Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2019 ra trường có việc làm ngay

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng trên phạm vi cả nước. Với chương trình đào tạo chất lượng, chú trọng thực hành, sau khi tốt nghiệp sinh viên có nhiều cơ hội việc làm cùng mức thu nhập hấp dẫn.

Ngày 11/12/2018, 02:24:31   Tác giả :     Lượt xem: 7470

Theo đánh giá chung thì những sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng bậc cao đẳng có rất nhiều cơ hội để kiếm được một vị trí tương xứng trong ngành. Sau khoảng 3 năm học tập trên giảng đường, nắm được kiến thức tổng hợp, chuyên sâu và trải qua những buổi thực hành, thực tập tại các cơ sở y tế, sinh viên ra trường có thể làm việc tại các phòng khám chuyên ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng hoặc làm việc tại Bệnh viện Vật lý trị liệu phục hồi chức năng hơn nữa là có thể tham gia giảng dạy tại các trường đào tạo Cao đẳng Y dược.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2019 ra trường có việc làm ngay

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2019 ra trường có việc làm ngay

Với tình trạng nguồn nhân lực ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng đang khan hiếm nguồn nhân lực như hiện nay và dự báo trong vài năm tới vẫn chưa thể chưa đáp ứng đủ lượng nhân lực thì lựa chọn học chuyên ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng được đánh giá là một bước đi sáng suốt. Đây cũng chính là một phần lý do vì sao ngày nay nhiều cử nhân ĐH, CĐ lựa chọn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng để mở rộng con đường sự nghiệp bản thân.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2019 trên cả nước

Trước nhu cầu khan hiếm nguồn nhân lực ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng ở mức đỉnh điểm, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng trên phạm vi cả nước. Đối tượng được Nhà Trường xét tuyển là những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Đây không chỉ là điều kiện xét tuyển riêng của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur mà còn là yêu cầu chung của Bộ LĐTB –XH trong việc đảm bảo chất lượng đầu vào đối với chuyên ngành Y Dược.

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2019 đảm bảo được điều kiện trên sẽ được Trường Cao đẳng Ydược Pasteur xét tuyển thẳng, miễn thi. Với hình thức tuyển sinh đơn giản thí sinh dường như đã nắm chắc cơ hội trúng tuyển trong tay và đảm bảo được ước mơ nghề nghiệp ở một chuyên ngành tiềm năng như ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng. Là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác đào tạo Y Dược bậc cao đẳng, năm 2019 ngoài tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng, Trường Cao đẳng Ydược Pasteur còn tuyển sinh thêm nhiều chuyên ngành khác trong khối sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược… với điều kiện là như nhau. Vì thế các em có thể tham khảo từng chuyên ngành để nộp hồ sơ gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trong thời gian sớm nhất.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2019 trên cả nước

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2019 trên cả nước

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành tuyển sinh theo nhiều đợt. Vì số lượng chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng có hạn nên Nhà trường sẽ ưu tiên xét tuyển với những nộp hồ sơ nộp sớm, đúng thời gian quy định hoặc những em Đăng ký trực tuyến trên website Nhà Trường.

Mọi thắc mắc trong quá trình tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng năm 2019 thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: ytevietnam.net.vn