Tuyệt chiêu đánh tan mỡ bụng tại nhà đơn giản với bột quế

Béo bụng là nỗi ám ảnh của nhiều chị em sau khi sinh, với tuyệt chiêu đánh tan mỡ bụng tại nhà sẽ giúp bạn gái sở hữu vòng eo con kiến thon gọn nhanh chóng.

Ngày 17/09/2017, 02:23:26   Tác giả : Triệu Thu Hằng    Lượt xem: 744

Áp dụng bột quế để đánh tan mỡ bụng tại nhà được chị em ưa chuộng bởi công dụng đốt cháy hàm lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy bột quế có khả năng kích thích cơ thể trao đổi chất nhanh hơn giúp đốt cháy hàm lượng calo mỡ thừa hiệu quả nhwof thành phần cinnamaldehyde có khả năng đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng.

Bột quế giúp kiểm soát lượng insulin trong cơ thể

Insulin được biết đến với khả năng điều chỉnh lượng đường trong máu đối với những người bị bệnh tiểu đường việc cân bằng đường huyết rất quan trọng. Bởi khi đường quá cao hoặc quá thấp đều có thẻ gây ra nguy hiểm cho cơ thể.

Tuy nhiên ngay cả khi không bị bệnh, lượng đường trong máu quá cao cũng là nguyên nhân hình thành tích tụ chất béo, mỡ thừa trong cơ thể dẫn đến việc khó giảm cân hơn. Bởi vậy sử dụng quế sẽ giúp kiểm soát lượng insulin trong cơ thể đồng thời giúp đốt cháy năng lượng dư thừa và đánh tan mỡ bụng hiệu quả.

Bột quế giúp đánh tan mỡ bung cho vòng eo thon gọn

Bột quế giúp đánh tan mỡ bung cho vòng eo thon gọn

Sử dụng bột quế giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất

Bột quế có tính nóng như ớt có khả năng tăng cường quá trình trao đổi chất cho cơ thể từ đó hàm lượng calo, chất béo dư thừa được đốt cháy tiêu hao hiệu quả hơn,

Ngoài ra bột quế còn có khả năng ngăn ngừa sự hình thành carbonhydrate xấu không chuyển hóa thành mỡ. Bởi vậy để đánh tan mỡ thừa hiệu quả bạn gái nên sử dụng bột quế trong thức ăn sẽ giúp hỗ trợ giảm cân trong 1 tháng tốt hơn.

Bột quế giúp hạn chế cảm giác thèm ăn

Bên cạnh khả năng tăng cường trao đổi chất bột quế còn giúp làm chậm quá trình di chuyển thực phẩm đi vào trong dạ dày. Cách này sẽ giúp bạn gái cảm thấy no lâu hơn, ngoài ra chất ngọt tự nhiên có trong quế còn giúp chế ngự cảm giác thèm ăn vặt thèm đồ ngọt hiệu quả.

Bột quế giúp đánh tan mỡ bụng

Để đánh tan mỡ bụng cũng như giảm cân nhanh nhất chị em nên bổ sung bột quế vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình.  Bên cạnh đó có thể làm nước quế để uống mỗi ngày sẽ tạo thành hỗn hợp thần kỳ giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng.

Để làm hỗn hợp nước uống bột quế có thể cho thêm 1 thìa bột quế vào trong nước uống như trà, cà phê, nước trái cây, rượu táo… bột quế không những giúp làm tăng thêm hương vị của đồ uống mà còn giúp chị em giảm cân đánh tan mỡ bụng nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn.

Tuyệt chiêu đánh tan mỡ bụng tại nhà vô cùng đơn giản

Tuyệt chiêu đánh tan mỡ bụng tại nhà vô cùng đơn giản

Chuẩn bị bữa sáng với bột quế

Bên cạnh việc uống bột quế bạn gái có thể chuẩn bị bữa sáng cho mình với bột quế để thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả hơn. Có thể trộn bột quế với ngũ cốc nguyên cám, bột yến mạch đây là những nguyên liệu rất tốt giúp bạn gái giảm cân cấp tốc. Đồng thời chúng còn có khả năng ức chế cảm giác thèm ăn giúp cơ thể no lâu hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi năng lượng tốt hơn.

Ngoài ra bạn gái có thể pha bột quế với mật ong cùng với li nước ấm nóng để uống cũng giúp làm tăng hiệu quả giảm cân cho bạn gái. Nắm vững bí quyết làm đẹp giảm cân từ bột quế sẽ giúp bạn gái mau chóng có được vóc dáng thon gọn, có thể tự tin diện những bộ đồ làm tôn vóc dáng cơ thể.

Nguồn: Ytevietnam.net.vn