Cảnh báo: Mẹ đặt nhầm thuốc hạ sốt vào vùng kín của bé gái

Thay vì đặt thuốc hạ sốt vào hậu môn của con gái thì bà mẹ lại mãi nghĩ chuyện khác mà đặt nhầm vào vùng kín rồi kêu cứu bác sĩ khi bé gặp nguy hiểm.

Ngày 07/10/2017, 06:01:28   Tác giả : Trang Minh    Lượt xem: 1709

Trang tin tức y tế mới nhất cập nhật về tình trạng phụ huynh đặt nhầm thuốc vào cơ thể khiến trẻ gặp nguy hiểm và phải cầu cứu đến bác sĩ chuyên khoa. Tin y tế cũng đã đưa tin về những sai lầm mà cha mẹ nào cũng cần phải tránh khi chăm sóc con hằng ngày.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Nhầm lẫn tai hại của mẹ khi đặt thuốc hạ sốt cho con gái

Theo bác sĩ Nguyễn Hữu Trung – Bệnh viện Hùng Vương, TP.HCM ông vừa gặp trường hợp mẹ cháu bé nhầm lẫn tai hại khi đặt thuốc hạ sốt vào hậu môn thì lại nhét vào vùng kín của bé.

Mẹ bệnh nhân vội vàng đưa bé gái 7 tuổi đến vừa khóc vừa xin bác sĩ khám cấp cứu cho cháu bé vì trong lúc đang mãi suy nghĩ việc khác chị đã lấy thuốc hạ sốt để đặt hậu môn cho bé thì lại nhét vào vùng kín của con.

BS Trung cho biết, bà mẹ vừa đi vừa khóc từ bãi gửi xe vào cầu cứu bác sĩ còn cháu bé thì tỏ ra lo lắng nhưng không biết có chuyện gì xảy ra, cháu thấy mẹ khóc nên cũng lo.

Cẩn thận làm rách màng trinh của con chỉ vì mẹ thiếu hiểu biết

Qua thăm khám, vùng kín của cháu bé bị xước, có chảy máu nhưng màng trinh chỉ bị giãn, may mắn chưa bị rách hẳn. Mẹ của cháu bé than thở do stress trong lúc không kịp suy nghĩ chị đã gây ra sự nhầm lẫn tai hại này.

Màng trinh cách cửa âm đạo khoảng 2-3cm, có độ dày mỏng khác nhau tùy từng người. Có người bẩm sinh đã không có màng trinh, người khác màng trinh lại quá mỏng chỉ cần tập thể thao quá mạnh, ngã xe... vô tình đã làm rách.

Thông tin này nhận được sự quan tâm của dư luận, nhất là các bạn sinh viên đang theo học Cao đẳng Y Dược trên cả nước.

Nguồn theo Báo Infonet