Bí quyết giảm cân từ chuối để có vòng eo con kiến thon gọn

Chỉ với một vài bí quyết giảm cân nhỏ sẽ giúp bạn gái mau chóng có được vóc dáng thon gọn và sở hữu vòng eo con kiến quyến rũ như mong muốn.

Ngày 01/12/2017, 01:49:14   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 721

Sử dụng chuối để giảm cân được nhiều chị em lựa chọn áp dụng với mục đích lấy lại vòng  eo con kiến thon gọn săn chắc của mình.

Sai lầm khi giảm cân bằng cách nhịn ăn

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng việc nhịn ăn không hề giúp bạn có được vòng eo con kiến mà sẽ khiến cho cơ thể thiếu hụt đi năng lượng cần thiết mỗi ngày đặc biệt trong độ tuổi thanh thiếu niên nếu nhịn ăn quá nhiều sẽ khiến cơ thể bị ảnh hưởng trầm trọng tới sức khỏe, hệ cơ xương và nhan sắc.

Bởi vì khi thiếu hụt hàm lượng chất béo cơ thể sẽ trở nên gầy hơn các cấu trúc xương bị giảm sút, đặc biệt là nữ giới sẽ chịu ảnh hưởng nhiều hơn bởi vì mong muốn sở hữu vòng eo con kiến không khoa học. Để đảm bảo sức khỏe và cách giảm cân hiệu quả nhất bạn gái có thể tận dụng chuối để làm đẹp cho mình từ trong ra ngoài.

Nhịn ăn để giảm cân là sai lầm nghiêm trọng

Nhịn ăn để giảm cân là sai lầm nghiêm trọng

Lấy lại vòng eo con kiến từ chuối

Áp dụng chế độ ăn  chuối để giảm cân được bắt nguồn từ đất nước Nhật Bản, mọi người rất hào hứng với phương pháp giảm cân tuyệt vời này. Theo các chuyên gia dinh dưỡng làm đẹp cho biết để giảm cân mỗi ngày bạn gái nên lựa chọn bổ sung chuối vào trong thực đơn ăn uống của mình. nên ăn chuối vào mỗi buổi sáng sau khi đã ăn lót dạ bữa sáng, sau đó có thể ăn chuối bao nhiều tùy thích khi cơ thể cảm thấy đủ. Tiếp đó nên uống một cốc nước ấm vừa phải sẽ giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể cả ngày mà không lo vòng eo bị phì đại.

Chế độ giảm cân để lấy lại vòng eo con kiến

Bên cạnh chế độ ăn uống áp dụng chuối để giảm cân, sở hữu vòng eo con kiến các chị em nên có chế độ luyện tập giảm cân một cách khoa học hợp lí phù hợp với cơ thể.

Mỗi tuần nên kiên trì tập luyện thể dục, mỗi ngày một giờ để cơ thể bắt đầu làm quen và thích nghi dần sau đó mới nâng cao cường độ các bài tập cũng như thời gian luyện tập lên.

Việc tập luyện thể dục sẽ giúp cho cơ thể tiêu hao năng lượng dư thừa , đồng thời giúp cho hệ tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn và cung cấp dinh dưỡng, oxy đến nuôi từng tế bào. Đồng thời áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe như bổ sung nhiều rau xanh trái cây, uống nhiều nước, ăn ít đạm, tinh bột.

Đối với những chị em thường xuyên làm việc trong các văn phòng phải ngồi nhiều khiến  cho vòng eo phát tướng nhanh chóng. Bởi vây trong quá trình làm việc nên đi lại trong phòng hoặc áp dụng cách leo cầu thang bộ sẽ giúp đốt cháy lượng calo hiệu quả hơn thay vì đi thang máy.

Thực phẩm giúp bạn gái có vòng eo con kiến

Để có được vòng eo con kiến chị em nên lựa chọn bổ sung các thực phẩm cho cơ thể không những bảo vệ sức khỏe mà làm đẹp da hiệu quả.

Chuối có chứa nhiều năng lượng, nguồn dinh dưỡng cho cơ thể như vitamin C, E, A, kali, can xi, magie… sẽ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất tốt nhất cơ thể mà không hề lo tăng cân.

Lựa chọn thực phẩm lành mạnh giúp giảm cân hiệu quả

Lựa chọn thực phẩm lành mạnh giúp giảm cân hiệu quả

Cá hồi giúp giảm cân: Trong cá hồi có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao như Protein,vitamin D, A, axit béo omega 3 sẽ cực có lợi cho tế bào não và thần kinh, bổ sung cá hồi trong thực đơn sẽ giúp ngăn cảm giác đói mà không hề tăng cân.

 Sò giảm cân cho bạn gái hiệu quả:  sò có chứa khoáng chất và vitamin dồi dào  mỗi con sò có chứa 68 calo và các chất như: kẽm, iốt, sắt, đồng, magiê, vitamin nhóm B và protein mà lại ít chất béo (chỉ 2% lipit). Ngoài ra việc bổ sung thịt gia cầm sẽ giúp giảm cân hiệu quả cho cơ thể

Nguồn: Ytevietnam.net.vn