Giảm cân trong 1 tháng chỉ với lọ chanh đào ngâm mật ong

Để giảm cân trong 1 tháng chị em có thể tận dụng chanh đào ngâm mật ong để hỗ trợ thúc đẩy quá trình giảm béo nhanh chóng hơn cho vóc dáng thon gọn.

Ngày 16/09/2017, 09:13:22   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 720

Chanh đào ngâm mật ong không những có lợi cho sức khỏe con người mà còn giúp đẩy nhanh tốc độ giảm cân trong 1 tháng cho phái đẹp.

Công dụng giảm cân trong 1 tháng của chanh đào mật ong

Chanh là loại quả vô cùng phổ biến trong đời sống con người với nhiều lợi ích thiết thực. Chanh không những giúp làm đẹp chăm sóc da sáng mịn mà còn có khả năng giúp chị em giảm cân trong 1 tháng nhanh chóng.  Trong chanh có chứa hàm lượng vitamin C giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa tiêu hao năng lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Nhờ đó chị em sẽ giảm cân có hiệu quả hơn mau chóng có được vóc dáng hoàn hảo với công dụng của chanh.

Chanh đào ngâm mật ong giúp giảm cân nhanh trong một tháng

Chanh đào ngâm mật ong giúp giảm cân nhanh trong một tháng

Bên cạnh đó mật ong cũng được coi là nguyên liệu giúp giảm cân hiệu quả. Thực tế mật ong có khả năng làm giảm sự mệt mỏi căng thẳng, cung cấp năng lượng cho cơ thể, chữa ho,… khi kết hợp chanh đào với mật ong sẽ giúp làm tăng khả năng bảo vệ sức khỏe đồng thời giúp cho quám trình giảm cân nhanh hơn. Bởi trong chanh đào còn có chứa các vitamin A, B1, B2 có lợi giúp thanh lọc, giải nhiệt cho cơ thể. Mật ong có chứa các axit amin có khả năng ngăn ngừa sự hình thành tích tụ mỡ thừa trong cơ thể tiêu hao các chất béo, cholesterol có hại.

Cách ngâm chanh đào mật ong giúp giảm cân hiệu quả

Để giảm cân trong 1 tháng chị em có thể tự làm chanh đào ngâm mật ong để sử dụng dần dần. Chuản bị các nguyên liệu như sau: 1kg chanh đào, 300ml mật ong nguyên chất, muối trắng hạt, bình thủy tinh. Đầu tiên ngâm chanh đào với nước muỗi loãng khoảng 15 phút để loại bỏ các độc tố có chứa bên ngoài vỏ chanh, nên lựa chọn những quả chanh đào mọng nước, tươi không bị dập nát, héo úa. Sau đó vớt chanh ra để ráo phơi dưới ánh nắng nhẹ đến khi vỏ chanh hơi quắt lại mới đem thái lát.

Mau chóng có được vóc dáng thon gọn với chanh đào ngâm mật ong

Mau chóng có được vóc dáng thon gọn với chanh đào ngâm mật ong

Tiếp theo xếp một lớp chanh vào trước sau đó đổ thêm một lớp mật ong, rải tiếp một lượt muối trắng. Cứ thế thực hiện cho đến khi hết nguyên liệu nén chanh xuống sau đó bịt kín bình thủy tinh lại để ở nơi râm mát thoáng đãng để tránh ánh sáng có thể gây oxy hóa. Để chanh đào ngâm mật ong trong vòng một tháng là có thể sử dụng được.

Sử dụng chanh đào ngâm mật ong giúp giảm cân hiệu quả

Sau một tháng chị em có thể sử dụng chanh đào ngâm mật ong để giúp hỗ trợ giảm cân trong vòng 1 tháng. Hàng ngày trộn đều 3-4 thìa chanh đào ngâm hòa cùng với 200 ml  nước ấm để uống trước mỗi bũa ăn  khoảng 30 phút sẽ giúp phát huy hiệu quả giảm cân tốt hơn. Mỗi sáng uống một cốc nước ấm chanh đào mật ong sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất tiêu hao lượng mỡ dư thừa hiệu quả đồng thời giúp cho làn da sáng mịn hồng hào khỏe mạnh. Ngoài ra có thể pha vói nước khoảng 2 lít nước để uống thay nước lọc sẽ giúp bạn gái mau chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Nắm giữ bí quyết làm đẹp từ chanh đào mật ong vừa giúp bạn gái có làn da sáng mịn màng dáng eo thon nhanh chóng.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn