5 phương pháp giảm béo mặt cấp tốc cho bạn gái có khuôn mặt O-line

Với những phương pháp giảm béo mặt cấp tốc bạn gái sẽ mau chóng có được gương mặt thanh thoát, thon gọn rạng ngời hơn.

Ngày 20/09/2017, 08:47:25   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 715

Những bạn gái có khuôn mặt béo, tích mỡ ở các vùng nọng cằm, cổ có thể thực hiện các cách giảm béo mặt dưới đây để có gương mặt thanh thoát cho mình.

Giảm béo mặt cấp tốc bằng cách đắp mặt nạ, massage mặt

Với những cô nàng béo mặt có thể lựa chọn cách giảm béo cấp tốc nhờ sử dụng mặt nạ hữu cơ sẽ có tác dụng tăng khả năng đàn hồi cho da, tạo cảm giác săn chắc căng mịn cho gương mặt. Bạn gái có thể sử dụng mặt nạ đất sét, mặt nạ chanh với mật ong mỗi tuần một lần để có gương mặt thon gọn hơn trước và giúp chăm sóc da căng mịn. Ngoài ra nên kết hợp với massage da mặt bằng nước muối nóng hoặc đá lạnh trong khoảng 15 phút. Phương pháp này nên được duy trì thực hiện mỗi ngày sẽ giúp giảm mỡ vùng mặt nhanh chóng.

Gương mặt béo phị khiến chị em tự ti với chính bản thân mình

Gương mặt béo phị khiến chị em tự ti với chính bản thân mình

Áp dụng các bài tập cho cơ mặt

Để có thể giảm béo mặt cấp tốc bạn gái nên áp dụng các bài tập cho cơ mặt ngay tại nhà. Nên lần lượt thực hiện các chữ cái như O, U, A, I và mở khẩu hình miệng thật to để cơ mặt được hoạt động triệt để nhất. Mỗi ngày bạn gái có thể thực hiện bài tập này từ 25-30 lần vào mỗi buổi sáng hoặc tối để mang lại hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra bạn gái có thể áp dụng bài tập nâng cơ mặt như sau: Ngẩng mặt lên nhìn trần nhà một cách từ từ sau đó kéo căng cổ giữ trong khoảng 5 giây. Lặp lại động tác này 10 lần sẽ giúp loại bỏ phần mỡ thừa ở quanh cổ, hàm, cằm làm săn chắc làn da hơn. Bên cạnh đó việc nhai kẹo cao su thường xuyên sẽ giúp cơ mặt hoạt động hiệu quả nhất đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn.

Ngủ đủ giấc giúp giảm béo mặt tự nhiên

Một trong những nguyên nhân khiến cơ mặt chảy xệ chính là  thiếu ngủ bởi vậy bạn gái cần ngủ đủ giấc để cơ thể có thời gian hồi  phục thải độc da sau một ngày mệt mỏi.

Không những vậy khi ngủ đủ giấc sẽ giúp cơ thể đốt cháy năng lượng hiệu quả hơn hỗ trợ giảm béo mặt cấp tốc đồng thời tránh quầng thâm mắt tốt hơn.

Nên tránh ăn mặn, uống nhiều nước vào ban đêm

Ăn mặn cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho gương mặt sưng phồng. Bởi vì muối có tác dụng giữ nước kết hợp cùng với uống nhiều nước vào ban đêm sẽ khiến cho bọng mắt sưng húp, mặt tích nước nhiều hơn vào sáng hôm sau.

Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh

Chú trọng vào chế độ ăn uống sẽ giúp bận gái giảm béo mặt cấp tốc, khi đã có khuôn mặt mập mạp nên tăng cường chế độ ăn có nhiều rau xanh, ngũ cốc, trái cây, các loại hạt.

Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh đề giảm béo mặt cấp tốc

Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh đề giảm béo mặt cấp tốc

Trong khẩu phần ăn nên có chứa ba phần là trái cây rau củ quả, hạn chế ăn nhiều tinh bột, chất béo bão hòa. Bên cạnh đó bạn gái nên tránh xa các thức uống có hại cho cơ thể như nước ngọt có ga, rượu bia, cà phê. Đồng thời nên tăng cường uống nước lọc, nước trái cây tự nhiên sẽ giúp giảm béo mặt hiệu quả.

Ngoài ra bạn gái nên tránh ăn vặt, đồ ngọt như bánh quy, bỏng ngô, đồ có chứa nhiều đường, chất béo có hại để tránh tích mỡ thừa trong cơ thể.  Với những bí quyết làm đẹp giảm béo mặt sẽ giúp bạn gái tự tin nổi bật hơn đồng thời có được gương mặt thanh thoái thon gọn hơn.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn