vì muối có tính kháng khuẩn chống viêm khá cao, còn kem đánh răng có tác dụng xoa dịu, làm mát các vết thương hiệu quả. Chỉ cần thoa một chút hỗn hợp này sẽ giúp làm dịu các vết côn trùng cắn một cách nhanh chóng hiệu quả.

Với những mẹo làm đẹp toàn diện tại nhà từ hỗn hợp muối với kem đánh răng sẽ giúp khắc phục hiệu quả các nhược điểm trên cơ thể bạn gái. Đồng thời mang lại cho bạn gái vẻ đẹp toàn diện, rạng rõ tự nhiên nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn