Tiết lộ bí quyết ngừa làn da xỉn màu đen sạm cho phụ nữ

Để cải thiện làn da xỉn màu, đen sạm chị em nên áp dụng một số bí quyết làm đẹp tự nhiên giúp dưỡng trắng da căng mịn, sáng đều màu hơn đồng thời giảm tình trạng lão hóa da.

Ngày 14/03/2018, 01:20:40   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 792

Làm sạch da, dưỡng ẩm, bổ sung các dưỡng chất cho da là giải pháp hữu hiệu giúp các bạn gái cải thiện làn da xỉn màu , đen sạm, bảo vệ da khỏe mạnh trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

Dưỡng ẩm giúp cải thiện làn da xỉn màu

Trong chu trình chăm sóc da các bạn gái nên chú trọng bước dưỡng ẩm cho da sau khi đã tẩy trang, làm sạch da mỗi ngày. Để sở hữu làn da căng mịn sáng đều màu chị em nên sử dụng kem dưỡng ẩm, gel dưỡng ẩm để bổ sung độ ẩm tự nhiên cho da. Bởi làn da xỉn màu thường do mất đi độ ẩm, lượng nước cung cấp cho da mỗi ngày không đầy đủ. Các chuyên gia Da liễu khuyến cáo bạn gái nên uống tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày sẽ tăng cường thúc đẩy quá trình trao đổi chất cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu giúp da sáng mịn, căng mọng và ngừa làn da khô ráp, xỉn màu một cách tốt nhất.

Dưỡng ẩm giúp cải thiện làn da xỉn màu đen sạm

Dưỡng ẩm giúp cải thiện làn da xỉn màu đen sạm

Sau khi làm sạch da mặt chị em nên dùng toner, nước hoa hồng để cấp ẩm, cân bằng độ pH cho da sau 60 giây để tránh da bị mất nước, khô ráp. Sau đó mới sử dụng serum, gel hoặc kem dưỡng ẩm để chăm sóc da hiệu quả. Bên cạnh đó bạn gái nên bổ sung xịt khoáng cho da để cấp ẩm cho da mỗi ngày.

Không dùng thực phẩm có chứa nhiều muối

Không dùng đồ ăn, thực phẩm chứa quá nhiều muối là chìa khóa giúp cho các bạn gái sở hữu làn da tươi tắn, căng mịn, trẻ trung. Bởi muối sẽ khiến cho cơ thể bị tích trữ nước, gây phù da có thể tăng nguy cơ da nổi mụn cùng các bệnh về hệ tim mạch, các mạch máu bị hư hại. Bên cạnh đó việc sử dụng quá nhiều muối mỗi ngày sẽ không tốt cho cơ thể. Các chuyên gia Da liễu cho biết mỗi ngày không nên dùng quá 2,3 mg muối. Chị em nên chú trọng tăng cường các loại rau củ quả, trí cây, thịt nạc… hạn chế dùng các đồ chiên rán, nhiều dầu mỡ… để duy trì làn da căng mịn tự nhiên bảo vệ da tránh khỏi các gốc tự do chống oxy hóa cho da tốt nhất.

Sử dụng sữa chua trái cây để chống lão hóa da

Để chống lão hóa da hiệu quả chị em nên chú trọng sử dụng sữa chua trộn cùng với sữa tươi hoặc các loại hạt để bổ sung trong thực đơn hàng ngày. Trong sữa chua có nhiều lợi khuẩn giúp tăng cường khả năng tiêu hóa, hỗ trợ cải thiện làn da xỉn màu, đen sạm rất tích cực.

Bên cạnh đó chị em nên bổ sung các loại trái cây giàu vitamin C như cam, dâu tây, kiwi, … sẽ dưỡng trắng da từ sâu bên trong hiệu quả nhất.

Bổ sung vitamin C giúp kéo dài làn da tươi trẻ

Bổ sung vitamin C giúp kéo dài làn da tươi trẻ

Sinh tố bí ngô giúp cải thiện làn da xỉn màu đen sạm

Để cải thiện làn da xỉn màu đen sạm chị em nên sử dụng sinh tố bí ngô bổ sung trong thực đơn. Bởi bí ngô có chứa nhiều hàm lượng vitamin A, khoáng chất, sắt, kali, kẽm cực kì tốt cho da đồng thời giúp phục hồi các vùng da bị hư tổn. Không những vậy dùng sinh tố bí ngô mỗi ngày sẽ giúp chị em có làn da căng mịn sáng đều màu như ưng ý vừa giúp giữ cho vóc dáng thon gọn.

Với các bí quyết làm đẹp này sẽ giúp chị em sở hữu làn da trắng mịn đều màu, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, kéo dài tuổi thanh xuân của phái đẹp một cách tốt nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn