Khắc phục làn da chảy xệ an toàn với mặt nạ tự nhiên

Với các biện pháp khắc phục làn da chảy xệ từ nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp chị em có được làn da căng tràn sức sống mịn màng, kéo dài tuổi thanh xuân.

Ngày 21/09/2017, 08:51:21   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 714

Mặt nạ chăm sóc da từ thiên nhiên có nhiều ưu điểm không những giúp nuôi dưỡng da hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn không bị kích ứng da như sản phẩm hóa học.

Mặt nạ chuối chín giúp khắc phục làn da chảy xệ

Chuối chín không những là thực phẩm có lợi cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp chăm sóc cho mọi loại da. Trong chuối chín có chứa hàm lượng vitamin khoáng chất lớn giúp nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng da tự nhiên nhất. Để khắc phục làn da chảy xệ chị em nên tận dụng chuối chín dầm nhuyễn có thể trộn thêm cùng với sữa chua không đường, sữa tươi để thoa lên mặt. Giữ mặt nạ trong khoảng 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da làm giảm thiểu các nếp nhăn, se khít lỗ chân lông rồi mới rửa sạch với nước.

Sử dụng mặt nạ chuối chín giúp khắc phục làn da chảy xệ

Sử dụng mặt nạ chuối chín giúp khắc phục làn da chảy xệ

Khắc phục làn da chảy xệ với lòng trứng trắng

Lòng trứng trắng có công dụng làm căng da mặt vô cùng hiệu quả, bởi trong lòng trắng có chứa nhiều vitamin, collagen giúp dưỡng da hiệu quả. Để khắc phục làn da chảy xệ lão hóa nên trộn đều lòng trứng trắng với sữa chua tạo thành hỗn hợp mịn màng sau đó đắp lên da mặt. Mỗi tuần áp dụng phương pháp này hai lần sẽ giúp chăm sóc da làn da căng mịn sáng hồng rạng rỡ.

Sử dụng tinh dầu chăm sóc da

Ngoài  việc đắp mặt nạ bạn gái có thể sử dụng các tinh dầu có chiết xuất từ thiên nhiên như dầu dừa, dầu oliu, dầu gạo… sẽ giúp làm săn chắc căng da mặt hơn. Dầu oliu có chứa các thành phần chống oxy hóa cao như vitamin E, A giúp ngăn ngừa làn da lão hóa hiệu quả. Mỗi ngày chỉ cần thoa chút dầu oliu nóng lên da mặt và massage da trong khoảng vài phút sẽ giúp khí huyết lưu thông tốt hơn cho làn da mịn màng săn chắc.

Ngăn ngừa lão hóa da bằng chanh tươi với sữa tươi

Chanh tươi có chứa hàm lượng vitamin C chống oxy hóa cao cùng với lượng axit tự nhiên giúp nhẹ nhàng làm trắng da lấy đi các tế bào chết một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó chanh tươi còn giúp ngăn ngừa làn da lão hóa cực tốt có thể khắc phục làn da chảy xệ hiệu quả.

Mặt nạ tự nhiên giúp chăm sóc da an toàn ngừa lão hóa hiệu quả

Mặt nạ tự nhiên giúp chăm sóc da an toàn ngừa lão hóa hiệu quả

Chỉ cần trộn đều sữa tươi không đường cùng với nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp mịn màng sẽ giúp cải thiện làn da lão hóa hiệu quả. Để mặt nạ nước cốt chanh trên da khoảng vài phút sau đó mới rửa sạch với nước ấm, mỗi tuần thực hiện hai lần sẽ giúp cải thiện làn da rõ rệt. Ngoài ra hàm lượng vitamin C có trong chanh còn giúp kích thích cơ thể sản sinh collagen để duy trì làn da mịn màng săn chắc tự nhiên nhất.

Ngoài việc sử dụng mặt nạ tự nhiên để chăm sóc cũng như khắc phục làn da chảy xệ bạn gái cần có chế độ ăn uống hàng ngày có lợi cho da. Tăng cường bổ sung các thực phẩm rau xanh, trái cây tươi, củ quả hàng ngày sẽ giúp da đẹp mịn màng hơn. Với những bí quyết làm đẹp này sẽ giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân giữ mãi làn da tươi trẻ với thời gian.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn