Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 vào thứ 7, chủ nhật

Học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được nhiều thí sinh lựa chọn để mở rộng cơ hội việc làm của bản thân.

Ngày 25/01/2018, 07:24:47   Tác giả :     Lượt xem: 1010

Theo những tin tức tuyển sinh ngành Y Dược thì ngành Dược ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong ngành Y tế, người Dược sĩ có nhiệm vụ tư vấn và nghiên cứu Dược phẩm đồng thời nghiên cứu tìm ra các loại thuốc mới chữa bệnh. Trên thế giới, nghề Dược đã được xếp vào một trong những ngành nghề riêng biệt có tầm quan trọng trong hệ thống toàn ngành Y tế.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 vào thứ 7, chủ nhật

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 vào thứ 7, chủ nhật

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 đào tạo ngoài giờ hành chính

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 với hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên , thí sinh là người có sức khỏe tốt, hạnh kiểm đạo đức khá trở lên. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tùy thuộc vào từng đối tượng người học cụ thể:

Thời gian đào tạo 18 tháng: Được áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm,… muốn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội.

Thời gian đào tạo 20 tháng: Đây là mốc thời gian được áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc các nhóm ngành sức khỏe muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội.

Tất cả sinh viên đã hoàn thành xong chương trình đào tạo và trải qua kỳ thi tốt nghiệp thì sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Dược và có thể tiếp tục Liên thông Đại học Dược để nâng cao trình độ nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí điều kiện trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra. Cũng giống như khung thời gian học chuyển đổi Văn bằng 2 Y sĩ Y học cổ truyền, khung thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội thí sinh có thể lựa chọn khung thời gian học cả ngày thứ 7 hoặc chủ nhật, ngoài ra thí sinh có thể lựa chọn học vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đảm bảo đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây.
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sau khi chuẩn bị xong thì có thể gửi theo 2 hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh - P. Thịnh Quang - Q. Đống Đa - TP. Hà Nội.

Tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn