Bí quyết dưỡng da căng mịn từ dầu oliu cho mùa thu

Với những bí quyết dưỡng da căng mịn bằng dầu oliu chị em sẽ có được làn da khỏe mạnh hông hào đẹp toàn diện từ trong ra ngoài.

Ngày 19/09/2017, 09:07:58   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 799

Dầu oliu được biết đến với khả năng làm đẹp da mịn màng đồng thời chống lão hóa da vô cùng an toàn giúp kéo dài làn da tươi trẻ căng mịn của tuổi thanh xuân.  

Dầu oliu giúp tẩy trang hiệu quả

Dầu oliu được sử dụng để làm dầu tẩy trang vô cùng hiệu quả. Chỉ cần thoa một chút dầu oliu lên da mặt rồi massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn sẽ giúp lấy đi các lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn. Sau đó có thể rửa sạch với sữa rửa mặt để làm sạch da hiệu quả nhất.

Dầu oliu chính là bí quyết dưỡng da căng mịn cho phái đẹp

Dầu oliu chính là bí quyết dưỡng da căng mịn cho phái đẹp

Ngoài ra có thể tận dụng dầu oliu để tẩy tế bào da chết thay cho các sản phẩm hóa học.Trộn đều 3 nguyên liệu theo công thức sau: 3 thìa dầu oliu, 3 quả dưa chuột, cùng với 1 quả chanh. Dưa chuột xay nhuyễn ép nước, trộn đều cùng với 2 nguyên liệu còn lại tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết. Phương pháp này chính là bí quyết dưỡng da căng mịn giúp da có độ đàn hồi săn chắc, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Dầu oliu giúp tắm trắng da hiệu quả

Ngoài ra dầu oliu còn được tận dụng để tắm trắng một cách hiệu quả an toàn, đơn giản nhất. Mỗi ngày sau khi tẩy da chết toàn thân với muối trắng sau đó pha dầu  oliu cùng với sữa tắm rồi tắm như bình thường. Áp dụng công thức này chỉ trong vòng 2 tuần sẽ giúp cho làn da sáng mịn màng hơn.

Bí quyết dưỡng da căng mịn ngừa lão hóa da tốt nhất

Dầu oliu được biết đến là bí quyết dưỡng da căng mịn giúp phụ nữ làm đẹp với công dụng đánh bay nám, tàn nhang trên da. Chỉ cần đun 1 thìa dầu oliu ở nhiệt độ 37 độ cùng với 1 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó dùng cọ để thoa lên da mặt đã đắp mặt nạ giấy chờ cho khoảng 12-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Ngoài ra có thể trộn đều 1 thìa dầu oliu cùng 2 thìa sữa chua không đường để chăm sóc da căng mịn, sáng hồng.

Dầu oliu giúp đánh bay mụn

Bên cạnh khả năng dưỡng da dầu oliu còn được tận dụng để điều trị mụn vô cùng hiệu quả. Chỉ thoa vài giọt dầu oliu lên mặt sau đó massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút sau đó sử dụng khăn mặt đã vắt khô với nước ấm sẽ giúp đẩy các bụi bẩn bã nhờn trong lỗ chân lông còn sót lại. Với cách này sẽ giúp trị mụn hiệu quả cho da tốt hơn.

Chăm sóc da căng mịn mềm mại với dầu oliu

Chăm sóc da căng mịn mềm mại với dầu oliu

Chăm sóc tóc óng mượt với dầu oliu

Ngoài công dụng dưỡng da căng mịn mềm mại chị em có thể sử dụng dầu oliu để chăm sóc tóc bồng bềnh óng mượt. Đầu tiên cần làm ướt tóc sau đó nhỏ vài giọt dầu oliu ở lòng bàn tay rồi thoa đầu và massage đều lên phần đuôi tóc, thân tóc, da đầu sẽ giúp kích thích tóc mọc nhanh hơn.  Tiếp đó ủ tóc hoặc búi tóc cao lên trong khoảng 30 phút rồi xả lại với nước như bình thường. Với những bí quyết làm đẹp từ dầu oliu sẽ giúp chăm sóc da làm đẹp toàn diện chị em có thể tận dụng để nuôi dưỡng làn da cho mình.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn