Trung cấp Y sĩ đa khoa học chuyển đổi Điều dưỡng có được không?

Thí sinh đã có bằng trung cấp Y sĩ đa khoa học chuyển đổi Điều dưỡng có được hay không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc chi tiết nhé!

Ngày 02/05/2022, 07:26:22   Tác giả : Bích Nhuần    Lượt xem: 484

Trung cấp Y sĩ đa khoa học sang Cao đẳng Điều dưỡng có được hay không?

Tìm hiểu chương trình đào tạo từ Y sĩ đa khoa sang Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh và đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ chính quy 2 năm dành cho đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp Y sĩ đa khoa có nguyện vọng học sang ngành Điều dưỡng. Lớp học vào ngoài giờ hành chính cả ngày Thứ 7 và CN, với thông tin tuyển sinh quy định cụ thể như sau:

  • Phạm vi tuyển sinh: Cả nước;
  • Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển đầu vào;
  • Điều kiện xét tuyển: Thí sinh là công dân Việt Nam, đã tốt nghiệp THPT/BTVH và có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y sĩ đa khoa, có sức khỏe tốt, không đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc đang trong thời gian thi hành án theo quy định pháp luật.
  • Hệ đào tạo: Cao đẳng chính quy 2 năm;
  • Thời gian đào tạo: 24 tháng;

Sinh viên sẽ được cấp bằng cao đẳng đủ điều kiện học liên thông đại học nếu có nhu cầu và đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh theo quy định

Thông tin tuyển sinh Y dược cập nhât: Ngoài ra, trong năm 2022 thí sinh có bằng Y sĩ đa khoa hay một ngành trong nhóm sức khỏe ngoài chuyên ngành điều dưỡng có nguyện vọng học sang ngành Điều dưỡng bậc cao đẳng nếu đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh như trên hoàn toàn đủ điều kiện đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hướng dẫn cách đăng ký xét tuyển vào Cao đẳng Điều dưỡng chính quy 2 năm

Cách thức đăng ký xét tuyển vào Cao đẳng Điều dưỡng chính quy 2 năm quy định năm 2022

Để được tư vấn trực tiếp thì có thể đăng ký xét tuyển theo hình thức ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN tuyển ngay từ bây giờ theo hướng dẫn từ phía Nhà trường.

Hoặc thí sinh chuẩn bị hồ sơ gồm các bản photo và công chứng: Bằng tốt nghiệp Trung cấp Y sĩ đa khoa và bảng điểm tương ứng; Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH; Giấy chứng minh nhân dân/CCCD; Giấy khai sinh; Sổ hộ khẩu.; 04 ảnh 3×4; 01 Giấy khám sức khỏe bản chính.

Sau khi chuẩn bị hồ sơ xét tuyển thí sinh có thể trực tiếp hoặc thí sinh có thể gửi qua đường bưu điện để gửi về VPTS và đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nhà trường làm việc từ ngày Thứ 2 đến Chủ nhật hằng tuần, thí sinh có thể chủ động đến đăng ký và giải đáp những thắc mắc trực tiếp tại các địa chỉ văn phòng tuyển sinh và đào tạo của Nhà trường theo quy định.

Thời gian làm việc VPTS Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Sáng: 7h30 – 11h30; Chiều: 13h30 – 17h30

Ytevietnam.net.vn