3 công thức dưỡng ẩm chăm sóc da bằng bột trà xanh hiệu quả nhất

Với công thức chăm sóc da bằng bột trà xanh sẽ giúp bạn gái nuôi dưỡng làn da tốt nhất đồng thời ngăn ngừa mụn, làm chậm quá trình lão hiệu quả.

Ngày 31/08/2017, 09:04:53   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 724

Bột trà xanh có rất nhiều công dụng không những giúp dưỡng trắng da, tiêu diệt mụn còn có khả năng chống oxy hóa bảo vệ da khỏi các gốc tự do.

Chăm sóc da bằng bột trà xanh cho da sáng mịn

Bột trà xanh vốn được chị em tận dụng là nguyên liệu làm đẹp dưỡng da vô cùng hiệu quả. Trong bột trà xanh có chứa hàm lượng vitamin A, C, cùng chất chống oxy hóa EGCG giúp nuôi dưỡng làn da tốt nhất. Với bí quyết làm đẹp chăm sóc da bằng bột trà xanh sẽ giúp chị em có làn da trắng mịn hồng hào.

Để dưỡng da bạn gái có thể trộn bột trà xanh cùng các nguyên liệu khác để tăng khả năng dưỡng da. Trộn 3 thìa bột trà xanh cùng với 1 thìa dầu dừa, 1 thìa nước cốt chanh để thu được hỗn hợp sền sệt. Sau đó làm sạch da mặt để giúp lỗ chân lông thông thoáng sau đó mới thoa mặt nạ lên da mặt thực hiện mát xa nhẹ nhàng cho da trong khoảng 2-3 phút. Để hỗn hợp khoảng 15 phút sau mới rửa lại với nước ấm, cách này sẽ giúp cung cấp bổ sung độ ẩm thiết yếu cho da giúp da sáng mịn trắng hồng hơn.

Công thức chăm sóc da bằng bột trà xanh dưỡng da trắng mịn

Công thức chăm sóc da bằng bột trà xanh dưỡng da trắng mịn

Mặt nạ bột trà xanh giúp trị mụn hiệu quả

Chăm sóc da bằng bột trà xanh không những giúp cho sáng mịn còn giúp triệt tiêu mụn hiệu quả. Cách làm mặt nạ trà xanh trị mụn rất đơn giản chỉ cần trộn đều 3 thìa bột trà xanh cùng với lượng nước vừa đủ để tạo thành hỗn hợp mịn thoa lên vùng da có mụn. Để mặt nạ trên da trong khoảng 20 phút sau đó mới rửa sạch với nước ấm. Trà xanh vừa giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng hiệu quả đồng thời kháng khuẩn ngăn ngừa mụn tuyệt vời.

Chăm sóc da bằng bột trà xanh giúp chống lão hóa

Trong bột trà xanh có chứa chất chống oxy hóa cao cùng với đó hàm lượng vitamin C dồi dào giúp kích thích cơ thể sản xuất collagen nhiều hơn cho da có độ đàn hồi căng mịn tự nhiên.

Làn da căng mịn hồng hào tự nhiên nhờ chăm sóc da với bột trà xanh

Làn da căng mịn hồng hào tự nhiên nhờ chăm sóc da với bột trà xanh

Cách làm mặt nạ trà xanh chống lão hóa da vô cùng đơn giản bạn gái cần chuẩn bị các nguyên liệu như sau: cà chua, sữa tươi không đường, bột trà xanh. Cà chua rửa sạch bỏ hạt xay nhuyễn băng máy xay sinh tố sau đó trộn thêm 1-2 thìa sữa tươi không đường cùng với bột trà xanh tạo thành hỗn hợp đặc quánh. Làm sạch da với nước ấm cho lỗ chân lông giãn nở để hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Sau đó mới thoa mặt nạ chăm sóc da bằng bột trà xanh lên da trong khoảng 15-20 phút. Có thể sử dụng đầu ngón tay mát xa để giúp dưỡng chất thấm thấu vào da tốt hơn.

Với các công thức chăm sóc da bằng bột trà xanh như trên sẽ giúp bạn gái nuôi dưỡng làn da tốt nhất. Chỉ cần thực hiện kiên trì trong một khoảng thời gian ngắn sẽ thấy làn da có sự cải thiện rõ rệt, da trắng sáng, mềm mịn hồng hào hơn đồng thời giúp kéo dài làn da tươi trẻ.

Nguồn: Ytevietenam.net.vn