Hướng dẫn cách uống collagen hiệu quả nhất cho phái đẹp

Uống collagen được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng để ngăn ngừa phòng chống lão hóa da giúp cho phụ nữ sở hữu làn da căng mịn trắng hồng săn chắc tự nhiên.

Ngày 11/04/2018, 07:34:49   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 1654

Ở độ tuổi càng cao hàm lượng collagen sẽ bị thiếu hụt cũng như cơ thể không tự tổng hợp được và gây nên các vấn đề về da như lão hóa sớm, nếp nhăn, vết chân chim….uống collagen sẽ giúp ngừa lão hóa hiệu quả.

Vì sao phái đẹp nên uống collagen?

Collagen chiếm đến 25% cơ thể chúng là nhân tố chính quyết định độ đàn hồi của da, tạo cho da săn chắc căng mịn tự nhiên nhất. Đặc biệt phụ nữ tuổi 25 trở đi collagen sẽ bắt đầu thiếu hụt đồng thời xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, vết chân chim ở khóe mắt, môi, đồi mồi, nám da, tàn nhang… bởi vậy việc bổ sung collagen sớm sẽ giúp phụ nữ giữ được làn da căng mịn săn chắc tự nhiên.

Bởi collagen đóng vai trò chính giữ độ đàn hồi căng mịn săn chắc cho da. Nếu thiếu hụt collagen cũng như hàm lượng elastin cần thiết tốc độ lão hóa sẽ thúc đẩy nhanh hơn.

Uống collagen cách nào hiệu quả nhất

Uống collagen cách nào hiệu quả nhất

Nên uống collagen thế nào hiệu quả nhất?

Cách uống collagen được biết là giải pháp tốt nhất giúp phụ nữ ngăn ngừa và chống lão hóa tốt nhất. Tuy nhiên các chuyên gia khuyến cáo nên chọn sản phẩm collagen dễ chuyển hóa và hấp thụ mới đem lại hiệu quả cao nhất cho da. Trên thị trường có 3 dạng collagen được sử dụng ưa chuộng và khả năng hấp thụ vào cơ thể tốt nhất.

Các sản phẩm Collagen bạn chọn có phải ở dạng dễ dàng chuyển hóa và dễ hấp thụ thì mới nhanh mang đến hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có 3 dạng Collagen được cho là an toàn và có hiệu quả tốt nhất dễ dàng hấp thụ vào cơ thể: collagen dạng bột, dạng nước, viên nén.

Trong đó collagen dạng nước được đông đảo chị em quan tâm đặc biệt sử dụng. Mỗi dạng collagen sẽ có cách uống và khả năng hấp thụ khác nhau.

Collagen dạng nước có hiệu quả cao nhất: Với dạng collagen này chỉ cần mở nắp chai và uống. Sản phẩm này ở dạng nước nên quá trình chuyển hóa sẽ nhanh hơn, thẩm thấu vào các đường ruột đảm bảo cho cơ thể hấp thụ hoàn toàn lượng collagen đưa vào cơ thể.

Collagen dạng bột: Chúng được sản xuất và đóng gói ỏ dạng bột cần hòa tan với nước rồi uống.

Collagen dạng viên nén: Ở dạng viên nén mức độ hòa tan vừa phải, khi sử dụng collagen dạng nén cần uống thật nhiều nước để cơ thể hấp thụ và không bị đào thải ra ngoài.

Những lưu ý khi uống collagen

Khi uống collagen bạn gái cần lưu ý những vấn đề này để đảm bảo cơ thể hấp thụ hoàn toàn collagen một cách tốt nhất:

Nếu mẹ đang mang thai và cho con bú từ 6 tháng trở xuông cần lưu ý khi uống các sản phẩm collagen. Hoặc những người dùng thuốc tránh thai cũng không nên dùng collagen bởi chúng có thể gây nên các hiện tượng mang thai giả, nám da, mệt mỏi.

Không nên áp dụng nhiều phương pháp điều trị cùng lúc như uống collagen hoặc dùng kem bôi trị nám. Không nên dùng quá liều mà chưa có sự chỉ định của bác sĩ để tránh các tác dụng phụ không mong muốn.

Collagen giúp duy trì làn da tươi trẻ căng mọng

Collagen giúp duy trì làn da tươi trẻ căng mọng

Kết hợp chế dộ dinh dưỡng ăn uống lành mạnh, tập luyện thể dục thể thao khoa học hợp lí.

Để uống collagen trở nên hiệu quả cần uống trong vòng 03 tháng trở lại, sau đó ngưng 1 tháng rồi mới tiếp tục uống với liều duy trì. Ngoài ra chị em nên nắm giữ các bí quyết làm đẹp chăm sóc da tốt nhất để bảo vệ da khỏe mạnh căng mịn săn chắc tự nhiên.

Uống collagen lúc nào tốt nhất?

Các chuyên gia khuyến cáo thời điểm thích hợp nhất để uống collagen đó chính là buổi tôi bởi đây là thời điểm cơ thể tăng cường trao đổi chất mạnh mẽ và sẽ hấp thụ hoàn toàn collagen. Sau bữa ăn tối cách 3 giờ nên uống collagen và hạn chế không nạp thêm thức ăn sau khi uống.

Mỗi ngày chỉ nên uống collagen có liều lượng phù hợp với cơ thể, chỉ cần khoảng 5g collagen mỗi ngày là đủ. Không nên dùng collagen quá liều để tránh các tác dụng phụ không mong muốn.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn