Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu học tại Hà Nội năm 2017 - 2018

Học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng không những giúp các thí sinh nâng cao giá trị bằng cấp mà còn có cơ hội việc làm hấp dẫn.

Ngày 04/12/2017, 07:23:17   Tác giả :     Lượt xem: 621

Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là một trong những ngành học khá mới mẻ trong hệ thống ngành Y tế, đây được coi là mảnh ghép vô cùng quan trọng trong bù đắp những phẩn thiếu hụt cho nền Y học hiện đại cũng như Y học cổ truyền.

Ngành Vật lý trị liệu mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Ngành Vật lý trị liệu mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng có vai trò gì trong ngành Y tế

Theo tin tức tuyển sinh ngành Y Dược, Vật lý trị liệu phục hồi chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh bằng phương pháp vận động cũng như luyện tập. Vật lý trị liệu phục hồi chức năng không chỉ được điều trị bằng phương pháp điều trị bảo tồn không cần dùng thuốc an toàn cho bệnh nhân mà nó còn mang lại hiệu quả cao đang được ứng dụng rất nhiều trong các cơ sở khám chữa bệnh.

Ngành  Vật lý trị liệu phục hồi chức năng sử dụng những kỹ thuật những tác nhân vật lý, sinh lý, tâm lý,… để tác động trực tiếp lên hệ thống sức khỏe của bệnh nhân bằng cách rèn luyện, tái rèn luyện, tái thích nghi,… nhằm nâng cao sức khỏe, góp phần hỗ trợ điều trị toàn diện, phục hồi về Y học và dự phòng di chứng và hạn chế tàn tật.

Đây cũng được coi là ngành học có tính ứng dụng cao, đang cần số lượng lớn nguồn nhân lực trong tương lai. Chính vì vậy việc các thí sinh theo học ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng hệ chính quy hay Liên thông Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng …là sự lựa chọn vô cùng chính xác trong thời điểm hiện tại.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2017 - 2018

Nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập chuyên ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng của các thí sinh cũng như bổ sung nguồn nhân lực đang bị thiếu hụt cho ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng học tại Hà Nội năm học 2017 - 2018, nhằm tạo điều kiện cho các học viên có bằng Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe như Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, Trung cấp Dược,… được học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cũng như có cơ hội việc làm rộng mở sau khi ra Trường.

Ngành Vật lý trị liệu đang cần số lượng lớn nguồn nhân lực

Ngành Vật lý trị liệu đang cần số lượng lớn nguồn nhân lực

Điều kiện để theo học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là thí sinh cần có bằng Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành Sức khỏe như Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, Trung cấp Dược,…Chỉ cần đáp ứng được điều kiện này là thí sinh đã có thể dự thi Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm áp dụng cho những thí sinh theo học Liên thông từ Trung cấp Kỹ thuật Vật lý trị liệu phục hồi chức năng lên Cao đẳng. Đối với những thí sinh theo học Liên thông chéo ngành cần có thêm ba tháng học chuyển đổi ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng.

Sau khi hoàn thành xong chương trình học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng hệ chính quy. Với tấm bằng này, sinh viên có thể đi làm ngay hoặc theo học Liên thông lên Đại học nếu có nhu cầu.

Học phí Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 800 nghìn đồng/ tháng. Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh theo học tại Trường, Nhà trường có các lớp học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng học vào ngoài giờ hành chính (học hai ngày Thứ 7 và Chủ nhật), khung thời gian linh hoạt phù hợp với những người muốn vừa đi học vừa đi làm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017 - 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017 - 2018

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2017 - 2018

Thí sinh có nguyện vọng học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Sau khi hoàn thành hồ sơ thi tuyển, thí sinh có thể gửi hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng về Trường theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn