5 cách đánh son môi không bị trôi cho bạn gái ăn uống thả phanh

Bạn gái nhất định không được bỏ qua 5 cách đánh son môi không bị trôi có thể ăn uống thả phanh vẫn giữ được màu son tươi tắn rạng ngời như khi mới đánh.

Ngày 31/08/2017, 09:09:52   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 825

Thỏi son trở thành vật bất ly thân với bạn gái cho vẻ đẹp tươi tắn rạng ngời hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đánh son môi không bị trôi đâu nhé.

Tẩy da chết cho môi mỗi ngày

Tẩy da chết cho môi là một trong những bước chăm sóc môi cơ bản, cách này sẽ giúp son môi bám màu lâu hơn và lên màu chuẩn y như màu sơn. Hàng ngày khi thoa son cặn son sẽ bám ở các rãnh môi tích tụ dần thành các mảnh bong tróc khiến môi khô ráp, thâm xì, xỉn màu.

Bởi vậy để tẩy tế bào chết cho môi bạn gái cần chuẩn bị các nguyên liệu sau: đường, mật ong, chanh trọn đều với nhau tạo thành hỗn hợp mịn rồi thoa lên môi. Dùng tay chà nhẹ để lấy đi lớp tế bào chết trên môi, mỗi tuần nên thực hiện 3 lần để giúp chăm sóc đôi môi căng mọng hoàn hảo cũng là cách đánh son không bị trôi cho bạn gái .

Tẩy da chết cho môi giúp đôi môi căng mịn gợi cảm

Tẩy da chết cho môi giúp đôi môi căng mịn gợi cảm

Sử dụng chì kẻ môi

Nhiều bạn gái khi đánh son thường bỏ quên chì kẻ môi nhưng việc sử dụng chì kẻ viền môi mới giúp tô song đúng chuẩn. Bạn gái nên chọn màu chì kẻ có màu sắc tương đồng với màu son môi, nếu sử dụng son màu nhạt hơn có thể chọn chì kẻ màu nude.

Cách đánh son không bị trôi bằng cọ

Chuẩn bị cho mình một chiếc cọ đánh son sẽ giúp son môi không bị trôi, cọ đánh son sẽ giúp làm đẹp đôi môi ở các ngóc ngách như khóe miệng, chỗ tiếp giáp với viền môi. Không những vậy cọ đánh son cũng là một trong những bí quyết giúp bạn gái đánh son không bị trôi bởi son được tán đều, lên màu đẹp hơn và trụ lại lâu hơn mà không bị lem ra khỏi viền môi.

Tận dụng kem nền để đánh son không bị trôi

Một trong những cách đánh son không bị trôi bạn gái cần biết tận dụng kem nền. Trước khi trang điểm, chỉ cần thoa một lớp kem nền lên môi sẽ giúp che đi các khuyết điểm môi bong tróc,thâm sạm, khắc phục làn môi quá mỏng hoặc quá dày. Nhờ đó bạn gái sẽ có được đôi môi gơi cảm căng mịn đồng thời giữ chặt lớp son trên môi khó có thể trôi đi ngay cả khi bạn ăn uống.

Cách đánh son môi nhiều lớp sẽ giúp son lâu trôi hơn

Cách đánh son môi nhiều lớp sẽ giúp son lâu trôi hơn

Tô nhiều lớp son cho đôi môi

Để giữ son lâu không bị trôi bạn gái nên đánh nhiều lớp son mỗi khi trang điểm. Đầu tiên khi đã tô xong lớp son môi nên sử dụng giấy ăn đưa lên môi mím nhẹ sau đó thoa thêm một lớp son môi nữa. Đợi khoảng vài phút cho son bám chắc tạo thành lớp matte mịn rồi hoàn tất bằng cách phủ lên môi một lớp phấn nữa trên bề mặt giấy ăn sẽ giúp bạn gái có đôi môi căng mọng hoàn hảo với vẻ đẹp tự nhiên nhất. Với những bí quyết làm đẹp này sẽ giúp bạn gái sở hữu vẻ đẹp căng mịn tự nhiên rạng ngời nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn