Cách loại bỏ rạn da chỉ trong vòng một nốt nhạc

Rạn da là hiện tượng đứt gãy các sợi collagen thường xảy ra do quá trình mang thai, tăng cân nhanh, dậy thì… vậy cách loại bỏ rạn da thế nào là tốt nhất?

Ngày 11/12/2017, 02:02:26   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 594

Áp dụng cách loại bỏ rạn da bằng các biện pháp này chỉ trong một thời gian ngắn phụ nữ sẽ có làn da sáng mịn đều màu tự nhiên hơn.

Rạn da có nghiêm trọng không?

Theo tin tức  y tế tình trạng rạn ra là vấn đề phổ biến ở nữ giới do quá trình mang thai, tăng cân nhanh tuổi dậy thì khiến cơ thể bị thay đổi hormone. Khi tăng cân quá nhanh làn da không kịp co dãn dẫn đến các hiện tượng collagen dưới da bị đứt gãy và  hình thành nên các vết rạn da, ban đầu là các vệt tím, đỏ, nhưng về sau chúng sẽ chuyển sang màu trắng sáng có ánh xà cừ. Mặc dù chúng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến phụ nữ mất đi vẻ đẹp gợi cảm tự nhiên. Chị em có thể áp dụng cách loại bỏ rạn da bằng các biện pháp như sau.

Cách loại bỏ rạn ra bằng dầu dừa vô cùng hiệu quả

Cách loại bỏ rạn ra bằng dầu dừa vô cùng hiệu quả

Cách loại bỏ rạn da bằng dầu dừa

Trong dầu dừa có chứa các gốc tự nhiên giúp cho làn da mềm mịn, đồng thời giữ ẩm và giúp tái tạo các tế bào da hiệu quả. Dầu dừa còn có khả năng kháng khuẩn, chống viêm cao, vì vậy mỗi ngày chỉ cần thoa một chút dầu dừa lên các vùng da bị rạn sẽ giúp làm mờ, giảm đi các vết rạn rõ rệt và dưỡng da sáng mịn hơn.

Cách loại bỏ rạn da bằng dầu oliu

Dầu oliu có chứa rất nhiều vitamin E sẽ giúp chống lão hóa da hiệu quả đồng thời kích thích phục hồi làn da bị hư tổn. Chị em có thể loại bỏ các vết rạn da bằng dầu oliu như sau: Mỗi tối trước khi đi ngủ nên lấy một lượng dầu oliu vừa phải xoa đều lên vùng da bị rạn, thực hiện massage cho da đến khi cảm nhận thấy da ấm lên. Thực hiện kiên trì cách này sẽ giúp lấy lại làn da trắng mịn căng bóng một cách nhanh chóng.

Điều trị rạn da với tinh bột nghệ

Sử dụng cách loại bỏ rạn da bằng tinh bột nghệ cũng rất tốt giúp chị em mau chóng có được làn da mịn màng như ý. Chỉ cần trộn đều 1 thìa sữa chua cùng với 1 thìa tinh bột nghệ tạo thành hỗn hợp mịn màng rồi thoa đều lên vùng da rạn. Sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để các tinh chất thẩm thấu đều vào da đến  khi hỗn hợp khô lại mới rửa sạch với nước mát. Chỉ cần áp dụng công thức trị rạn ra này trong 2  tuần sẽ đem lại hiệu quả cao.

Xóa rạn ra bằng các nguyên liệu tự nhiên

Xóa rạn ra bằng các nguyên liệu tự nhiên

Trị rạn da với lòng trắng trứng

Trong lòng trứng trắng có chứa rất nhiều collagen giúp tái tạo phục hồi các vùng da bị tổn thương. Bởi vậy để điều trị rạn da chị em có thể tận dụng lòng trứng trắng để loại bỏ rạn da nhanh chóng. Với công thức này chị em nên thực hiện như sau: Tách lòng trứng trắng rồi thêm 1 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh đánh đều hỗn hợp lên. Tiếp tục massage da nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút rồi mới rửa sạch với nước ấm.

Mỗi ngày chị em nên thực hiện đều đặn công thức này sẽ giúp làm mờ, giảm cac vết thâm nám vô cùng hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn. Với các bí quyết làm đẹp da loại bỏ tình trạng rạn da bằng nguyên liệu tự nhiên chị em sẽ không còn lo tình trạng da sần sùi xấu xí nữa.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn