Sốc: Nhân viên tang lễ phát hiện bệnh nhân được bác sĩ báo tử vẫn còn sống

Sau khi được bác sĩ báo tử, một bệnh nhân 24 tuổi ở Peru đã được nhân viên dịch vụ tang lễ phát hiện vẫn còn sống nhưng khi đưa về thì tử vong sau đó.

Ngày 28/10/2017, 03:34:39   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 840

Trang tin tức y tế mới nhất cập nhật sự việc này đã khiến nhiều người quan tâm, nhất là những người đang công tác trong ngành Y. Theo tin y tế đưa tin thì bệnh nhân nhổ răng rồi bị sốt và được đưa vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên bác sĩ báo đã tử vong. Khi chuẩn bị cử hành tang lễ thì nhân viên phát hiện nam bệnh nhân xấu số vẫn còn thở nên tiến hành cấp cứu nhưng khi đưa về nhà thì ngừng thở.

Bác sĩ báo tử, nhân viên tang lễ phát hiện bệnh nhân vẫn thở

Bác sĩ báo tử, nhân viên tang lễ phát hiện bệnh nhân vẫn thở

Watson Franklin Mandujano Doroteo 24 tuổi (Peru) suýt bị chôn sống nếu không được nhân viên dịch vụ tang lễ phát hiện vẫn thở.

Theo Independent, mới đây các bác sĩ Bệnh viện Tingo Maria tại Huanuco, miền trung Peru, thông báo Franklin Mandujano Doroteo đã tử vong. Trước đó anh nhổ răng rồi bị sốt, ớn lạnh và được uống một viên thuốc giảm đau.

Trong lúc mai táng Doroteo, một nhân viên dịch vụ tang lễ phát hiện anh vẫn còn thở. Doroteo nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để cấp cứu nhưng thật không may khi về đến nhà anh lại tắt thở.

Gia đình của Doroteo đang đòi công lý cho người quá cố.

Sự việc trên cũng là một bài học dành cho các sinh viên đang theo học ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong quá trình làm việc trên thực tế.

Theo vnexpress.net