Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 ngoài giờ hành chính

Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là xu hướng được nhiều người lựa chọn để mở rộng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm cho mình và “đập tan vòng xoáy” thất nghiệp.

Ngày 27/01/2018, 07:12:38   Tác giả :     Lượt xem: 692

Theo tin tức tuyển sinh ngành Y Dược, hiện nay ngành Dược nước ta đang có sự phát triển vượt bậc về chất lượng cũng như số lượng khi các công ty, bệnh viên liên tục tuyến dụng một số lượng lớn nhân viên nên có thể hiểu dù tốt nghiệp hệ Trung cấp hay Cao đẳng Dược,…thí sinh cũng dễ tìm được một công việc phù hợp, trong khi các ngành nghề khác lại đang có xu hướng bão hòa dẫn tới tỉ lệ thất nghiệp ngày càng tăng cao.

 

Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 ngoài giờ hành chính

Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Theo nhận định của nhiều nhà kinh tế và hoạch định chính sách thì việc lựa chọn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong thời điểm hiện tại là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn mà các thí sinh nên cân nhắc.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học tại Hà Nội năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 với hình thức xét tuyển thẳng các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên trong hệ thống giáo dục quốc dân, có sức khỏe, đạo đức khá. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tùy thuộc vào từng đối tượng người học cụ thể:

  • Thời gian học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội là 18 chuyển đổi tháng: Được áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Điều dưỡng,...
  • Thời gian học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 20 tháng: Đây là mốc thời gian được áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc các nhóm ngành sức khỏe như Kinh tế, Sư phạm,... muốn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Trong khoảng thời gian này các thí sinh sẽ được đào tạo theo nội dung đào tạo chuẩn Bộ Y tế, sau khi tốt nghiệp các thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có thể tiếp tục Liên thông Đại học Y Dược để nâng cao trình độ nếu như đáp ứng đủ các điều kiện trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra. Khung thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính (cuối tuần thứ 7, chủ nhật) vẫn được áp dụng nếu các thí sinh theo học có nhu cầu.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần đảm bảo đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ Xét tuyển lớp chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể gửi hồ sơ về Trường theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh - Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh:02485.895.895 -  0948.895.895

Nguồn: Ytevietnam.net.vn