Ăn những thực phẩm này mỗi sáng mỡ bụng lâu năm cũng biến mất

Béo phì, mỡ bụng lâu năm khiến chị em bị ám ảnh bởi ngoại hình của mình bởi vậy lựa chọn thực phẩm ăn sáng một cách thông minh sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng.

Ngày 18/09/2017, 09:08:46   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 681

Để giảm cân hiệu quả cần có chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lí để giúp loại bỏ mỡ bụng lâu năm một cách an toàn mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ăn trái cây mỗi sáng giúp loại bỏ mỡ thừa lâu năm

Loại bỏ mỡ thừa lâu năm cần có sự kiên trì nỗ lực để giảm cân cũng như có được thân hình thon gọn săn chắc tự nhiên. Chế độ dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng giúp bạn gái giảm cân hiệu quả hơn bằng cách hạn chế nạp carlo vào trong cơ thể. Lựa chọn trái cây cho bữa sáng sẽ giúp cung cấp hàm lượng chất xơ, vitamin cao giúp thúc đẩy quá trình trao đổi năng lượng hỗ trợ tiêu hóa tốt nhất. Trái cây có chứa ít lượng đường và carlo nên sẽ giúp bạn gái giảm cân dễ dàng hơn đồng thời hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp cải thiện làn da tốt nhất.

Sử dụng trái cây mỗi sáng giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả

Sử dụng trái cây mỗi sáng giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả

Ăn trứng vào mỗi sáng

Bên cạnh việc sử dụng trái cây để loại bỏ mỡ bụng lâu năm bạn gái có thể lựa chọn thêm trứng bổ sung trong chế độ dinh dưỡng của mình. Bởi trứng có chứa nhiều hàm lượng protein giúp tiêu hao năng lượng dư thừa của cơ thể đồng thời hạn chế cảm giác thèm ăn vặt, giúp cơ thể no lâu hơn. Có thể lựa chọn trứng luộc, trứng ốp la, làm salad trứng… để thay đổi khẩu vị. Kết hợp với một chút bánh mì và nước ép hoa quả sẽ giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả hơn.

Chọn cháo yến mạch cho bữa sáng

Để loại bỏ mỡ thừa lâu năm bạn gái có thể lựa chọn cháo yến mạch cho thực đơn bữa sáng. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng trong cháo yến mạch có chứa nhiều hàm lượng beta-glucan một loại chất xơ có khả năng làm giảm mức cholestrol trong máu. Ngoài ra các axit béo như omage 3, kali, axit folic sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa hiệu quả ngăn ngừa sự hình thành tích tụ mỡ trong cơ thể.

Loại bỏ mỡ thừa hiệu quả với khoai lang

Khoai lang được biết đến là một trong những thực phẩm giảm cân vô cùng hiệu quả cho các bạn gái thừa cân. Bởi trong khoai lang có chứa hàm lượng tinh bột thấp chỉ khoảng 10% calo cơ thể cần nạp vào mỗi ngày. Không những vậy tinh bột trong khoai lang chỉ bằng 1/3 so với khoai tây cũng như  ít hơn ½ so với một bát cơm.

Để giảm cân hiệu quả bạn gái nên lựa chọn khoai lang cho bữa sáng thay vì sử dụng cơm, phở, bún, bánh mì mỗi ngày sẽ giúp hỗ trợ giảm cân, loại bỏ mỡ thừa hiệu quả nhất. Ngoài ra các chuyên gia dinh dưỡng đưa ra lời khuyên nên sử dụng khoai lang cùng với chút rau xanh, sữa chua hoặc sữa nguyên kem trong bữa sáng để đảm bảo đầy đủ năng lượng cho  cả ngày dài làm việc.

Chế độ ăn uống hợp lí sẽ giúp loại bỏ mỡ bụng lâu năm

Chế độ ăn uống hợp lí sẽ giúp loại bỏ mỡ bụng lâu năm

Bạn gái nên nhớ khi thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân không nên bỏ bữa sáng, bởi đây là bữa quan trọng nhất cơ thể cần được cung cấp năng lượng để hoạt động. Ăn sáng khoa học đầy đủ sẽ giúp đốt cháy hàm lượng carlo nhiều hơn đồng thời thúc đẩy quá trình sử dụng mỡ tạo thành năng lượng nhờ vào việc ăn chuối với yến mạch mỗi ngày.

Nắm vững những bí quyết làm đẹp loại bỏ mỡ thừa này sẽ giúp bạn gái giảm cân hiệu quả đồng thời mau chóng có được vóc dáng thon gọn, săn chắc cơ thể cân đối mảnh mai hơn.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn