3 công thức làm căng da mặt tự nhiên bạn gái nên ghi nhớ

Với những công thức làm căng da mặt tự nhiên đơn giản lại an toàn sẽ giúp bạn gái giảm thiểu các nếp nhăn lão hóa cho làn da sáng mịn khỏe mạnh hơn.

Ngày 06/10/2017, 08:55:33   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 787

Làm căng da mặt tự nhiên sẽ giúp bạn gái kéo dài làn da tươi trẻ căng mịn đồng thời ngăn ngừa làn da lão hóa cho vẻ đẹp căng tràn sức sống .

Làm căng da mặt tự nhiên với dâu tây

Dâu tây được biết đến là một thực phẩm bổ sung vitamin vô cùng tốt  cho cơ thể cà được coi như thần dược giúp chị em làm căng da mặt tự nhiên kéo dài tuổi thanh xuân. Trong dâu tây có chứa hàm lượng lớn vitamin C giúp kích thích cơ thể tổng hợp, sản xuất collagen để duy trì độ đàn hồi căng mịn săn chắc cho da. Bởi vậy mỗi ngày chị em có thể bổ sung dâu tây vào trong thực đơn của mình để nuôi dưỡng làn da căng mịn từ sâu bên trong.

Mặt nạ dâu tây làm căng da mặt tự nhiên hiệu quả

Mặt nạ dâu tây làm căng da mặt tự nhiên hiệu quả

Hoặc có thể sử dụng mặt nạ dâu tay để chăm sóc da mịn màng từ bên ngoài. Cách làm mặt nạ dâu tây vô cùng đơn giản chỉ cần chọn những quả chín đều, căng mọng, rửa sạch rồi xay nhuyễn bằng máy sinh tốt sau đó cho thêm vài giọt nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp mịn màng để đắp mặt.  Giữ hỗn hợp trên da trong khoảng 20 phút rồi mới rửa sạch với nước mát và cảm nhận làn da mịn màng sáng đều màu hơn. MỖi tuần chỉ cần thực hiện từ 2-3 lần sẽ giúp bạn gái có làn da trắng sáng, mềm mịn tự nhiên hơn.

Bạc hà và nghệ giúp làm căng da mặt tự nhiên

Bạc hà với nghệ là một trong những nguyên liệu giúp làm căng da mặt tự nhiên  chăm sóc da hiệu quả hơn. Bạc hà có tính sát khuẩn cao, vị thanh mát kết hợp với khả năng làm mờ các vết thâm nám trên da nhanh chóng. Bởi vậy kết hợp bạc hà với nghệ sẽ tạo thành công thức chăm sóc da mặt cực tốt. Mặt nạ này không những giúp  làm da mặt căng bóng tự nhiên mà còn giúp thổi bay các nốt mụn thâm, tàn nhang, nám.

Chỉ cần trộn đều 2 thìa tinh bột nghệ cùng với nước ép bạc hà rồi thoa đều lên da mặt trong khoảng 20 phút sẽ giúp cải thiện các vấn đề về da tốt hơn.

Khi thực hiện công thức làm căng da mặt tự nhiên này cần bảo vệ da kĩ càng khi ra ngoài để tránh da bị bắt nắng khiến làn da đen sạm.

Làm căng da mặt tự nhiên với chanh, dầu oliu, lòng trứng trắng

Để chăm sóc làn da căng mịn tự nhiên bạn gái có thể tận dụng mặt nạ dưỡng da từ lòng trứng trắng, chanh và dầu oliu. Trong lòng trứng trắng có chứa enzym lysozyme sẽ giúp làm sạch sâu da hiệu quả hơn và thu nhỏ lỗ chân lông se khí. Trong chanh có chứa hàm lượng axit tự nhiên sẽ giúp lấy đi các tế bào da chết cho làn da sáng mịn hoàn hảo, cùng với công dụng của dầu oliu giúp cung cấp bổ sung độ ẩm cho da tốt hơn.

Công thức làm căng da mặt tự nhiên với dầu oliu, chanh, lòng trứng trắng

Công thức làm căng da mặt tự nhiên với dầu oliu, chanh, lòng trứng trắng

Chỉ cần trộn đều công thức làm căng da mặt tự nhiên theo tỉ lệ 1 lòng trắng trứng, 1 thìa nước cốt canh, vài giọt ôliu, sau đó khuấy đều cho đến khi tạo thành bọt. Thoa hỗn hợp chăm sóc da này lên da mặt trong vòng 20 phút rồi rữa lại bằng sữa rữa mặt dưỡng ẩm có tính dịu nhẹ. Với một tỉ lệ như trên, mặt nạ này có thể sử dụng 2-3 lần sau đó, có thểbảo quản hỗn hợp chăm sóc da này trong ngăn mát tủ lạnh để dùng cho lần sau nè.

Với những bí quyết làm đẹp sẽ giúp bạn gái có làn da căng bóng mềm mịn và giảm thiểu các nếp nhăn vết chân chim trên da tốt nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn