Hướng dẫn hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Việc chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết để Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sẽ giúp thí sinh tăng khả năng trúng tuyển của mình lên mức cao nhất.

Ngày 21/11/2017, 09:12:02   Tác giả :     Lượt xem: 655

Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh là chương trình đào tạo dành cho thí sinh đã tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ở bất cứ một chuyên ngành nào thuộc hệ thống Giáo dục quốc dân Việt Nam như Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng chính quy,…có nguyện vọng học chuyển đổi chuyên ngành Hộ sinh để có thêm kiến thức chuyên môn cũng như có cơ hội việc làm hấp dẫn cho mình sau khi ra Trường.

Hướng dẫn hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Hướng dẫn hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Cơ hội việc làm rộng mở cho những nữ Hộ sinh

Vai trò của người nữ Hộ sinh ngày càng được khẳng định, hành trình mang thai đến khi sinh nở của sản phụ có được như ý muốn hay không phụ thuộc rất lớn vào sự chăm sóc cũng như kỹ năng chuyên môn của người nữ Hộ sinh. Tổ chức Y tế thế giới WHO cũng đã khẳng định những dịch vụ do nữ Hộ sinh và Điều dưỡng viên cung cấp chính là dịch vụ có vai trò nòng cốt trong hệ thống ngành Y tế.

Vai trò quan trọng là vậy nhưng số lượng nữ Hộ sinh ở Việt Nam hiện nay không nhiều, cộng với số lượng trường chuyên ngành đào tạo ngành Hộ sinh trên cả nước cũng vậy, đây chính là cơ hội phát triển rất lớn cho những thí sinh theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh hay Liên thông Cao đẳng Hộ sinh hoặc Cao đẳng Hộ sinh chính quy.

Điều kiện để bạn có thể tham gia học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là bạn cần có bằng tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên vì như Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội,…Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sẽ khác nhau tùy từng đối tượng và bằng cấp mà bạn đã có ở Văn bằng một, thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh cụ thể như sau:
Thời gian học 18 tháng được áp dụng cho những thí sinh đã có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như ngành Dược, ngành Điều dưỡng,…Thời gian đào tạo 20 tháng được áp dụng cho những thí sinh đã có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như Kỹ thuật, Nhạc họa,…

Cơ hội việc làm hấp dẫn cho thí sinh học ngành Hộ sinh

Cơ hội việc làm hấp dẫn cho thí sinh học ngành Hộ sinh

Hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội gồm những gì?

Đáp ứng nhu cầu của xã hội và mong muốn học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 với  thời gian học tập rút ngắn và chi phí tiết kiệm.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh 

Nộp hồ sơ học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh ở đâu uy tín chất lượng?

Tự hào là một trong những địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh uy tín nhất hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khẳng định thương hiệu riêng nhờ môi trường học tập chuyên nghiệp với mô hình đào tạo đổi mới theo mô hình Bệnh viện – Trường học, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị vật chất hiện đại. Ngoài ra, nhà Trường đã liên kết với các Bệnh viện, các phòng khám chuyên ngành Sản phụ Khoa để sinh viên ngành Hộ sinh có địa chỉ để học thực hành nâng cao tay nghề của mình.

Với phương châm đào sinh viên “Giỏi Y thuật, Sâu Y lý, Giàu Y đức”, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn có chỗ đứng vững chắc trong công tác đào tạo nguồn nhân lực Y Dược nói chung và nguồn nhân lực Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh. Ngoài chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng,…với điều kiện Xét tuyển và thời gian học như trên rất thuận tiện cho sinh viên theo học.

Thí sinh đủ điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh hãy nhanh tay nộp Hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để hoàn thiện con đường học vấn của mình. Mọi thông tin tuyển sinh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn