5 bước nhỏ cho làn da căng mịn không cần trang điểm

Để sở hữu làn da căng mịn tươi tắn rạng ngời vào hôm sau đừng quên thực hiện những bước chăm sóc da dưới đây để có gương mặt tươi xinh nhất.

Ngày 18/09/2017, 09:19:02   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 773

Bên cạnh việc thoa kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, sử dụng serum chuyên dụng… bạn gái nên thực hiện thêm những mẹo nhỏ này để có làn da căng mịn.

Uống sữa ấm vào mỗi tối trước khi ngủ

Mỗi tối trước khi đi ngủ uống một li sữa ấm sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn.  Không những vậy sữa ấm còn giúp hỗ trợ cơ thể hấp thụ can xi tốt hơn, lượng protein có trong sữa sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa, duy trì vóc dáng thon gọn.

Ngoài ra sữa tươi còn có khả năng giúp cho làn da căng mịn nhờ khả năng tái tạo tế bào da mới, phục hồi các tế bào da bị tổn thương đồng thời đào thải cặn bã, chất độc cho giúp cho da tươi sáng mịn màng. Sữa tươi còn giúp làm chậm quá trình oxy hóa cho làn da căng mướt, tươi tắn, trắng hồng hơn. Với những bạn gái có làn da mụn nên sử dụng sữa từ thực vật như đậu nành sẽ tốt hơn sữa có nguồn gốc từ động vật.

Uống một li sữa ấm trước khi đi ngủ giúp chăm sóc da căng mịn

Uống một li sữa ấm trước khi đi ngủ giúp chăm sóc da căng mịn

Xông hơi giúp làn da căng mịn

Xông hơi chính là biện pháp giúp chị em thải độc cho da mặt hiệu quả nhất có thể áp dụng ngay tại nhà giúp cho làn da căng mịn nhất. Chỉ cần đun một nồi nước gồm có lá tía tô, kinh giới để xông mặt hoặc đắp khăn mặt có nhúng qua nước ấm vắt ráo đắp lên mặt khoảng 30 giây giúp cho lỗ chân lông giãn nở và thải độc hiệu quả hơn. Các chất độc, cặn bã, bụi bẩn tích tụ dưới da sẽ được loại bỏ sau đó mới tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo để chăm sóc da căng mịn hoàn hảo.

Dưỡng đôi môi căng mọng

Để có gương mặt tươi tắn rạng ngời bạn gái không  nên bỏ qua bước dưỡng môi mỗi ngày cho mình. Bởi làn da môi cũng rất mỏng manh cần được nuôi dưỡng hàng  ngày do chịu áp lực từ  son môi có chứa hóa chất, nếu không thực hiện tẩy tế bào chết cho môi sẽ khiến môi bị thâm đen nhiều hơn. Chỉ cần thoa một chút mật ong để dưỡng môi có thể để qua đêm hoặc sử dụng son dưỡng môi chuyên dụng cho đôi môi căng mịn hoàn hảo hơn.

Chăm sóc vùng da mắt

Chăm sóc vùng da mặt cũng vô cùng quan trọng bởi đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn giúp cho gương mặt tươi tắn rạng ngời hơn. Vùng da xung quanh mắt mỏng, nhạy cảm dễ chịu các nếp nhăn, vết chân chim bởi vậy cần sử dụng kem dưỡng da dành riêng cho mắt để nuôi dưỡng vùng da mắt tốt hơn. Bạn gái có thể tận dụng bã trà, túi lọc trà để đắp lên mắt khoảng 10 phút để giảm thiểu tình trạng bọng mắt, quầng thâm mắt sau đó thoa kem dưỡng ẩm để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da tốt hơn.

Massage giúp chăm sóc làn da căng mịn

Massage da mặt là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc giúp làn da căng mịn. Thao tác này không những giúp thư giãn mà còn giúp da phục hồi, tái tạo tế bào da tốt hơn cho làn da có độ đàn hồi căng mịn săn chắc nhất.

Làn da căng mịn nhờ chăm sóc da đúng quy trình

Làn da căng mịn nhờ chăm sóc da đúng quy trình

Ngoài ra massage da mặt thường xuyên sẽ giúp tăng lượng endorphins có khả năng xóa bỏ các vết nhăn đồng thời hạn chế sự hình thành nếp nhăn cũ và giúp loại bỏ độc tố cho hiệu quả hơn. Với những quy trình chăm sóc da cũng như cách làm đẹp da đơn giản này sẽ giúp bạn gái nhanh chóng sở hữu làn da căng mịn có được gương mặt tươi tắn rạng ngời mà không cần cầu kì trang điểm mỗi ngày. Thực hiện quy trình  chăm sóc da như trên sẽ giúp bạn gái kéo dài làn da tươi trẻ mịn màng, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn