Được đổi đời khi chuyển đổi văn bằng 2 ngành Cao đẳng Dược

Hơn 220.000 cử nhân thất nghiệp đang gây ra tình trạng báo động, lãng phí nhân lực. Giữa “muôn trùng” nạn thất nghiệp thì nhiều bạn trẻ quyết định chuyển đổi văn bằng 2 ngành Dược để được “ đổi đời”.

Ngày 12/09/2017, 16:17:47   Tác giả :     Lượt xem: 460

Ngành Dược được xếp vào nhóm ngành “không bao giờ thất nghiệp”. vì thế nhiều bạn đã có bước đi thông minh chuyển đổi văn bằng 2 ngành Dược để tìm kiếm cơ hội phát triển tương lai.

 

    Chuyển đổi văn bằng 2 ngành Dược để được “đổi đời”

  Chuyển đổi văn bằng 2 ngành Dược để được “đổi đời”

Chuyển đổi văn bằng 2 ngành Dược để “đổi đời”

Thay vì việc phải sống chung với tình trạng thất nghiệp và việc làm với hệ số lương thấp thì tại sao bạn không thử những cơ hội học tập và làm việc ở môi trường mới. Theo thống kê của trang thông tin tuyển sinh Y Dược có tới 200.000 cử nhân thất nghiệp mỗi năm, điều này ám ảnh không ít người muốn bỏ việc học để về làm trang trại và kinh doanh tạp hóa nhỏ lẻ.

Việc này đã thực sự lãng phí nhiều năm đèn sách, mệt mài học tập trên ghế nhà trường. Vì vậy, để có tương lại tươi sáng hơn bạn nên đề ra định hướng phát triển tương lai, tìm hiểu ngành học nào có thể đem lại thu nhập cao, đồng thời trong bất kì hoàn cảnh hay thời đại nào cũng có thể xin được việc.

Trong nhiều năm liền, ngành Dược luôn được đứng trong vị trí Top đầu những ngành “ không bao giờ thất nghiệp” không chỉ đem lại mức thu nhập khủng mà ngành Dược có thể mở ra nhiều cơ hội việc làm ở bất cứ đâu. Nhiều người nghĩ rằng học Dược chỉ có thể đứng bán thuốc nhưng thực tế sau khi tốt nghiệp ngành Dược, các cử nhân có thể làm rất nhiều vị trí khác nhau như trình dược viên, dược sĩ tư vấn nghiên cứu thuốc,…Theo thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, từ ngày trường được thành lập đến nay, Trường đã đào tạo hàng nghìn cử nhân có trình độ cao ngành Dược,sau khi tốt nghiệp tỉ lệ sinh viên xin được việc làm chiếm tới 98%. Ngoài ra, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của xã hội và việc hình thành các bệnh viện, phòng khám ngày một nhiều khéo theo nhân lực ngành Dược cũng ngày càng khan hiếm.

         Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ xua tan nỗi lo thất nghiệp

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ xua tan nỗi lo thất nghiệp

Vì vậy, quyết định chuyển đổi học văn bằng 2 ngành Dược thay vì việc ngồi “ than thở” thất nghiệp và hệ số lương thấp sẽ là quyết định cả đời bạn không “hối hận”.

Học văn bằng 2 ngành Dược ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, có rất nhiều trường đào tạo các chuyên ngành  Dược, nhưng để có mô hình Viện – Trường và phương pháp đào tạo đặc biệt như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở Hà Nội thì rất khó kiếm tìm. Vì chương trình đào tạo chất lượng, cơ sở vật chất kĩ thuật đầy đủ, trường có kiên kết đào tạo giới thiệu việc làm, có nhiều chế độ miễn giảm học phí và đáp ứng được tất cả các nhu cầu về môn học cho các học viên thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là sự lựa chọn tốt nhất cho tất cả những sinh viên theo học.

Thời gian đào tạo chương trình văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thời gian đào tạo chương trình văn bằng 2 được áp dụng theo từng trường hợp cụ thể:

  • Thời gian 18 tháng:Áp dụng cho những đối tượng đã tốt nghiệp các nhóm ngành Sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Y sỹ Y học Cổ truyền,..
  • Thời gian 20 tháng: Áp dụng cho những đối tượng đã tốt nghiệp nhóm ngành ngoài Sức khỏe như Sư phạm, Du lịch, Kinh tế,…

       Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên được cấp bẳng Cao đẳng chính quy, có thể tiếp tục học liên thông tất cả các trường Đại học Y Dược trên cả nước hay thi tuyển công chức tại các bệnh viện nếu đáp ứng được các tiêu chíBộ LĐTB&XH đề ra.

Ngoài chương trình đào tạo văn bằng 2, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

có tuyển sinh hệ liên thông những thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng Trung cấp Y Dược các nhóm ngành có chuyên ngành sức khỏe.

Ngoài ra để tạo điều kiện cho tất các sinh viên theo học, Nhà trường vẫn tạo điều kiện để sinh viên có thời gian, lịch học đảm bảo và phù hợp ngoài khung giờ hành chính.

Những thí sinh có nhu cầu học tập trong lĩnh vực này hãy nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Bên trong khuôn viên Bệnh viên Châm cứu trung ương).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: ytevietnam.net.vn