Bạn gái nào cũng phải biết những cách chăm sóc da khi trang điểm nhiều

Cách chăm sóc da khi trang điểm nhiều cần được thực hiện kĩ càng để bảo vệ làn da tốt hơn tránh được quá trình lão hóa da xuống cấp trầm trọng.

Ngày 23/10/2017, 08:12:07   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 811

Bạn gái nên chú ý đến những mẹo chăm sóc da khi trang điểm nhiều để tránh làn da bị gây hại bởi các hóa chất có trong mỹ phẩm cũng như làm chậm quá trình lão hóa da.

Lựa chọn thực phẩm có tính kiềm

Cách chăm sóc da khi trang điểm nhiều tốt nhất là bổ sung các thực phẩm có tinhd kiềm. Bạn gái nên chọn các loại rau như rau mầm, rau bina, rau cải… sẽ giúp tăng lượng oxy trong máu để nuôi dưỡng làn da tốt hơn đồng thời bổ sung các loại trái cây như cam quýt,chanh, bơ, dưa chuột… Cách này sẽ giúp cân bằng các thực phâm có tính axit cũng như loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể.

Cần thực hiện cách chăm sóc da khi trang điểm nhiều

Cần thực hiện cách chăm sóc da khi trang điểm nhiều

Cách chăm sóc da khi trang điểm nhiều cần uống đủ nước

Bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể cũng là một trong những cách chăm sóc da trang điểm nhiều đảm bảo cho da không bị khô ráp, bong tróc, sạm đen và làn da căng mịn săn chắc hơn. Ngoài ra chị em có thể lựa chọn bổ sung nước trái cây hoa quả để cung cấp vitamin khoáng chất tốt nhất cho làn da và cơ thể.

Tẩy da chết khi trang điểm thường xuyên

Mỗi tuần chị em nên thực hiện tẩy da chết từ 1-2 lần để làm sạch các lớp sừng chết trên bề mặt da – một trong những nguyên nhân khiến da sạm màu, sần sùi khó tán kem nền trên da. Tuy nhiên sau khi thực hiện tẩy da chết nên dưỡng ẩm cho da và tránh không nên quá lạm dụng khiến da bịn tổn thương nhiều hơn.

Cách chăm sóc da khi trang điểm nhiều nên dưỡng ẩm tốt hơn

Lựa chọn các sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da không thể thiếu để giúp các bạn gái nuôi dưỡng làn da của mình. Đồng thời ý chú ý chọn sản phẩm kem dưỡng phù hợp cho từng loại như da khô, da dầu, da nhạy cảm để nuôi dưỡng da tốt nhất.

Ngoài ra bạn gái nên chăm chỉ đắp mặt nạ cho da để kịp thời bổ sung nước, độ ẩm khoáng chất cho da được mịn màng săn chắc tự nhiên. Hoặc nếu không có nhiều thời gian bạn gái có thể sử dụng mặt nạ ngủ để cung cấp các dưỡng chất thấm sâu nhất vào trong các tế bào da cho làn da căng mịn săn chắc và chống lão hoá,  phục hồi da rất tốt.

Sử dụng cọ trang điểm để bảo vệ da

Với các cô nàng thường xuyên trang điểm nên thay mút tán kem nền bằng cọ bởi khi chà xát quá nhiều trên da sẽ khiến bề mặt da bị tổn thương, lão hóa nhanh, lộ các lỗ chân lông to, độ ẩm không đồng đều, màu sắc kem nền loang lổ. Sử dụng cọ sẽ tránh được tình trang da mặt mốc, kem nền loang lổ không đều màu và tiết kiệm mỹ phẩm hơn.

Bảo vệ nuôi dưỡng da với xịt khoáng để có làn da căng mịn

Bảo vệ nuôi dưỡng da với xịt khoáng để có làn da căng mịn

Sử dụng xịt khoáng để bảo vệ da khi trang điểm nhiều

Sau khi hoàn thành các bước trang điểm bạn gái nên sử dụng một lớp xịt khoáng để giữ các lớp make up bền màu, lâu trôi hơn và cung cấp độ ẩm cho da tốt nhất. Đồng thời tránh được làn da khô ráp hoặc đổ dầu bóng loáng trên gương mặt. Đây chính là cách chăm sóc da khi trang điểm nhiều chị em cần lưu ý để bảo vệ nuôi dưỡng làn da tốt nhất và tránh được tình trạng da lão hóa nhanh do các tác động từ bên ngoài.

Với những bí quyết làm đẹp này bạn gái vẫn tự tin để mặt mộc với làn da mịn sáng sáng đều màu không bị bon tróc khô ráp, kém sức sống như những người khác.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn