Chuyện lạ: Người đàn ông được tuyên bố đã chết ngáy trên bàn khám nghiệm

Mới đây, sự việc một người đàn ông được 3 bác sĩ khác nhau tuyên bố đã chết bỗng nhiên phát ra tiếng ngáy trên bàn khám nghiệm tử thi khiến nhiều người hoang mang.

Ngày 17/01/2018, 08:01:22   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 958

Theo đó, sau khi được các bác sĩ xác nhận đã chết vào sáng ngày 14/1, người đàn ông được lên bàn khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, một bác sĩ chuẩn bị tiến hành khám nghiệm thì phát hiện người này vẫn còn sống và phát ra tiếng ngáy. Sự việc hiện cũng đang được rất nhiều người quan tâm và tò mò tìm hiểu diễn biến.

Chuyện lạ: Người đàn ông được tuyên bố đã chết ngáy trên bàn khám nghiệm

Chuyện lạ: Người đàn ông được tuyên bố đã chết ngáy trên bàn khám nghiệm

Người đàn ông bị xác định đã chết…phát ra tiếng ngáy trên bàn khám nghiệm

Sự việc lạ lùng này mới xảy ra vào ngày 14/1 khiến dư luận hết sức hoang mang. Cụ thể sau khi được 3 bác sĩ khác nhau tuyên bố đã chết nhưng người đàn ông 29 tuổi lại vẫn ngáy trên bàn khám nghiệm tử thi. Thông tin đã được đăng tải trên trang Y tế Việt Nam và nhận được rất nhiều phản hồi của người trong và ngoài ngành Y.

Theo đó, thông tin trên tờ Science alert cũng đã cập nhậ thêm về trường hợp của anh Gonzalo Montoya Jiménez, 29 tuổi, một tù nhân. Sau khi có một số hiểu hiện khác thường thì anh đã được 3 bá sĩ khác nhau bao gồm1 bác sĩ làm ca đêm, một bác sĩ làm ca sáng và một nhân viên pháp y chứng nhận là đã chết trước. Sau đó, anh đã được đưa đến nhà xác để tiến hành khám nghiệm tử thi theo đúng quy trình. Thế nhưng, sự việc lạ lùng đã được xảy ra. Bệnh viện của thành phố Oviedo sau khi tiếp nhận tù nhân 29 tuổi được xác nhận đã chết để chuẩn bị tiến hành các thủ tục khám nghiệm tử thi thì các bác sĩ đột nhiên lại thấy tiếng ngáy của tù nhân này. Điều này khiến bác sĩ vô cùng khiếp sợ và bất ngờ. Tin y tế cũng đã thông tin về sự kiện này đến độc giả trên cả nước.

Người đàn ông bị xác định đã chết…phát ra tiếng ngáy trên bàn khám nghiệm

Người đàn ông bị xác định đã chết…phát ra tiếng ngáy trên bàn khám nghiệm

Người đàn ông ngáy trên bàn khám nghiệm….và những điều khó hiểu

Theo đó, sự việc này cho thấy phát ngôn viên của nhà tù chính là nơi giam giữ tù nhân 29 tuổi đặc biệt này cho hay: "Tôi không thể giải thích nguyên nhân của sự việc. Rõ ràng ba bác sĩ đã xác nhận Jiménez đã chết nhưng không xác nhận rõ thời điểm chính xác". Theo đó, trước khi được xác định đã chết thì người đàn ông này đã cho biết cơ thể thấy mệt mỏi nhưng không rõ nguyên nhân vì sao. Gia đình của người này cũng khẳng định con trai của họ đã uống thuốc an thần quá liều cộng với việc uống thuốc chống động kinh. Tuy nhiên, thuốc này không bao giờ đúng giờ giấc tiến độ như theo hướng dẫn. Câu chuyện người đàn ông được tuyên bố đã chết ngay trên bàn khám nghiệm tử thi. Hiện nay, sức khỏe của người đàn ông này đang dần khỏe lại và muốn gặp chính là vợ mình sau khi tỉnh dậy.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình của người này cho biết họ sẽ kiện và đòi bồi thường các nhà chức trách vì đã khám qua loa tù nhân nên đã xác nhận con trai họ đã chết. Theo đó, cả 3 tờ giấy chứng nhận tử vong đều chỉ được dán tem một cách sơ sài và không cẩn thận. Sự việc xảy ra ở Tây Ban Nha, theo bố của tù nhân, ông José Carlos Montoya cho biết: “Rõ ràng là quản lý nhà tù đã không giám sát Jiménez, cũng không chữa trị cho nó. Con trai tôi đã được cho uống thuốc thần kinh nhưng không đủ liều”. Để điều tra nguyên nhân và làm thủ tục pháp lý, cảnh sát tại nước này đã mở cuộc điều tra chính thức.

Đây cũng là chuyện lạ được rất nhiều người quan tâm, nhất là những người làm ngành Y.

Trang Minh