Mẹo nhỏ trang điểm tự nhiên che khuyết điểm cho da mướt mịn

Để trang điểm tự nhiên không khiến cho gương mặt cứng nhắc nặng nề cần phụ thuộc vào việc tán kem nền, kem che khuyết điểm một cách khéo léo.

Ngày 19/09/2017, 08:58:02   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 728

Xu hướng trang điểm tự nhiên đang được chị em ưa chuộng để có gương mặt tươi tắn rạng ngời tự nhiên nhất đồng thời giúp mình nổi bật hơn.

Trang điểm tự nhiên với lớp nền mịn màng

Một trong những bước trang điểm tự nhiên đó chính là tạo được lớp nền mịn màng bằng cách tẩy tế bào chết cho da. Chú ý làm sạch vùng chữ T để loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn. Việc tẩy tế bào da chết sẽ giúp da loại bỏ các lớp sừng để có làn da mềm mại căng mịn hơn giúp cho da thông thoáng. Nhờ đó khi make up bạn gái sẽ có được lớp nền mỏng mịn không gây nặng nề bí bức cho gương mặt.

Để trang điểm tự nhiên cần sử dụng khéo léo kem che khuyết điểm

Để trang điểm tự nhiên cần sử dụng khéo léo kem che khuyết điểm

Bổ sung đầy đủ độ ẩm cho da

Bên cạnh việc tẩy tế bào da chết bạn gái cũng nên cung cấp các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, hạn chế tiết dầu nhờn nhờ bổ sung đầy đủ độ ẩm cần thiết cho da. Có được làn da mềm mịn khi trang điểm sẽ giúp bạn gái có lớp nền mềm mượt hoàn hảo.

Sau khi tẩy tế bào da chết bạn gái nên sử dụng nước hoa hồng,  toner để giúp cân bằng độ pH cũng như giúp cho da sạch sâu hơn. Tiếp đó nên thực hiện các bucosw chăm sóc da tiếp theo như serum, kem dưỡng ẩm để cung cấp nước, bổ sung khoáng chất dưỡng da tốt nhất.

Lưu ý bạn gái không nên sủ dụng kem dưỡng có kết cấu hạt kem to sẽ khó thẩm thấy vào da, tan lâu trên da dễ làm cho lớp nền bị trượt. Hoặc có thể sử dùng mặt nạ cung cấp ẩm cho da một cách nhanh chóng cho gương mặt tươi tắn mịn màng.

Mẹo nhỏ khi sử dụng kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm không thể thiếu khi trang điểm chúng sẽ giúp bạn gái khéo léo che giấu các khuyết điểm trên gương mặt. Tuy nhiên không nên quá lạm dụng kem che khuyết điểm sẽ khiến gương mặt kém tự nhiên. Đối với vùng quầng thâm mắt bạn gái nên thoa từng lớp kem mỏng một đảm bảo che hết các nhược điểm của vùng da mắt.

Chú ý vì đây là vùng da nhạy cảm, dễ nhiễm trùng nên cần tán đều nhẹ nhàng không quá sát mí mắt. Tiếp đó dặm luôn phấn nền để giúp cố định các vùng da có kem che khuyết điểm. Đối với các vết thâm do mụn để lại nên sử dụng kem che khuyết điểm màu cam, tím, với vết mụn đỏ nên dùng màu xanh để che khuyết điểm. Tận dụng kem lót có màu sắc sẽ giúp cân bằng sắc tốt da và hạn chế các khuyết điểm.

Tạo lớp nền mỏng mịn giúp trang điểm tự nhiên

Với những mẹo nhỏ trang điểm tự nhiên bạn gái nên chọn kem nên gần trùng với màu da để tạo độ che phủ cao nhất. Nên chú ý dặm kĩ từng lớp phấn nền cho chắc và bám kĩ vào các vùng da sẽ không bị trôi. Hạn chế sử dụng phấn nền có chứa các hạt kem nền mà nên sử dụng phấn phủ, phấn bột để có lớp nền tự nhiên nhất.

Lớp nền mỏng mịn không gây cảm giác bức bí nặng nề cho gương mặt

Lớp nền mỏng mịn không gây cảm giác bức bí nặng nề cho gương mặt

Sử dụng Hightlight cho gương mặt tươi tắn

Khi áp dụng Hightlight giúp cho gương  mặt sáng hơn, lớp nền căng mịn hơn tuy nhiên không nên quá lạm dụng hight light sẽ khiến khuôn mặt có cảm giác bị bóng dầu và không tự nhiên. Đối với vùng chữ T và chữ C với tuỳ từng khuôn mặt mà sử dụng highlight, ban ngày nên tiết chế để tránh tạo cảm giác quá bóng.

Với những bí quyết làm đẹp sẽ giúp bạn gái có lớp nền mỏng mịn mềm mại và có được gương mặt tươi tắn rạng ngời hơn mà không hề mất đi tự nhiên trên gương mặt.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn