Điểm danh các sản phẩm dưỡng da không thể thiếu cho mùa đông

Mùa đông với đặc điểm thời tiết hanh khô giá lạnh sẽ khiến làn da khô ráp, nứt nẻ khó chịu bạn gái cần trang bị cho mình các sản phẩm dưỡng da tốt nhất.

Ngày 22/12/2017, 07:45:09   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 598

Da khô ráp nứt nẻ sẽ thúc đẩy tốc độ lão hóa sớm hơn ở phụ nữ vì vậy các sản phẩm dưỡng da là cứu cánh quan trọng để có làn da căng mịn.

Sản phẩm dưỡng da tay

Không chỉ da mặt mà da tay cũng dễ bị nứt nẻ, khô ráp do thời tiết hanh khô bạn gái nên trang bị các sản phẩm dưỡng da tay cho mình như dầu oliu, dầu hạnh nhân, kem dưỡng cho da tay... để có làn da mịn màng trắng hồng tự nhiên. Tốt nhất bạn nên đem theo kem dưỡng da tay ở nơi công sở để giữ đôi tay mềm mịn tự nhiên.

Đừng quên dưỡng ẩm cho da vào mùa đông

Đừng quên dưỡng ẩm cho da vào mùa đông

Xịt khoáng dưỡng ẩm cho da

Xịt khoáng là một trong các sản phẩm dưỡng ẩm cấp ẩm cho nhanh chóng đặc biệt thích hợp cho bạn gái trong mùa hanh khô này. Xịt khoáng có chứa nước, các chất dưỡng ẩm sẽ giúp cho da căng mịn hồng hào tự nhiên đồng thời lớp trang điểm cũng bền lâu hơn không bị loang lổ. Vì vậy bạn gái hãy sở hữu ngay một lọ xịt khoáng từ bây giờ nhé.

Thoa kem dưỡng ẩm

Ở bất cứ thời điểm nào bạn gái cũng không được bỏ quên lọ kem dưỡng ẩm cho da đây là sản phẩm dưỡng da thiết yếu bất cứ bạn gái nào cũng cần có. Nhất là trong mùa đông da sẽ bị khô ráp, mất đi độ ẩm tự nhiên trên da, da nứt nẻ nên cần có biện pháp dưỡng da tốt nhất. Chính vì vậy kem dưỡng ẩm sẽ cực kì phù hợp cho bạn gái có được làn da săn chắc mềm mịn, hồng hào tự nhiên nhờ khả năng dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da cực tốt.

Chuẩn bị cho mình phấn má dạng kem

Khi trang điểm vào mùa đông bạn sẽ khó tránh khỏi tình trạng da bong tróc, bị mốc, khô ráp việc sử dụng phấn má dạng bột nén sẽ khiến cho da khó coi. Tuy nhiên với phấn má dạng kem khi trang điểm bạn gái sẽ có được gương mặt tươi tắn rạng ngời, tràn đầy sức sống cho mình xua tan không khí u ám của mùa đông.

Lựa chọn son môi tông đậm

Vào mùa đông làn da sẽ trở nên nhợt nhạt thiếu sức sống hơn bởi vậy một bờ môi căng mọng quyến rũ sẽ giúp cho bạn gái trở nên nổi bật hơn. Vì vậy lựa chọn thỏi son môi tông đỏ sẽ giúp  bạn  gái tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Đừng bỏ quên kem chống nắng

Đừng nghĩ rằng kem chống nắng chỉ có công dụng bảo vệ da khỏi tia cực tím khi tiếp xúc với ánh mặt trời, bởi vì chúng cũng là sản phẩm dưỡng da vô cùng hiệu quả cho bạn gái đồng thời ngăn ngừa ung thư da. Dù mùa đông có cường độ nắng  yếu ớt hơn nhưng tia cực tí không hề giảm đi bởi vậy bạn gái vẫn cần sử dụng kem chống nắng hàng ngày trước khi ra khỏi nhà.

Bạn gái nên tạo thói quen sử dụng kem chống nắng cho mình mỗi ngày và nên lựa chọn kem có chỉ số SPF và chỉ số PA +++ cao từ 30 trở lên sẽ giúp bảo vệ da hiệu quả hơn.

Bảo vệ da bằng các sản phẩm dưỡng ẩm

Bảo vệ da bằng các sản phẩm dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm cho da trước khi đi ngủ

Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cho da trước khi đi ngủ sẽ giúp giữ cho da căng mịn hồng hào tự nhiên. Hiện nay đang thịnh hành mặt nạ ngủ với kết cấu mỏng nhẹ nhanh chóng thẩm thấu vào da, giúp cấp ẩm cho da nhanh chóng. Các sản phẩm dưỡng da như mặt nạ ngủ có chứa các tinh chất Hyaluronic giữ nước cho da căng bóng mềm mịn và phối hợp với các tinh chất dưỡng da khác để đẩy sâu độ ẩm vào sâu trong da, để da duy trì được độ ẩm lâu hơn. Với những bí quyết làm đẹp da này sẽ giúp cho bạn gái luôn sở hữu làn da mềm mịn tươi trẻ và ngừa lão hóa da cao nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn