Điểm danh 3 mặt nạ chống nắng cho da khỏe mạnh dưới ánh nắng mặt trời

Bước vào mùa hè sẽ không tránh khỏi làn bị hư hại tổn thương bởi các tại UV có trong ánh nắng mặt trời. Với các mặt nạ chống nắng dưỡng da khỏe mạnh này sẽ giúp bảo vệ da tốt nhất.

Ngày 16/03/2018, 02:03:24   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 775

Sử dụng 3 mặt nạ dưỡng da khỏe mạnh này sẽ giúp bạn gái sơ hữu làn da căng bóng, săn chắc mềm mịn đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa da tốt nhất.

Chống nắng bảo vệ da với mặt nạ trứng gà

Trứng gà được biết đến là món ăn giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người đồng thời trứng còn giúp chăm sóc bảo vệ nuôi dưỡng làn da một cách tốt nhất.

Mặt nạ chống nắng từ trứng gà rất đơn giản chỉ cần lấy lòng trứng trắng rồi đánh bông lên thêm 1 thìa mật ong nguyên chất khuấy đều với nhau rồi thoa đều lên da mặt. Giữ mặt nạ chống nắng trên da khoảng 20 phút rồi mới rửa sạch với nước mát.

Mặt nạ chống nắng cho da từ gà hiệu quả

Mặt nạ chống nắng cho da từ gà hiệu quả

Mặt nạ chống nắng bảo vệ da với nghệ

Trong nghệ tươi có chứa nhiều hàm lượng curcumin một hoạt chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da tốt nhất. Curcumin giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn hồng hào khẻo mạnh dưới ánh nắng mặt trời đồng thời ngừa sự gây hại của các tia UV có trong ánh nắng mặt trời.

Cách làm mặt nạ chống nắng từ nghệ như sau:

  • Bột nghệ
  • Bạc hà
  • Nước ấm

Lá bạc hà đem rửa sạch rồi xay nhuyễn và thêm một 1 thìa bột nghệ cùng với chút nước ấm để tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên da. Giữ mặt nạ trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ chống nắng với sữa chua

Để chống nắng chị em có thể sử dụng sữa tươi để nuôi dưỡng bảo vệ da  khỏe mạnh, sáng mịn đều màu tự nhiên. Trong sữa chua có chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất cực kì có lợi cho da giúp dưỡng da khỏe mạnh. Chị em có thể trộn sữa chua cùng với dưa hấu xay nhuyễn hoặc bơ để phát huy hiệu quả chăm sóc da một cách tốt nhất.

Mặt nạ sữa tươi cho da khỏe mạnh căng mịn

Mặt nạ sữa tươi cho da khỏe mạnh căng mịn

Bên cạnh đó việc dùng sữa tươi để chăm sóc da toàn diện cũng được chị em ưa chuộng và tin dùng. Sữa tươi có chứa hàm lượng axit lactic giúp nuôi dưỡng da căng mịn trắng hồng tự nhiên đồng thời cấp ẩm cho danh chóng xóa bỏ làn da khô ráp sần sùi, bong tróc đồng thời chống nắng hiệu quả.

Chị em có thể tận dụng sữa tươi không đường xay nhuyễn cùng với dâu tây hoặc khoai tây để tạo thành hỗn hợp mịn rồi thoa lên da mặt. Trước khi đắp mặt nên rửa sạch da mặt cho lỗ chân lông thông thoáng sẽ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt nhất. Giữ mặt nạ chống nắng, dưỡng da trắng hồng từ sữa tươi khoảng 20 phút rồi rửa sạch với da mặt.

Chỉ cần thực hiện các mặt nạ chống nắng nuôi dưỡng da trong khoảng một thời gian ngắn sẽ giúp bảo vệ da một cách tốt nhất. Với các bí quyết làm đẹp tự nhiên này sẽ giúp phái đẹp sở hữu làn da căng mịn hồng hào tự nhiên, đồng thời chăm sóc da khỏe mạnh tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn