Da đẹp không tì vết nhờ thói quen mỗi sáng thức dậy

Chỉ cần thực hiện những thói quen nhỏ mỗi sáng sớm khi thức dậy sẽ giúp bạn gái có làn da đẹp không tì vết đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da tốt nhất.

Ngày 24/02/2018, 08:10:47   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 1374

Bên cạnh việc chăm sóc da đúng cách bạn gái nên lưu lại cho mình những thói quen tốt để sở hữu làn da mịn màng, hồng hào mà không tốn tiền mua mỹ phẩm.

Thức dậy đúng cách

Các chuyên gia Cao đẳng Y Dược Hà Nội cho biết thói quen thức dậy mỗi sớm cũng ảnh hưởng rất lớn đến làn da. Nếu mỗi sáng bạn vẫn cuống cuồng tung chăn bật dậy sợ muộn giờ đi làm, đi học thì cần thay đổi ngay. Hành vi này không những có hại cho sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến làn da một cách trầm trọng. Mỗi sáng thức dậy bạn gái nên thực hiện các động tác như sau trước khi ra khỏi giường. Đầu tiên nên mở mắt rồi nằm im trong vòng 2 phút, thực hiện động tác cuộn tròn sang phải, từ từ ngồi dậy, ngồi sát ở mép giường trong 1 phút. Tiếp đó đứng dậy thẳng lưng một cách từ tốn chậm rãi sẽ tốt nhất cho sức khỏe đồng thời có lợi cho da khi lưu lượng máu được lưu thông tốt nhất.

Thức dậy đúng cách giúp làn da khỏe mạnh

Thức dậy đúng cách giúp làn da khỏe mạnh

Da đẹp không tì vết nhờ ly nước chanh mỗi sáng

Uống cà phê mỗi sáng dường như trở thành thói quen của rất nhiều người cho một ngày mới, đồng thời giúp tinh thần thoải mái cho một ngày làm việc mới. tuy nhiên để duy trì làn da căng mịn đẹp không tì vết bạn gái nên thay đổi thói quen này để tránh làm cho làn da xỉn màu, đen sạm, nổi mụn, hay hàm răng bị ngả vàng.

Để bảo vệ da thay vì uống cà phê bạn gái chỉ cần uống một lu nước chanh ấm có thể cho thêm 1-2 thìa mật ong để uống cùng. Ly nước chanh ấm sẽ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, thanh lọc, đào thải các chất độc, cặn bã ra khỏi cơ thể đồng thời giúp tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể. Mỗi ngày sử dụng một ly nước chanh bạn gái sẽ có thêm năng lượng cho ngày, đồng thời cung cấp vitamin cho cơ thể  chăm sóc da từ bên trong, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen để duy trì làn da căng bóng săn chắc hồng hào.

Da căng bóng với nước lạnh

Nếu muốn cải thiện làn da mệt mỏi, quầng thâm do trót lỡ thức khuya qua đêm các bạn gái nên sử dụng nước lạnh để rửa mặt. Cách này sẽ giúp máu lưu thông lên da mặt tốt hơn đồng thời các mạch máu được giãn nở cho làn da hồng hào tự nhiên. Ngoài ra nước lạnh sẽ giúp tinh thần sảng khoái tỉnh táo hơn, các bụi bẩn, bã nhờn trên da sẽ được lấy và giúp thu nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả. Vào tiết trời mùa hè bạn gái có thể cho một lọ nước vào ngăn mát tủ lạnh để sáng hôm sau rửa mặt sẽ tốt nhất giúp cho da đẹp không tì vết.

Da căng hồng mịn màng tự nhiên với các mẹo nhỏ

Da căng hồng mịn màng tự nhiên với các mẹo nhỏ

Massage cho làn da tươi trẻ

Các thao tác massage cho da mặt trong quá trình làm sạch da mặt vô cùng quan trọng. Mỗi sáng bạn gái có thể dành khoảng 5 phút để massage cho da mặt sẽ giúp làn da hồng hào, tươi tắn, rạng ngời nhờ khả năng giúp máu lưu thông lên da mạnh mẽ.

Bổ sung protein cho bữa sáng

Một trong những bí quyết làm đẹp cho da khỏe mạnh tự nhiên đó là bổ sung đầy đủ protein cho bữa sáng. Bởi bữa sáng giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể cả ngày nên tránh nhịn ăn và bổ sung dưỡng chất như protein. Chị em có thể lựa chọn các thực phẩm như: Sữa chua, trứng, ngũ  cốc… sẽ giúp duy trì cảm giác no lâu và làn da sáng mịn khỏe mạnh tự nhiên.

Nguồn: Ytevietnam.edu.vn