Nguyên tắc dưỡng da được các mỹ nhân áp dụng để làn da mịn màng

Sử dụng mỹ phẩm đắt tiền không giúp da bạn đẹp hơn nếu không nắm rõ các nguyên tắc dưỡng da này đặc biệt trong mùa hanh khô thiếu ẩm.

Ngày 30/11/2017, 02:09:13   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 799

Ghi nhớ các nguyên tắc dưỡng da sẽ giúp bạn gái có làn da căng mịn mềm mại sáng đều màu tự nhiên hơn và bảo vệ da tránh khỏi lão hóa hiệu quả.

Nguyên tắc dưỡng da đừng quên dưỡng ẩm

Để giữ được làn da căng bóng mướt mát nguyên tắc dưỡng da quan trọng đầu tiên bạn gái cần nhớ đó là dưỡng ẩm cho da. Vào mùa đông có thể thay thế kem dưỡng ẩm bằng các tinh dầu thực vật để dưỡng ẩm cho da. Bởi tinh dầu tự nhiên sẽ giúp bảo vệ chăm sóc da một cách an toàn nhất đồng thời cung cấp bổ sung độ ẩm cho da tốt nhất.

Sử dụng kem dưỡng ẩm để chăm sóc da mặt

Sử dụng kem dưỡng ẩm để chăm sóc da mặt

Bên cạnh đó bạn gái có thể lựa chọn kem dưỡng da phù hợp với từng làn da dầu, da nhạy cảm, da khô để chăm sóc và bảo vệ da tốt nhất. Mỗi ngày bạn gái nên thực hiện dưỡng ẩm cho da vào mỗi tối trước khi đi ngủ và sáng sớm trước khi thực hiện các bước trang điểm. Cách này sẽ giúp bạn gái có làn da căng mướt đồng thời ngừa lão hóa da hiệu quả.

Tránh xa ánh nắng để bảo vệ da

Một trong những nguyên nhân khiến làn da lão hóa sớm do ánh mắt trời có chứa các tia uv gây hại cho đồng thời làm tăng các hắc tố melanin, da mất đi độ ẩm cần thiết, không có lớp rào chắn để bảo vệ da. Vì vậy sủ dụng kem chống nắng cũng là nguyên tắc dưỡng da, bảo vệ da khỏi các tia uv gây hại cũng như ngăn ngừa bệnh ung thư da. Sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bạn gái có làn da khỏe mạnh tươi tắn và chống lão hóa da hiệu quả hơn.

Chú trọng làm sạch da

Làm sạch da mỗi ngày không thể thiếu trong các bước chăm sóc da của phụ nữ. các chuyên gia làm đẹp khuyến cáo bạn gái nên tẩy trang để lấy đi các lớp trang điểm bụi bẩn bã nhờn trên da. Đồng thời trước khi đi ngủ bạn gái không nên để cả lớp trang điểm sẽ khiến da nổi mụn , đen sạm, xỉn màu do lỗ chân lông bị bít tắc.Tẩy trang là nguyên tắc dưỡng da cần luôn luôn ghi nhớ để làm đẹp bảo vệ da khỏi lão hóa cực tốt. Tiếp đó sử dụng thêm sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch da hoàn toàn một lần nữa.

Nói không với nặn mụn

Mụn luôn khiến bạn gái khó chịu tuy nhiên khi làn da đang có mụn không nên đưa tay lên để nặn. Cách này không giúp giải quyết triệt để mụn mà còn khiến da bị nhiễm khuẩn, mụn nổi nhiều hơn.

Tránh không nặn mụn khiến làn da bị tổn thương

Tránh không nặn mụn khiến làn da bị tổn thương

Chăm sóc da là cả một hành trình

Để có làn da đẹp như mong muốn bạn gái cần cả một quãng thời gian dài chăm sóc  chu đáo đồng thời chống lại các dấu hiệu lão hóa da. Nguyên tắc dưỡng da cũng cần được chú trọng để bảo vệ da một cách hiệu quả nhất. Không chỉ chăm sóc da bên ngoài bạn gái cũng cần chú ý đến chế độ  ăn uông để nuôi dưỡng da từ sâu bên trong  tránh căng  thẳng mệt mỏi cũng khiến cho làn da bị xấu đi.

Bạn gái cần chú trọng các bước bí quyết làm đẹp da sẽ mau chóng có được làn da sáng mịn hoàn hảo đều màu hơn và giữ mãi nét thanh xuân của mình.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn