Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng có phải cơ hội tốt?

Học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hiện nay là cơ hội tốt giúp bạn trẻ phát sự nghiệp của mình. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2018.

Ngày 11/01/2018, 01:41:48   Tác giả :     Lượt xem: 784

Hiện nay nhu cầu nhân lực ngành Điều dưỡng tăng cao cùng với đó là thông tư mới của Bộ Y tế chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế, việc học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều vô cùng cần thiết và là cơ hội tốt mở rộng cơ hội nghệ nghiệp của mình.

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng có phải cơ hội tốt?

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng có phải cơ hội tốt?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được Bộ Y tế công nhận là Trường đạt chuẩn về khung đào tạo, là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhân lực ngành Y tế chất lượng có tay nghề chuyên môn cao. Với phương châm đào tạo đội ngũ cán bộ Y tế “Giỏi Y thuật – Sâu Y lý – Sáng Y đức”, sinh viên tốt nghiệp ra trường làm được việc không phải đào tạo lại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với mô hình đào tạo Viện – Trường, Trường đã phối hợp cùng với Bệnh viện các doanh nghiệp Dược phẩm, các cơ sở Y tế để sinh viên bên cạnh học lý thuyết có thể thực hành tiếp xúc với thực tế đặc biệt là sinh viên học Liên thông lên Cao đẳng Y Dược còn được chú trọng đào tạo kỹ năng mềm và việc tiếp xúc thực tế tại Bệnh viên giúp các bạn tích lũy được kinh nghiệm sau khi ra trường. Trong năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để giúp thí sinh có cơ hội, nâng cao chất lượng chuyên môn của bản thân mình, đồng thời đáp ứng nhu cầu nhân lực Điều dưỡng viên có trình độ đang thiếu hụt hiện nay.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cơ hội tốt cho các thí sinh

Thông tin tuyển sinh Y Dược đưa tin Bộ Y tế đưa ra quy định mới, từ năm 2020 chuẩn hóa trình độ cán bộ ngành Y tế, những cán bộ nhân viên Y tế có bằng Trung cấp sẽ bị đào thải. Chính vì vậy, việc học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều vô cùng đúng đắn và cần thiết. Việc học liên thông còn mở ra nhiều cơ hội mới với việc làm mở rộng, cơ hội thăng tiến cao và nâng cao trình độ chuyên môn, cũng như kiến thức được mở rộng. Đặc biệt, những năm gần đây nước ta đã phối hợp với rất nhiều các nước trên thị trường Quốc tế đưa Điều dưỡng viên sang Nhật Bản hoặc CHLB Đức để làm việc, đây được xem là cơ hội tuyệt vời cho các thí sinh có mong muốn ra nước ngoài làm với mức thu nhập cao. Tuy nhiên để đáp ứng điều kiện ra nước ngoài làm việc thí sinh phải có trình độ đạt tiêu chuẩn có bằng tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng chính quy trở lên. Với lý do này những thí sinh có bằng Trung cấp cần đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ngay hôm nay nếu như muốn phát triển bản thân, mở rộng cơ hội việc làm và tăng mức thu nhập của mình.

Điều kiện đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Điều kiện để học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là thí sinh tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe (Trung cấp Y sĩ đa khoa, Trung cấp Xét nghiệm, ..). Với những thí sinh tốt nghiệp không đúng ngành dự thi cần phải có chứng chỉ ngành chuyển đổi ngành dự thi cần có chứng chỉ chuyển đổi nghề phù hợp tương ứng với chuyên ngành dự thi (đối với chứng chỉ này đào tạo trong 3 tháng). Hình thức tuyển sinh là thi tuyển, các thí sinh sẽ phải thi 3 môn gồm: Môn cơ sở, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là 1,3 năm. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là mở các lớp liên thông học buổi tối các ngành trong tuần hoặc 2 ngày cuối tuần thứ 7 và Chủ nhật nhằm tạo điều kiện cho những người không có thời gian học trong giờ hành chính.

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội.

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội.

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đăng ký thi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng bao gồm đầy đủ những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Y Dược theo mẫu của trường.
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng).
  • 02 Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng).
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự thi (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ các thông tin bao gồm họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên (bên trong có 2 sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu giáp lai của chính quyền địa phương).

Thời gian và địa chỉ nhận hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng: Nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật trong giờ hành chính. Ngoài ra thí sinh còn có thể đăng ký học tập Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Dược, Xét nghiệm, Hộ sinh, Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng… Thí sinh đăng ký dự thi vui lòng nộp hồ sơ về trường theo địa chỉ như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 – Nhà 2 – Tầng 5 – Số 49 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02439.131.131 – 0996.131.131.

Nguồn: Tin tức Y tế Việt Nam