6 thực phẩm tốt cho da chẳng sợ xấu dù thức xuyên đêm

Thức khuya trong một thời gian dài sẽ khiến cho cơ thể mệt mỏi, uể oải, da lão hóa sớm nhưng chỉ cần bổ sung các thực phẩm tốt cho da chẳng lo xấu xí.

Ngày 02/12/2017, 05:46:20   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 754

Để bảo vệ sức khỏe cũng như chăm sóc da tốt nhất bạn gái nên bổ sung các thực phẩm tốt cho da sẽ giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da tốt nhất.

Thực phẩm tốt cho da nhờ trà đen

Sử dụng trà đen sẽ giúp cơ thể giảm thiểu sự căng thẳng thư giãn và thoải mái hơn. Đồng thời chúng sẽ giúp hạ các hormone cortisol tránh các cơn strees bùng nổ. Mỗi ngày thay vì uống nước lọc bạn gái nên bổ sung cho cơ thể bằng nước trà đen sẽ bảo vệ da khỏe mạnh.  Trà đen là thực phẩm tốt cho da giúp đẩy lùi quá trình lão hóa da đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho cơ thể. các chuyên gia làm đẹp khuyến cáo bạn gái nên sử dụng trà đen trong thực đơn của mình.

Sử dụng trà đen giúp chống lão hóa da hiệu quả

Sử dụng trà đen giúp chống lão hóa da hiệu quả

Thực phẩm tốt cho da từ cà rốt

Trong cà rốt có chứa nhiều vitamin khoáng chất cực tốt da như vitamin E, A, C giúp xóa các nếp nhăn trên da vô cùng hiệu quả và ít tốn kém hơn. Đồng thời chúng có chứa hàm lượng beta carotene sẽ giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn hồng hào tự nhiên. Bởi vậy mỗi tuần bạn gái nên tận dụng uống nước ép cà rốt từ 2 – 3 lần sẽ giúp bảo vệ chăm sóc da tốt hơn dù thức khuya đến đâu.

Thực phẩm tốt cho da từ chuối

Các chuyên gia làm đẹp cho biết mỗi một quả chuối có chứa đến 27 mg magie cực có lợi cho da đồng thời các vitamin C, B1, E, A sẽ giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và xóa các nếp nhăn hiệu quả.

Cá cực tốt cho da

Cá cũng được biết đến là một trong những thực phẩm tốt cho da bởi chúng có chứa hàm lượng chất béo nhỏ không bão hòa sẽ giúp bảo vệ cơ thể chống lại hiện tượng mỡ nhiễm máu, không lo bị tăng cân. Đặc biệt các chất béo không bão hòa sẽ giú bảo vệ cho làn da căng mịn bóng đều hơn và làm chậm quá trình lão hóa da tốt nhất.

Bổ sung gan lợn để bảo vệ da

Một trong những nguyên nhân chính khiến làn da lão hóa do thiếu hụt hàm lượng collagen cần thiết cho da sẽ gây nên  các hiện tượng như da nám, sạm da, xỉn màu, nếp nhăn nhiều. các chuyên gia làm đẹp khuyến cáo rằng để có được làn da căng mịn sáng đều màu tự nhiên mọi người nên chú trọng bổ sung gan lợn trong chế độ ăn uống. Tuy nhiên nên lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng để tránh các tác động tiêu cực cho khác.

Bổ sung các thực phẩm tốt cho da khi thức khuya

Bổ sung các thực phẩm tốt cho da khi thức khuya

Hẹ rất tốt cho da

Trong hẹ có chứa rất ít năng lượng nên có thể bổ sung hẹ vào các bữa ăn hàng ngày sẽ giúp giảm cân hiệu quả mà vẫn đảm bảo sinh dưỡng. ĐÒng thời hẹ có đặc tính kháng khuẩn, nấm nên sẽ giúp bảo vệ da rất tốt và cải thiện các vấn đề nhiễm trùng về da.

Hẹ là thực phẩm tốt cho da nhưng đối với những người có thể trạng như âm suy, bốc hỏa không nên sử dụng mùa hè nắng nóng cũng không nên ăn nhiều. Hẹ cũng kỵ với thịt trâu và mật ong nên không kết hợp với hai thứ này.

Chú trọng bổ sung các thực phẩm tốt cho da sẽ giúp bạn gái có được làn da căng mịn sáng hồng như trước. Với các bí quyết làm đẹp này bạn gái sẽ giữ được làn da tươi trẻ căng mịn và kéo dài tuổi thanh xuân.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn