Làn da căng bóng chỉ với một miếng bông tẩy trang đắp mỗi sáng

Để sở hữu làn da căng bóng mịn màng các bạn gái nên tận dụng bông tẩy trang để làm mặt cấp ẩm cho da nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian lại đạt hiệu quả cao nhất.

Ngày 10/04/2018, 06:04:53   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 1523

Mỗi sáng chị em chỉ cần đắp bông tẩy trang đã thấm đẫm dung dịch toner chỉ trong 3 phút sẽ giúp da căng bóng, săn chắc mềm mịn tự nhiên.

Chăm sóc làn da căng bóng mỗi sáng chỉ trong 3 phút

Thời tiết nồm ẩm, độ ẩm cao các bạn gái nên chú trọng bước chăm sóc da hơn tuy nhiên không nên quá lạm dụng sản phẩm dưỡng da sẽ gây nên tình trạng da quá tải, hoặc đổ nhiều dầu hơn.

Đặc biệt các nàng công sở thường chịu ảnh hưởng từ máy điều hòa, ngồi phòng máy lạnh nên sẽ khó tránh khỏi tình trạng da khô ráp, sần sùi bong tróc. Nếu không chăm sóc da mỗi sáng làn da sẽ thiếu sức sống, kém tươi hơn, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời gian thực hiện đủ các bước dưỡng da trước khi đi làm. Với mẹo nhỏ này các bạn gái sẽ nhanh chóng sở hữu làn da căng bóng, mềm mịn, tươi tắn trước khi đến văn phòng chỉ với một miếng bông tẩy trang.

Chú trọng làm sạch da để có làn da căng bóng

Chú trọng làm sạch da để có làn da căng bóng

Các bạn nên chuẩn bị cho mình bông tẩy trang, tone dưỡng ẩm không chứa cồn để có thể làm đẹp, dưỡng da nhanh chóng mà không cần thực hiện đủ các bước dưỡng da.

Cách làm mặt nạ chăm sóc làn da căng bóng mềm mịn

Để làm mặt nạ chăm sóc da từ bông tây trang bạn gái nên thực hiện theo các bước sau, nên chọn toner không chứa cồn sẽ tốt hơn.

Chuẩn bị một cốc nhỏ pha khoảng 2-3 thìa toner cùng với 2 thìa nước lọc khuấy đều với nhau. Sau đó dùng 4-5 miếng bông tẩy trang nhúng vào cho thấm đẫm toner rồi đắp lên da mặt trong vòng khoảng 3 phút. Bạn có thể chuẩn bị từ đêm hôm qua bảo quản trong tủ lạnh và hôm sau chỉ cần lấy ra dùng.

Đắp mặt nạ chăm sóc làn da căng bóng từ bông tẩy trang có thấm đẫm toner sẽ giúp da hấp thụ các tinh chất, vitamin khoáng chất tốt nhất từ toner. Chúng sẽ giúp cấp ẩm, dưỡng ẩm, cân bằng độ p, thu nhỏ lỗ chân lông cho da mịn màng căng bóng đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da một cách tốt nhất. Đặc biệt mặt nạ này sẽ giúp da có độ đàn hồi tự nhiên, cấp ẩm hoàn toàn cho da mà không cần đến các bước dưỡng da cầu kỳ như lotion, serum, kem dưỡng,… để da bớt quá tải tránh tình trạng lãng phí các dưỡng chất, ngăn ngừa tình trạng da nổi mụn hữu hiệu nhất cho bạn gái.

Mặt nạ cấp ẩm từ bông tẩy trang chăm sóc da căng bóng

Mặt nạ cấp ẩm từ bông tẩy trang chăm sóc da căng bóng

Những biện pháp chăm sóc da căng bóng tự nhiên

Bên cạnh việc đắp mặt nạ chăm sóc da các bạn gái nên chú trọng đến các bước chăm sóc da từ sâu bên trong như sau:

Bổ sung đầy đủ nước mỗi ngày 2 lít sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đào thải các chất độc, cặn bã trong cơ thể. Uống đủ nước sẽ giúp các tế bào da căng mọng, tươi tắn tràn đầy sức sống tự nhiên. Ngoài ra bạn gái nên bổ sung thêm các loại nước ép trái cây, hoa quả, rau xanh để cung cấp vitamin khoáng chất có lợi cho da.

Tập thể dục điều độ mỗi ngày ít nhất 30 phút sẽ giúp khí huyết trong cơ thể lưu thông. Các chất độc sẽ được đào thải qua bề mặt da hữu hiệu nhất, các năng lượng dư thừa được tiêu hao tránh dư thừa cân nặng cũng như có làn da căng mịn săn chắc.

Ngoài ra bạn gái nên chú trọng làm sạch da, dưỡng aamra có chế độ dinh dưỡng lành mạnh để có làn da trắng mọng căng mịn. Với những bí quyết làm đẹp này chị em sẽ sở hữu vẻ đẹp không tì vết ngừa lão hóa da hiệu quả.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn