Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Hiện nay, có nhiều thí sinh băn khoăn không biết nên học Trường nào để Liên thông Cao đẳng Dược ở Hà Nội năm 2018 uy tín và chất lượng.

Ngày 08/01/2018, 07:37:15   Tác giả :     Lượt xem: 2448

Theo thông tư mới của Bộ về yêu cầu chuẩn hóa trình độ nhân lực Y tế tất cả các ngành trong có ngành Dược phải có bằng Cao đẳng trở lên. Vì thế nhiều bạn trẻ làm hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Dược để có đủ điều kiện về yêu cầu làm việc của nhà tuyển dụng.

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu?

Trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, ngành Dược đóng vai trò quan trọng không thể thiếu. Vì thế, việc lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng là nền tảng vững chắc cho những Dược sĩ tương lai làm tốt công việc, sứ mệnh chăm sóc sức khỏe của mình khi khoác trên mình chiếc áo Blouse trắng được ví như là thiên thần. Đặc biệt, theo thông tư mới của Bộ Y tế yêu cầu đến năm 2020, nhân sự ngành Y tế phải chuẩn hóa trình độ từ Cao đẳng trở lên. Chính vì vây, việc Liên thông Cao đẳng Dược là thực sự cần thiết không chỉ nâng cao giá trị bằng của mình mà còn bổ sung thêm kiến thức và cơ hội việc làm cao hơn.

Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều cơ sở đào tạo liên thông Cao đẳng Dược khác nhau, một trong số những đào tạo uy tín trong lĩnh vực Y Dược không thể không nhắc đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một địa chỉ đào tạo uy tín được Bộ Y tế công nhận và các thế hệ sinh viên tin tưởng theo học. Những ưu điểm đào tạo của Trường có thể kể đến như:

  • Chương trình đào tạo bài bản , xen kẽ những bài học lý thuyết là những buổi thực hành giúp sinh viên tiếp thu bài nhanh hơn. Bên cạnh đó, Trường còn có Bệnh viện riêng, Nhà thuốc Bệnh viện để sinh viên Cao đẳng Dược có thể thực hành thực tế nâng cao tay nghề của bản thân.
  • Đội ngũ giảng viên giỏi, nhiệt tình đầy lòng nhiệt huyết trong công việc, luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên trong học tập và công việc sau này.
  • Môi trường học tập năng động, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình nghiên cứu và thực hành.
  • Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược dễ dàng. Mức học phí tiết kiệm cùng nhiều chương trình hỗ trợ học tập dành cho sinh viên.

Với mục tiêu đào tạo sinh viên Cao đẳng Y Dược ra trường có việc làm và làm được việc, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tin tưởng nhất giúp thí sinh có bước đệm vững chắc cho công việc sau này.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh có nguyện vọng học Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh lớp Liên thông Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính với điều kiện thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Thí sinh chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu Nhà trường.
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng).
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng).
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh.
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Tùy vào điều kiện và nhu cầu Liên thông Cao đẳng Dược của mình , thí sinh có thể lựa chọn một trong 3 phương thức xét tuyển thuận lợi nhất trong số 3 phương thức sau: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur –  Gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ nhà trường hoặc Đăng ký trực tuyến tại đây: Đăng ký trực tuyến. Nhà trường sẽ gọi điện xác nhận và gửi giấy báo nhập học với những thí sinh đăng ký đáp ứng yêu cầu tuyển sinh.

Nhà Trường tuyển sinh và khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Dược mới chia làm nhiều đợt trong năm, do đó thí sinh có thể nộp Hồ sơ tuyển sinh bất cứ lúc nào sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết.

Để hiểu rõ hơn và thông tin tuyển sinh Y Dược năm 2018, thí sinh có thể liên hệ với Phòng tuyển sinh Nhà Trường theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Tin Tức Y Tế Việt Nam