Đắp mặt nạ dưỡng da chồng lên nhau bạn đã biết chưa?

Ai cũng dùng mặt nạ dưỡng da nhưng thường sử dụng theo kiểu truyền thống tuy nhiên cách đắp mặt nạ chồng lên nhau sẽ phát huy hiệu quả chăm sóc da tốt hơn.

Ngày 05/02/2018, 01:37:42   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 852

Mặt nạ dưỡng da sẽ cung cấp bổ sung các dưỡng chất, vitamin, khoáng chất cần thiết cho da nhưng nhiều người không biết cách đắp mặt sao cho hiệu quả nhất.

Kết hợp đắp nhiều mặt nạ trên da mặt

Nếu như các bạn gái được khuyên dùng luôn phiên các mặt nạ trong ngày để duy trì làn da căng mịn hồng hào đồng thời cung cấp, dưỡng ẩm cho da tốt nhất. Tuy nhiên cách làm đẹp này sẽ không đem lại hiệu quả cao như khi sử dụng kết hợp các mặt nạ dưỡng da. Các chuyên gia Cao đẳng Y Dược cho biết phụ nữ Việt đa phần sở hữu làn da hỗn hợp nên rất khó để dưỡng da đồng bộ khi vùng chữ T bóng dầu, vùng má khô nên sẽ khó nuôi dưỡng da. Bởi vậy cách sử dụng mặt nạ dưỡng da đắp chồng lên nhau sẽ tốt hơn các phương pháp truyền thống.

Đắp mặt nạ dưỡng da kết hợp giúp da sáng mịn hơn

Đắp mặt nạ dưỡng da kết hợp giúp da sáng mịn hơn

Cách dùng mặt nạ dưỡng da cho da hỗn hợp

Có một nguyên tắc bạn gái luôn cần nhớ đó chính là tẩy da chết trước khi đắp mặt nạ sẽ giúp cho làn da thông thoáng và hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất. bên cạnh đó không bao giờ đắp mặt nạ đất sét lên trước mặt nạ dạng kem sẽ không có hiệu quả.

Đối với người có làn da hỗn hợp cần chú ý cách đắp mặt nạ dưỡng da cho mình khi da mặt có mụn, lại bị khô bong tróc. Bạn gái có thể sử dụng kết hợp mặt nạ dưỡng ẩm và mặt  nạ bùn để chăm sóc da tốt nhất. Trước tiên thoa một lớp mặt nạ dưỡng ẩm cho da thật mỏng sẽ giúp cấp ẩm, giảm kích ứng cho da nhanh chóng.

Tiếp đó thêm một lớp mặt nạ bùn cho các vùng da có nhiều mụn như trán, cằm hoặc vùng chữ T sẽ giúp hút dầu và ngừa mụn hiệu quả.

Mặt nạ dưỡng da se khít lỗ chân lông, da lão hóa

Khi làn da lão hóa các lỗ chân lông sẽ nở rộng khiến cho tình trạng da sần sùi nhiều hơn bởi vậy kết hợp mặt nạ dưỡng ẩm cùng mặt nạ làm săn chắc da và mặt nạ đất sét sẽ tốt nhất giúp dưỡng da mềm mịn.

Bạn gái nên thoa mặt nạ dưỡng ẩm trước để bổ sung độ ẩm cần thiết cho da sau đó thoa đều mặt nạ làm săn chắc da kên vùng da quanh mắt, cổ hoạc ngực. Cuối cùng mới đến mặt nạ đất sét sẽ giúp kiềm dầu, ngừa tăng tiết bã nhờn đồng thời dưỡng da trắng mịn hơn. Với mặt nạ đất sét chỉ cần thoa lên vùng chữ T là đủ hoặc vùng có lỗ chân lông to sẽ giúp se khít lỗ chân lông tốt hơn.

Mặt nạ dưỡng da cho da dầu, bị xỉn màu

Với làn da hỗn hợp thường đổ nhiều dầu, da xỉn màu sạm đen nhanh chóng nên bạn gái hãy chọn cho mình mặt nạ dưỡng ẩm, mặt nạ đất sét để dưỡng da, phục hồi làn da sáng mịn hồng hào đồng thòi làm sạch da chuyên sâu.

Dưỡng da sáng mịn hồng hào với mặt nạ đất sét

Dưỡng da sáng mịn hồng hào với mặt nạ đất sét

Thoa mặt nạ dưỡng ẩm tập trung cho các vùng da bị sạm nhiều như trán, vùng chữ T, tiếp đó thoa đều mặt nạ đất sét lên toàn bộ khuôn mặt và thoa dày hơn cho vùng chữ T đổ nhiều dầu. Mặt nạ đất sét sẽ giúp se khít lỗ chân lông, hút dầu thừa đồng thời chăm sóc da căng mịn sáng đều màu hơn.

Với các bí quyết làm đẹp da các bạn gái sẽ mau chóng sở hữu làn da trắng sáng đều màu, mềm mịn và ngăn ngừa mụn, lão hóa da hiệu quả nhất.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn