Tuyệt chiêu chăm sóc da sáng mịn cho phụ nữ trung niên

Với phụ nữ ở tuổi trung niên có thể áp dụng các phương pháp bí quyết chăm sóc da sáng mịn đồng thời kéo dài làn da tươi trẻ căng mịn giảm thiểu các nếp nhăn hiệu quả.

Ngày 01/02/2018, 02:02:37   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 619

Sau tuổi 30 phụ nữ sẽ khó tránh khỏi làn da bị lão hóa bởi hàm lượng collagen, estrogen khiến da xuất hiện nám, đồi mồi, nếp nhăn nếu không có biện pháp chăm sóc da kịp thời.

Chăm sóc da sáng mịn từ chuối với sữa chua

Mặt nạ sữa chua với chuối sẽ giúp chăm sóc da sáng mịn cho phái đẹp với hàm lượng vitamin C, E dồi dào cùng khoáng chất có lợi giúp nuôi dưỡng da căng mịn. Đặc biệt men vi sinh có trong sữa chua sẽ giúp cải thiện sắc tố da, bảo vệ da khỏe mạnh. Kết hợp với chuối chín sẽ giúp dưỡng da trắng mịn hồng hào, sạch mụn nhanh chóng.

Mặt nạ chuối giúp da sáng mịn hồng hào

Mặt nạ chuối giúp da sáng mịn hồng hào

 Chị em cần chuẩn bị các nguyên liệu như sau:Nửa quả chuối chín cùng với 3 thìa sữa chua không đường.

Dầm nhuyễn nửa quả chuối chín cùng với 3 thìa sữa chua không đường để tạo thành hỗn hợp mịn màng rồi mới thoa đều lên da mặt đã được rửa sạch cho lỗ chân lông thông thoáng.

Để mặt nạ chuối với sữa chua trên da trong khoảng 20 phút rồi mới rửa sạch với nước ấm và cảm nhận làn da căng mịn sáng hồng tự nhiên.

Chăm sóc da sáng mịn với nước vo gạo

Các chuyên gia Cao đẳng Y Dược cho biết ngay từ xa xưa phụ nữ đã  biết tận dụng nước vo gạo để làm đẹp cho chinhsm ình đồng thời ngăn ngừa làn da lão hóa một cách hiệu quả nhất. Trong nước vo gạo có chứa vitamin B1 giuso chăm sóc da sáng mịn tự nhiên đồng thời bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho da, đồng thời ngừa mụn hiệu quả.

Ngoài việc sử dụng nước vo gạo để rửa mặt chị em có thể làm xịt khoáng từ nước vo gạo để cấp ẩm cho da nhanh chóng. Cách làm xịt khoáng từ nước vo gạo rất đơn giản chỉ cần lấy nước vo gạo đem đun sôi để nguội và cho vào bình xịt khoáng thông thường để sử dụng như hàng ngày.

Cách này sẽ giúp da mềm mịn căng mướt nhờ được bổ sung độ ẩm đồng thời chăm sóc da sáng đều màu ngừa mụn hiệu quả nhất.

Chăm sóc da sáng mịn với khoai tây

Một trong các phương pháp chăm sóc da mềm mịn chị em có thể tận dụng khoai tây để làm đẹp cho mình. Bởi vì khoai tây có chứa hàm lượng khoáng chất dồi dào giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn vô cùng hiệu quả khi được kết hợp chúng với sữa tươi  để đông đá trong tủ lạnh. MỖi ngày chỉ cần dùng một viên đá khoai tây để lăn mặ sẽ giúp nuôi dưỡng da tốt nhất.

Bí quyết chăm sóc da sáng mịn từ nguyên liệu tự nhiên

Bí quyết chăm sóc da sáng mịn từ nguyên liệu tự nhiên

Cách làm khoai tây dưỡng da căng mịn: 1 củ khoai tây, 150ml sữa tươi không đường.

Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch rồi đem thái thành từng lát mỏng ngâm với nước muối loãng khoảng 10 phút rồi rút ra rửa lại với nước mát. Sau đó xay khoai tây cùng với sữa tươi không đường cho đến khi tạo thành hỗn hợp mịn rồi đổ ra khay đá để trong tủ lạnh từ 5-7 tiếng rồi đem ra dùng.

Mỗi ngày chỉ lấy khoảng 2 viên đá khoai tây rồi lăn nhẹ trên da mặt theo chuyển động tròn cho đến khi tan hết rồi mới rửa sạch với nước lạnh. Ngày thực hiện hai lần sẽ giúp chăm sóc da nuôi dưỡng da sáng mịn hồng hào.

Với những bí quyết làm đẹp sẽ giúp phụ nữ có làn da sáng mịn hồng hào tự nhiên không cần sử dụng mỹ phẩm đắt tiền để dưỡng da.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn