Những lưu ý quan trọng để có làn da đẹp tự nhiên nhất

Để có làn da đẹp tự nhiên rạng ngời chỉ nhờ rửa mặt chị em đừng bỏ qua những mấu chốt quan trọng cho minh khi thực hiện các bước chăm sóc da.

Ngày 20/09/2017, 08:57:16   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 942

Làn da vốn mỏng manh nhạy cảm nên rất cần được nâng niu chăm chút sau một ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng để có được làn da đẹp tự nhiên cho mình.

Rửa tay sạch trước khi làm sạch da

Rửa sạch tay chính là bước đầu tiên quan trọng trước khi tiến hành các bước chăm sóc da. Bởi vì với đôi tay bẩn chúng sẽ khiến làn da dễ bị tổn thương, mọc mụn nhiều hơn khiến cho da trở nên trầm trọng hơn.  Lưu ý không nên chạm tay lên da mặt thường xuyên và làm sạch nó trước khi rửa mặt. Ngoài ra bạn gái cũng đừng quên bỏ qua việc tẩy trang ngay cả khi bạn không trang điểm bởi các thành phần của kem chống nắng còn sót lại, bụi bẩn bã nhờn cũng cần được làm sạch.

Để có làn da đẹp nên rửa sạch tay trước khi rửa mặt

Để có làn da đẹp nên rửa sạch tay trước khi rửa mặt

Rửa mặt với nước ấm để có làn da đẹp tự nhiên

Khi rửa mặt bạn gái không nên sử dụng nước quá nóng sẽ khiến cho da mất đi lớp dầu tự nhiên có thể khiến da khô, bong tróc, khó chịu. Chỉ nên sử dụng nước ấm vừa phải để rửa mặt hoặc dùng nước lạnh sẽ là sự lựa chọn tốt nhất nếu muốn có làn da đẹp tự nhiên.

Nên làm sạch da mặt với 2 bước

Tẩy trang có thể giúp lấy đi một lượng lớn các lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn nhưng bạn gái vẫn cần sử dụng thêm sữa rửa mặt chuyên dụng để làm sạch sâu da hiệu quả hơn. Các chất độc hại trong mỹ phẩm trang điểm nằm sâu trong lỗ chân lông sẽ được cuốn trôi hoàn toàn.

Massage giúp làn da đẹp tự nhiên

Để có làn da đẹp tự nhiên đừng quên massage da mặt để giúp các hoạt chất có trong sữa rửa mặt có thể phát huy hiệu quả làm sạch hết công suốt. Chỉ cần bỏ ra khoảng 20 giây massage da sẽ giúp lưu thông khí huyết cho làn da căng mịn tràn sức sống.

Thấm khô da mặt bằng khăn mềm

Sau khi đã làm sạch da mặt bạn gái nên sử dụng khăn mềm để thấm khô nước trên da mặt, bởi làn da mỏng manh nhạy cảm cần được chăm sóc cẩn thận. Không nên sử dụng khăn mặt bẩn để chà xát lên mặt sẽ khiến da bị tổn thương, thậm chí mọc mụn nếu khăn không sạch sẽ.

Dưỡng ẩm cho da sau 1 phút

Sau khi đã rửa mặt xong bạn gái nên áp dụng các bước chăm sóc da nhanh chóng  bởi vì nếu để quá lâu độ ẩm dưới da sẽ bay hơi theo không khí gây tình trạng khô da. Sử dụng kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng da sau khi rửa mặt xong sẽ giúp da hấp thụ các dưỡng chất hiệu quả hơn cho làn da đẹp tự nhiên nhất.

Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mặt ngay sau khi rửa mặt

Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mặt ngay sau khi rửa mặt

Luôn làm sạch da cả tối và sáng

Làm sạch da cả sáng và tối là điều cơ bản nhất để chăm sóc làn da đẹp tự nhiên. Đừng nghĩ rằng đã làm sạch da tối hôm trước  sáng dậy sẽ không cần thiết nữa, đó hoàn toàn là quan niệm sai lầm. Bởi vì trong quá trình ngủ các tế bào da chết  sẽ được đẩy ra nhiều hơn, bởi vây việc rửa mặt với sản phẩm làm sạch da vô cùng cần thiết để có làn da đẹp tự nhiên mỗi ngày.

Với những bí quyết làm đẹp này sẽ giúp bạn gái sở hữu làn da căng mịn sáng hồng với gương mặt tươi tắn rạng ngời mà chẳng cần trang điểm, chăm sóc da cầu kì.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn