Học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu nên lựa chọn Trường nào?

Em đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược giờ em muốn học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội nhưng không biết nên lựa chọn Trường nào để theo học.

Ngày 06/12/2017, 08:36:23   Tác giả :     Lượt xem: 814

Liên thông lên các bậc học cao hơn vừa là điều kiện vừa là xu hướng được rất nhiều bạn thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược lựa chọn để nâng cao giá trị bằng cấp của mình cũng như có thêm kiến thức chuyên môn để thực hiện được công việc của mình một cách tốt nhất.

Học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu nên lựa chọn Trường nào?

Học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu nên lựa chọn Trường nào?

Tuy nhiên, một Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng muốn thực hiện tốt nhất công việc của mình thì cần có kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng tay nghề thành thạo. Để có được những điều này, sinh viên cần phải được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, được thực hành thực tập nhiều thì mới đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Chính vì vậy, việc lựa chọn được một địa chỉ chuyên đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là một điều vô cùng cần thiết.

Vai trò quan trọng của người Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng

Theo những tin tức tuyển sinh Y Dược mới nhất, Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là những người có chuyên môn về ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, được đào tạo bàn bản có khả năng cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ an toàn hiệu quả cho bệnh nhân, đặc biệt những bệnh nhân có tổn thương một phần hay toàn bộ các cơ quan trong cơ thể. Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng nhằm đào tạo người Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng có khả năng cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ an toàn và hiệu quả cho người bệnh.

Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và tâm huyết với nghề nghiệp, thực hành nghề nghiệp trong khuôn khổ quy định của luật pháp và các chính sách của Nhà nước, Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng sẽ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người bệnh một cách toàn diện. Đồng thời, Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng luôn có ý thức học hỏi, chủ động phát triển nghề nghiệp cho bản thân mình, đảm bảo thực hành chuyên môn an toàn, hiệu quả.

Sau khi tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng thì các bạn trẻ có thể làm việc được ở các Bệnh viện, Trung tâm y tế, Phòng mạch, các cơ quan đơn vị  chuyên ngành y tế khác hoặc các cơ quan đơn vị hành chính sự nghiệp, các dịch vụ thuộc các thành phần y tế, cơ hội sau khi tốt nghiệp ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là rất hấp dẫn.

Học ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Học  Vật lý trị liệu mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu nên chọn Trường nào?

Một địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng chất lượng, uy tín sẽ giúp sinh viên theo trau dồi kỹ năng chuyên môn kinh nghiệm. Đặc thù riêng biệt của ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng có liên quan trực tiếp đến sức khỏe và sự an toàn của mẹ và bé nên đòi hỏi người học phải được đào tạo trong môi trường có chất lượng đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, chỉ có như vậy mới có thể mang đến những cơ hội việc làm hấp dẫn lương cao.

Khi đã xác định được tầm quan trọng của việc chọn Trường để theo học Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng thì sẽ đến lúc đi tìm một ngôi trường uy tín, chất lượng để có thể theo học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng một cách tốt nhất. Địa chỉ xứng đáng để theo học nhất hiện nay chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, có thể khẳng định như vậy là bởi: Đây là ngôi trường có chương trình đào tạo chuẩn của Bộ y tế, tập chung nhiều đến rèn luyện kỹ năng tay nghề cho sinh viên. Có môi trường tốt cho sinh viên học thực hành, thực tập rèn luyện kỹ năng tay nghề của bản thân. Có những chính sách an sinh hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, sinh viên theo học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng sẽ được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp. Đảm bảo sau khi tốt nghiệp sẽ vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của nghề nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017 - 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017 - 2018

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu học tại Hà Nội năm 2018

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng với hình thức thi tuyển, điều kiện tuyển sinh yêu cầu thí sinh là người đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, có sức khỏe tốt, hạnh kiểm đạo đức khá trở lên. Sinh viên sẽ trải qua thời gian Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường là 1,3 năm. Trong trường hợp sinh viên Liên thông chéo ngành thì cần đảm bảo thêm điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển Liên thông. Bằng được cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng chuyên ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng.

Thí sinh có mong muốn Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ và gửi về địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 - 0948.895.895.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn