3 cách làm trắng da gây sốt nhưng chị em nên tránh

Phái đẹp luôn mong muốn mình có làn da trắng mịn đều màu tự nhiên không ít bạn gái tìm mọi cách làm trắng da để sở hữu được vẻ đẹp như mơ ước.

Ngày 05/12/2017, 02:19:22   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 3089

Nhan sắc luôn được chú trọng tuy nhiên hiện nay nhiều chị em lạm dụng các phương pháp làm đẹp, với 3 cách làm trắng da này phụ nữ không nên áp dụng.

Cách làm trắng da bằng tiêm thuốc

Tiêm thuốc được biết đến là cách làm trắng da nhanh gọn được rất người giới thiệu trên các trang mạng xã hội. Thuốc tiêm trắng chủ yếu được mua về với đủ loại giá thành cùng với nguồn gốc xách tay từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh… Thành phẩn của thuốc tiêm trắng chủ yếu là vitamin và glutathione. Cách làm trắng da này sẽ được giới thiệu có thêm thuốc kết hoặc không hoặc có thêm kem bôi bổ sung collagen. Tuy nhiên đã có rất nhiều trường hợp khách hàng tiêm trắng đã có ảnh hưởng đến sức khỏe, các chuyên gia làm đẹp cho biết việc sử dụng vitamin C để tiêm vào tĩnh mạch để làm trắng da sẽ để lại các hậu quả như: nhiễm trùng, bị áp xe,  HIV, viêm nhiễm siêu gan vi C, B. Thậm chí đã có các trường hợp sốc phản vệ gây tử vong.

Tắm trắng là cách làm trắng da được chị em ưa chuộng

Tắm trắng là cách làm trắng da được chị em ưa chuộng

Cách làm trắng da bằng tắm trắng

Tắm trắng để sở hữu làn da trắng mịn được nhiều chị em áp dụng và lựa chọn với liệu trình điều trị dài và khá tốn kém chi phí. Tuy nhiên hiện nay không phải cơ sở làm đẹp nào cũng đủ uy tín để làm đẹp đảm bảo cho khách hàng. Bởi vậy nếu không có sự cân nhắc, ham rẻ mà làm ở các spa nhỏ lẻ, kém chất lượng không có giấy phép hành nghề, chế độ bảo hành sau khi làm chẳng khác nào rước họa vào thân.

Hiện nay có rất nhiều tiệm Spa không có uy tín nhập đồ mỹ phẩm giả về để làm đẹp cho khách hàng nên dễ dẫn đến các bệnh ngoài da, da bị bào mòn, tổn thương không thể phục hồi.

Cách làm trắng da bằng lột da

Lột da cũng được biết đến là cách làm trắng da được chị em tìm đến. Bản chất của phương pháp làm đẹp này chỉ loại bỏ lớp da đen bên ngoài còn các hắc tố melanin dưới da vẫn hình thành và được tăng sinh nhiều hơn do làn da mất đi sự bảo vệ. Chính vì vậy dù có lột da chị em vẫn không thể cải thiện độ sáng cho làn da của mình. Ban đầu có thể làn da sẽ trắng mn nhưng khi ngưng sử dụng sản phẩm da sẽ đen trở lại. Theo các chuyên gia da liễu cho biết cách làm đẹp này có chứa các chất tẩy độc hại khiến da bị bào mòn, hư tổn,  lộ rõ các mạch máu dưới da

Làm đẹp không đúng cách khiến da bị hư hại

Làm đẹp không đúng cách khiến da bị hư hại

Đặc biệt nguy cơ bị nám da, tàn nhang, ứng da sẽ xuất hiện do làn da tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất, do bị tróc đỏ, rỉ nước, gây ngứa khó chịu… khi lớp da ở thượng bì bị bong tróc lớp da non sẽ bị nhiễm trùng bởi không được bảo vệ. Điều này sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, bụi bẩn tấn công khiến da bị tổn thương hư hại lớn.

Khi sử dụng các sản phẩm làm trắng da bằng tắm trắng sẽ để lại nhiều tác nhân gây hại cho sức khỏe bởi vì các chất độc hại thẩm thấu chạy vào da  sẽ dẫn tới các hệ lụy như: nhiễm trùng huyết, suy gan, suy thận… ảnh hưởng lâu dài tới sức khỏe con người và rất khó để điều trị phục hồi làn da tươi trẻ khỏe mạnh căng mịn như trước đây.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn