Mách bạn gái cách chọn kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt

Các bạn gái nên chú trọng cách chọn kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt để tạo sự hài hòa để có được vẻ đẹp tươi tắn rạng ngời tự nhiên nhất.

Ngày 07/09/2017, 03:06:42   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 894

Chọn kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt sẽ giúp bạn gái định hình được phong cách đồng thời mang lại vẻ đẹp tự nhiên tươi trẻ hơn so với tuổi.

Cách chọn kiểu tóc phù hợp cho khuôn mặt tròn

Có ít bạn gái chú trọng đến cách chọn kiểu tóc phù hợp cho từng khuôn mặt, tuy nhiên mỗi gương mặt lại thích hợp với những kiểu tóc khác nhau. Với những người có gương mặt tròn rất có lợi thế bởi trông họ trẻ hơn tuổi nhưng đôi khi mặt hơi to hơn so với cơ thể. Bởi vậy bạn gái có thể chọn cho mình kiểu tóc xoăn nhẹ phần đuôi cùng với tóc mái lưa thưa hoặc tóc ép thẳng sẽ tạo nên sự khác biệt giúp khuôn mặt trở nên bầu bĩnh thon gọn, thanh thoát hơn.

Những người có gương mặt tròn phù hợp với mọi kiểu tóc

Những người có gương mặt tròn phù hợp với mọi kiểu tóc

Lựa chọn  kiểu tóc cho gương mặt trái xoan

Hầu như cô gái nào cũng mong ước sở hữu gương mặt trái xoăn bởi sự cân đối hài hòa, bắt mắt. Đồng thời những người có gương mặt trái xoan có thể để rất nhiều kiểu tóc như tóc ngắn, dài, xoăn hoặc uốn cụp đều được. Tùy vào sở thích tính cách, đặc trưng công việc bạn gái có thể chọn kiểu tóc ưa thích cho mình.

Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài

Những cô gái sở hữu gương mặt dài cần chọn kiểu tóc phù hợp sao có khuôn mặt trở nên cân đối, tạo cảm giác ngắn hơn và tránh để kiểu tóc già hơn so với tuổi. Thay vì lựa chọn  tóc ép thằng bạn gái có khuôn mặt dài nên chọn kiểu uốn cụp ngang vai sẽ giúp gương mặt tươi tắn, rạng ngời đáng yêu hơn.

Bên cạnh đó bạn gái có thể chọn cho mình kiểu tóc bob, tóc lob xoăn nhẹ với mái bằng, độ ngắn vừa phải sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt của mình. Chỉ cần điểm tô thêm chút son sẽ giúp bạn gái có đôi môi căng mọng với vẻ ngoài rạng ngời hoàn hảo nhất.

Cách chọn kiểu tóc phù hợp cho khuôn mặt trái tim

Những cô gái có khuôn mặt hình trái tim với vầng trán rộng, cằm nhọn, gò má đầy đặn nên rất dễ lựa chọn kiểu tóc cho mình. Với khuôn mặt này họ có thể trọn kiểu tóc ép thẳng suôn dài, tóc xoăn đuôi, tóc lob dài hoặc ngắn… cũng đều rất phù hợp.

Cách chọn kiểu tóc phù hợp cho gương mặt vuông

Những cô nàng sở hữu gương mặt vuông trông có vẻ hơi nam tính đôi khi cũng rất  khó chọn kiểu tóc để che đi những nét thô trên gương mặt.

Chọn kiểu tóc phù hợp cho gương mặt giúp bạn gái che đi nhược điểm khuôn mặt

Chọn kiểu tóc phù hợp cho gương mặt giúp bạn gái che đi nhược điểm khuôn mặt

Để tạo cảm giác nữ tính dịu dàng hơn những người có khuôn mặt vuông nên chọn kiểu tóc làm dịu đi phần mặt góc cạnh của mình. Bạn có thể chọn kiểu tóc xoăn đuôi, uốn cụp cùng với phần mái ôm chọn gương mặt sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt một cách hiệu quả.

Để có vẻ đẹp hài hòa tự nhiên bạn gái cũng nên chú trọng đến cách chọn kiểu tóc phù hợp cho từng khuôn mặt tạo nét riêng biệt cho mình. Với những bí quyết làm đẹp trên sẽ giúp bạn gái luôn tươi tắn rạng rỡ cuốn hút hơn mà không hề lố.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn